บูสเตอร์เซรั่มกู้หน้าหมอง ฟื้นฟูผิวใสเร่งด่วน!

37 15
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หน้าโทรมหมองคล้ำ ผิวดูไม่สม่ำเสมอ ทั้งจุดด่างดำ รอยสิว เป็นปัญหาผิวที่หลายๆคนต้องพบเจอ เพราะปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาผิวดังกล่าวนั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ แสงแดด มลภาวะต่างๆ รวมถึงปัจจัยอื่นที่มาจากการใช้ชีวิตในประจำวันนั่นเอง


ซึ่งวิธีการลดปัญหาผิวดังกล่าวนั้นก็มีมากมายเลย เช่น การดื่มน้ำมากขึ้นเพื่อช่วยฟื้นฟูสุขภาพภายใน ใช้น้ำแข็งประคบเพื่อช่วยกระชับรูขุมขน หรือแม้แต่การสครับผิวผลัดเซลล์ผิว และมาส์กผิวหน้าก็ช่วยได้ดีเลยล่ะ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดไม่เสียเวลา ไม่หลายขั้นตอน ก็ต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวของเราค่ะ


แล้วในวันนี้พลอยก็มีเซรั่มบูสต์ผิวหน้า กู้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ที่ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว ช่วยกู้หน้าหมอง ให้กระจ่างใส เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ทุกคนควรมีเลยล่ะ

Cute Press

1 Week Brightening Booster Serum


ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นมากถึง 10% ที่ได้จากคุณค่าของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 ผสานกับนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus จึงมีประสิทธิภาพที่ช่วยกู้ผิวหมองแบบเร่งด่วน ฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยสิว ลดเลือน พร้อมช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

ทั้งนี้ใครที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้ระคายเคือง หมดห่วงได้เลยล่ะ เพราะเซรั่มสูตรนี้พัฒนามาเพื่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ เนื่องจากปราศจากสารก่อการระคายเคืองถึง ชนิด ได้แก่ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ ดังนั้นจึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่เสี่ยงแพ้ หรือเกิดการอุดตันแน่นอน


และถ้าใครที่อยากเห็นผลเร่งด่วน หน้าใสแบบขีดสุด...พลอยแนะนำเลยว่าต้องใช้คู่กับสลีปปิ้ง มาส์ก บูสต์พลังบำรุง x2 สูตรสีเหลืองเลยล่ะ เพราะช่วยให้ผิวดูไบร์ท มีออร่าเพียงชั่วข้ามคืน! ลดปัญหาความหมองคล้ำของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เรื่องความซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะผิว บอกเลยว่าเนื้อเซรั่มทำออกได้ดีจริงๆ ทั้งไร้สี ไร้กลิ่น บางเบาสุดๆ เกลี่ยลงผิวปุ๊บก็ซึมลงสู่ผิวทันที โดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม พร้อมช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านในระหว่างวัน

สำหรับวิธีการใช้เซรั่มนั้น...พลอยจะใช้ทาบำรุงผิวทุกวันเป็นประจำหลังหน้า โดยจะหยดเซรั่มจากดรอปเปอร์ลงบนผิว แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้ากับลำคอ ซึ่งหลังทาเซรั่มแล้วจะรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำทันที และทาแล้วยังไม่แสบผิว โดนแดดแค่ไหนผิวหน้าก็ไม่หมองคล้ำลงค่ะ

จากที่พลอยได้ลองใช้มาระยะหนึ่งก็สังเกตได้เลยว่าปัญหาความหมองคล้ำของผิวค่อยๆดูลดเลือนลง ผิวดูมีความกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่งขึ้น พวกรอยสิว จุดด่างดำที่เกิดจากการกด บีบสิวก็ลดลง ทั้งยังส่งผลให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้มง่ายด้วย เพราะปกติพลอยจะเป็นคนที่ผิวมันง่ายมากๆ และยังสังเกตได้เลยว่าผิวดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น ทำให้เมคอัพต่างๆเกาะติดผิวได้ดี แล้วช่วงใดที่พลอยนอนดึก นอนไม่พอ หน้าก็ไม่ค่อยโทรมด้วยล่ะ

เป็นเซรั่มกู้หน้าหมองที่ใช้แล้วเห็นผลจริง รับรองว่าใช้แล้วต้องติดใจแบบพลอยกันแน่นอน ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือผิวเป็นสิว ผิวขาดน้ำ ต้องลองใช้บูสเตอร์เซรั่มของ Cute Press เลยค่ะ มีให้เลือกใช้ด้วยกันถึง 3 สูตรด้วยนะ แต่ถ้าใครที่อยากผิวกระจ่างใสต้องบูสเตอร์ เซรั่มสูตรสีเหลืองขวดนี้เลยค่ะ

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ผ่าน Shopee กับ Lazada ได้นะคะ บอกเลยว่าสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ของแถม และยังมีส่วนลดให้ด้วยล่ะ คุ้มมากๆ ที่สำคัญบูสเตอร์เซรั่มขวดนี้ราคาไม่แพงเลย เพียงขวดละ 399 บาทเองค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE