ยาสีฟัน Curaprox ราคาแรงมากแม่

40 16
เคยสงสัยกันมั้ยว่ายาสีฟันแบรนด์ Curaprox มันแพงอะไร แต่หลอดมันสีสวยนะ ปกติก็ใช้แปรงมันอยู่แล้วเพราะสีสวยแค่นั้นแหละ แต่ยาสีฟันเพิ่งซื้อครั้งแรกเพราะรู้สึกแพงมากๆๆ รีวิวนี้เตรียมการเป็นเดือนกว่าจะได้โพสต์เพราะลองใช้จนหมดหลอดจริงๆ อ่ะเริ่มเลยดีกว่า
ยาสีฟัน Black is white (travel set) 320บาท: มีแปรงสีฟันมูลค่า 205บาท และยาสีฟัน 10ml  รสชาติจะมิ้นท์ๆเย็นนิดๆ เค้าบอกว่า มันจะช่วยให้ฟันขาวขึ้น แต่ใช้หมดหลอดก็ไม่เห็นผลเลยค่ะ แถมไม่ได้รู้สึกสะอาด แต่ที่ไม่ชอบเลยยยย คือฟองมันเป็นสีเทาๆ โอ้โหไม่อยากส่องกระจกตอนแปรงฟันเลย มันรู้สึกสกปรกมาก (ไม่ได้ถ่ายรูปมานะ มันไม่ไหวจริงๆ) เลยพยายามเอาน้ำถูๆยาสีฟันที่บีบลงแขน มันฟองไม่ขึ้นค่ะเลยไม่เห็นว่าจริงๆเป็นฟองเทา
ยาสีฟัน Be you (travel set) ราคา 695บาท: แปรงสีฟันมูลค่า 205บาท และยาสีฟัน 10ml 6หลอด  
ผลหลังการใช้สำหรับแพรวคือ เอาไม่อยู่ค่ะ สะอาดไม่พอ ในชีวิตจริงเราก็ไม่ได้กินอาหารสวยแบบใน IG เนอะ วันๆเรากินส้มตำ ไก่ย่างจิ้มแจ่ว ข้าวหมูกระเทียมไข่ดาวใส่น้ำปลาพริกเยอะๆ มะม่วงจิ้มกะปิ ฝรั่งดอง… มันไม่สามารถดับกลิ่นอาหารเหล่านี้ได้อ่ะแกกกก แปรง2รอบแล้วนะ สุดท้ายต้องใช้น้ำยาบ้วนปากแรงๆช่วยค่ะ จริงๆมันอาจจะเหมาะกับคนที่กินอาหารสวยๆแบบสลัด แซนด์วิช เห็ดทรัฟเฟิล afternoon tea จิ้มคานาเป้กินสวยๆมั้ง ใคร Lifestyle แบบกินอาหารไทยจัด ใช้ยาสีฟันแบรนด์นี้ไม่รอดนะ
อันนี้คือแพรวใช้จริงๆทุกหลอดนะ แต่ที่เห็นแปรงมีหลายแบบเพราะแต่ละวันแพรวชอบใช้แปรงสลับๆตามอารมณ์ค่ะ ยาสีฟันแต่ละหลอดจะมีเม็ดสครับ แต่บางอันเม็ดสครับมันอ่อนมาก ถ่ายรูปมาไม่เห็นค่ะ ตอนแปรงไม่รู้สึกถึงเม็ด มาดูแต่ละหลอดกัน
  1. เหลือง (grapefruit และมะกรูต) กลิ่นออกเปรี้ยวๆส้มๆแบบทั่วไป รสก็จางๆ อันนี้มาตรฐานสุดค่ะ น่าจะเซฟๆสำหรับคนไม่รู้จะหยิบสีไหน
  2. ส้ม (พีชและแอปริคอต) กลิ่นและรสชาติเหมือนยาน้ำที่เคยกินสมัยเด็กๆ 
  3. ชมพู (แตงโม) มันแตงโมสังเคราะห์มาก คนชอบกินเยลลี่รสแตงโมคงชอบ แต่แพรวไม่ค่อยชอบ
  4. เขียว (แอปเปิ้ลและว่านหางจระเข้) รู้สึกถึงแอปเปิ้ลอย่างเดียวค่ะ เหมือนขนมรสแอปเปิ้ล
  5. แดง (gin tonic และลูกพลับ) กลิ่นและรสเหมือนสมุนไพรเย็นๆไทยๆ
  6. ฟ้า (blackberry และ ชะเอมเทศ) ไม่รู้สึกถึงเบอรี่ค่ะ รู้สึกเหมือนกลิ่นเครื่องเทศจัดๆที่เอาไว้ทำอาหาร แต่กลิ่นก็มีความเย็นๆ  


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE