Review: FYNE Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream | ครีมบาล์ม ปราบผิวแห้ง

38 13
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อากาศเย็นๆแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนผิวต้องแห้งขึ้นอย่างแน่นอน เราที่มีสภาพผิว normal to dry skin กลายเป็น very dry skin ไปโดยปริยาย ไม่ใช่แค่ผิวหน้าแต่ผิวตัวด้วยเช่นกัน รู้สึกดีที่มี FYNE Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream ติดเอาไว้ เพราะปัญหาผิวแห้งนี้หมดไปจริงๆค่ะ
ครีมบาล์ม ปราบผิวแห้ง ของ FYNE เป็นคำเคลมสั้นๆที่เข้าใจง่าย เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นหลัก นอกเหนือจากนั้นช่วยปลอบประโลม เสริมเกราะป้องกันผิว และคงสมดุลชีวนิเวศจุลินชีพ เนื้อสัมผัสของ Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream เป็นเนื้อบาล์ม สามารถใช้ได้ 2 วิธี คือ ทาบำรุงตามปกติ หรือ บีบออกมาเท่าเม็ดถั่ว วอร์มจนเนื้อผลิตภัณฑ์ใส และทาทั่วใบหน้าได้เลย

 very dry skin อย่างเราเลือกทาบำรุงปกติแบบไม่วอร์ม เนื้อสัมผัสเข้มข้น รู้สึกสะใจมาก ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ตรงข้างจมูกที่ปกติจะลอก ไม่ลอกเลย แถมดูชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ผิวดูสุขภาพดี แต่งหน้าติด ทากันแดดหรือแป้งไม่ลอกเป็นขุย ประทับใจมากจริงๆค่ะ ทั้งนี้เราไม่ได้เลือกบำรุงแค่ผิวหน้า เราใช้กับผิวตัวด้วย อากาศเย็นแบบนี้เข่ากับข้อศอกเราจะดูแห้งเป็นพิเศษ เรามักเอามาทาทำให้ผิวตัวดูสุขภาพดีด้วยเช่นกัน
ผิวแห้งต้องการบำรุงเป็นพิเศษเราแนะนำจริงๆ เนื้อสัมผัสไม่ได้หนักจนใช้ไม่ได้ เราเชื่อว่าอากาศร้อนยังสามารถใช้ได้เช่นกัน เพียงอาจจะต้องวอร์มก่อน มีติดบ้านไว้ไม่เสียหาย ผิวระคายเคืองจากอะไรมาก็สามารถใช้ตัวนี้ปลอบประโลมผิวได้เช่นกัน


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE