รีวิว แผ่นเช็ดเมคอัพ Jabs makeup remover wipes เช็ดง่าย ประหยัดเวลา พกพาสะดวก โดนใจ Traveler girls

37 14

ใกล้ถึงวันหยุดยาวแล้วทุกคน ><

เพื่อน ๆ หลายคนคงจองทริป จองโรงแรมไปพักผ่อนสบาย ๆ ในวันหยุดยาวววววว ให้สมกับที่เราเหนื่อยมาตลอดทั้งปี บวกกับออกไปไหนแทบไม่ได้เพราะต้องสู้กับเจ้าโรคโควิดที่ระบาดมาสองปีแล้ว บอกเลยว่า 2564 เหนื่อยมากๆ 


แต่ไม่เป็นไรค่ะซิส ในวันหยุดยาวนี้ ให้เราได้พักผ่อนให้เต็มที่ แต่ก่อนที่จะออกเดินทาง เราเองก็มีของที่ต้องจัดเต็มมากมาย อะไรที่ตัดออกได้ ยังไงก็ต้องตัด โดยเฉพาะสิ่งของที่มีน้ำหนักมากอย่างคลีนซิ่ง วอเตอร์สำหรับล้างเมคอัพที่ทั้งหนัก แถมเอาขึ้นเครื่องบินไม่ได้ เพราะปริมาณเกิน 100 ml 


วันนี้เราเลยขอเสนอทางเลือกใหม่

ในการเช็ดเมคอัพให้ทุกคนอย่าง แผ่นเช็ดเมคอัพ Jabs makeup remover wipes ที่ทำให้สาวนักท่องเที่ยวอย่างเราสบายขึ้นเยอะ

ช่วงเห่อของใหม่เลยตั้งใจจะเอามาอวด

แผ่นเช็ดเมคอัพแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ เป็นแผ่นเช็ดเมคอัพที่ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่เดินทางบ่อย ๆ มากเลยทีเดียวค่ะ เพราะมาอยู่ในซองขนาดเล็ก มีทั้งหมด 10 แผ่นด้วยกัน จึงพกพาสะดวกมากเวอร์ ไม่หนักกระเป๋า ไม่ต้องหาสำลี สามารถแกะซอง หยิบผ้า และเช็ดได้เลยในขั้นตอนเดียว แถมยังมาพร้อมสารบำรุงผิวจึงไม่ทำร้ายผิวหน้า ลดการเกิดริ้วรอย แล้วผ้ายังนุ่มมาก ๆ อีกด้วย 

อย่างที่เราบอกไปว่านอกจากจะดีงามในเรื่องของการพกพาแล้ว ยังประหยัดเวลาในการเช็ดทำความสะอาดอีกด้วยค่ะ เพราะว่าซองเดียวสามารถแทนคลีนซิ่ง วอเตอร์ กับสำลี รวมถึงพวกอายส์แอนด์ลิปรีมูฟเวอร์ ที่ใช้เช็ดบริเวณตาและปากเท่านั้น  


เพราะว่าไม่มีสารเคมีอันตราย อ่อนโยนต่อผิว และสามารถลบเมคอัพได้หมดทั่วทั้งใบหน้าเลย ไม่ว่าจะเป็นตา ปาก และคอก็ลบได้หมดเลย 

เราขอกางแผ่นเช็ดเมคอัพของแจ๊บส์ให้เพื่อน ๆ เห็นกันชัด ๆ ต้องบอกเลยว่า แผ่นใหญ่มากเวอร์ เพราะว่าเราเป็นคนมือใหญ่เหมือนผู้ชายเลยเธอ แต่แจ๊บส์ก็คือเกินมือเราไปอีกค่า แต่คือแค่แผ่นใหญ่จะไม่ช่วยอะไรเลย ถ้าลบเมคอัพไม่ออก ฉะนั้นมาดูกันจ้าว่าแจ๊บส์ซองนี้ลบเมคอัพได้เริ่ดแค่ไหน 

มาพิสูจน์จ้าว่าแจ๊บส์นั้นจะลบเริ่ดเบอร์ไหน เราเลยเอาลิปสติกที่ติดทนที่สุดบนโต๊ะเครื่องแป้งเรามา พร้อมกับอายไลน์เนอร์อีกแท่ง 


ของเค้าก็ใช้ได้อยู่นะเธอ เพราะรูปด้านซ้ายเราก็ลองลบออกครึ่งหนึ่ง หัวใจเลยเหลือครึ่งเดียว ส่วนอีกข้างคือรูปให้หมดเกลี้ยง จะเห็นว่าไม่มีเมคอัพหลงเหลืออยู่เลยค่ะ 

พอเราลองแค่ที่มือ จะเห็นว่าผ้าเช็ดเมคอัพแจ๊บส์เหลือพื้นที่ให้ลบเมคอัพได้อีกเพียบ และลบออกดีมาก ๆ โดยหลังจากที่เราทดลองใช้มาเป็นเดือน ก็รู้สึกว่าชีวิตง่ายขึ้นเยอะ กระเป๋าเบาลงเพราะไม่ต้องแบกคลีนซิ่ง วอเตอร์ขวดใหญ่ ๆ กับสำลีอีกต่อไป 


ส่วนการลบเครื่องสำอางก็ตามที่เราพิสูจน์ให้ดูเลยเพราะว่าแจ๊บส์ลบเมคอัพค่อนข้างดีเลย แต่ถ้าเป็นเมคอัพพวกกันน้ำ ต้องทาบแผ่นเช็ดเมคอัพลงบนผิวสักพัก แล้วค่อย ๆ เช็ดออก ก็จะทำให้เมคอัพหลุดออกง่ายขึ้น แถมยังรู้สึกสบายผิวด้วย ซึ่งพอเรามีแจ๊บส์ เวลาไปต่างจังหวัดก็จะพกแต่แจ๊บส์ไป แบบไม่ต้องพกอะไรเยอะอีกเลยค่ะทุกคน 

หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบรีวิวของเราเน้อออ ส่วนรอบหน้าสัญญาเลยว่าเราจะหาสินค้า เมคอัพเริ่ด ๆ มารีวิวแบบคนรู้จริงให้เพื่อน ๆ อีก แต่วันนี้ต้อง say goodbye ไปก่อน ไปแล้วจ้า บาย ๆ