No7 เรตินอล คอมพลีทเซ็ท มี 4 ชิ้น ประกอบด้วย No7 Advanced Retinol Night Concentrate / ไนท์ครีม / อายครีม และแฮนด์ครีม

43 17

ใกล้จะสิ้นปี รู้สึกริ้วรอยเริ่มบุกหนัก เลยหาข้อมูลครีมบำรุงผิวที่เน้นแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ก็มาจบที่ตัวเรตินอล เห็นมีบล็อกเกอร์รีวิว No7 เรตินอลเยอะ ว่าแล้วแวะที่ร้านบู๊ทส์ก่อนอันดับแรก ที่ประจำเลย 

จริงๆ เพิ่งรู้ว่ามี Boots app ด้วยสะดวกมาก แต่มาห้างแล้วเลยแวะสักหน่อย 

ได้ตัวนี้มาค่า No7 เรตินอล คอมพลีทเซ็ท มี 4 ชิ้น
ประกอบด้วย No7 Advanced Retinol Night Concentrate / ไนท์ครีม / อายครีม และแฮนด์ครีม
หลังใช้ 2 อาทิตย์ ใช้แล้วหน้าเด็กจริง คือมีคนมาทัก 

ที่สำคัญผ่านการรับรองแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน
ใช้แล้วไม่แพ้ ริ้วรอยลดลงจริงๆ 


ตัวแรกที่ขอแนะนำคือ No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate ที่เลือกตัวนี้เพราะ เป็นสินค้าเรตินอลไลน์แรกของแบรนด์ ที่ฮิตมากที่อังกฤษ กับเห็นบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวเลยอยากลอง คือตัวนี้ได้ชื่อว่าเป็นตัวล็อคหน้าเด็ก ด้วยพลังเรตินอล ดูแลเรื่องริ้วรอย ต้านการอักเสบของผิว ให้ผิวแข็งแรง เด้ง กระชับ ทั้งยังอ่อนโยนสุดๆ แนะนำใช้เซ็ทต่อเนื่องเพื่อการดูแลผิวให้เด็กตลอดไป ตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืน ช่วงแรกใช้1-2ครั้งต่อสัปดาห์ แล้วค่อยๆ ปรับจนใช้ได้ทุกวันค่ะ 

อีกตัวที่แนะนำในเซ็ตคือ No7 Pure Retinol Night Repair Cream (ปราศจากน้ำหอม) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ด้วยพลังเรตินอลเข้มข้น ตัวนี้จะดูแลและลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยล่องลึก* ช่วยให้ผิวดูชุ่มขึ้น รู้สึกตึงกระชับ รูขุมขนเรียบเรียน สีผิวสม่ำเสมอ และจุดด่างดำดูจางลง ผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์ขึ้น ผิวรู้สึกได้รับการฟื้นบำรุงได้อย่าเต็มที่ขณะหลับ ตัวนี้ใช้ก่อนนอน เนื้อครีมแบบแน่นๆ โอบอุ้มผิวดีมาก บำรุงล้ำลึก ตื่นมาพอล้างหน้ารู้สึกเลยว่าชุ่มชื่นมีชีวิตชีวามากค่ะ

สำหรับชิ้นต่อมารอบดวงตาก็สำคัญ No7 Pure Retinol Eye Cream (ปราศจากน้ำหอม)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบตวงตา สูตรกลางคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก รอบดวงตา ลดรอยคล้ำรอบดวงตา รวมถึงความหย่อนคล้อย ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวแลดูยกกระชับ ผิวชุ่มชื้น คือสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องยิ้มแล้วตีนกามาต้องลองเลยค่ะ ผิวรอบดวงตาดูสดใสและอ่อนเยาว์ขึ้นมาก อ่อนโยนสุดๆ


เขาบอกว่าอยากรู้ผู้หญิงอายุเยอะไหมให้ดูที่มือ เราอย่าโป๊ะค่า อีกตัวที่จัดมาพร้อมกัน No7 Pure Retinol Hand Cream (ปราศจากน้ำหอม) บำรุงผิวมือ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วย
ลดเลือนริ้วรอยบนผิวมือ เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พิสูจน์แล้วว่าลดเลือนสัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดเลือนริ้วรอยและริ้วรอยร่องลึก สีผิวและจุดต่างดำแลดูจางลง ผิวแลดูชุ่มชื้นสีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวแลดูกระชับ ผิวดูนุ่มลื่นเรียบเนียนขึ้น ช่วยบำรุงเล็บให้ไม่เปราะหักง่าย ใช้ก่อนนอนเช่นกัน มือเนียนนุ่มน่าจับน่าสัมผัสที่สุด


โบว์ใช้เซ็ตนี้มา 2 อาทิตย์แล้ว โดยหยุดใช้ครีมกลางคืนทั้งหมด ให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ กลับมารักผิวอีกครั้ง และปลื้มในผิวมากเมื่อมีคนชม ทำอะไรมา หน้าเด็กลง แกใช้ครีมอะไร มีขายมั้ย ด้วยความเป็นแม่ค้า คือชอบในเรื่องของริ้วรอยที่ลดลง ผิวดูกระชับ และเป็นคนรูขุมขนกว้าง แต่งหน้าแล้วหน้าจะดูเหนื่อย พอใช้เซ็ตนี้รูขุมขนกระชับ ทำให้ไม่ต้องโบกรองพื้นเยอะ โดยเฉพาะตา แม่โบว์เข้าหลัก 4 ก็มาเป็นธรรมดา แต่ตัวนี้ก็ย้อนวัยให้เราอีก และมีความเชื่อว่าเราจะแพ้พวกครีมลดริ้วรอยมันน่าจะแรง แต่ตัวนี้อ่อนโยน ไม่แพ้ ตัวครีมทามือก็เลิฟ ตอนนี้มือนุ่มจนแฟนจับไม่ปล่อย อิอิ สรุปเลยว่าเป็นเซ็ตที่รักกกก และจะไม่เปลี่ยนใจ 

ปล. ตอนนี้มีโปรลด 20% แบบคอมพลีทเซ็ทเลยนะ เห็นใน Boots app ก็ลดบ่อย ลองดูๆ



Beausy April

Beausy April

FULL PROFILE