กู้หน้าหมอง เพิ่มออร่า กับเซ็ตผิวใส cute press

38 14
WITH <strong>cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว แต่แดดก็ยังแรงไม่แผ่วเหมือนหน้าร้อนเลย ไหนจะเรื่องปัญหาผิวที่กวนใจโอสุดๆ คงหนีไม่พ้นเรื่อง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และเรื่องการพักผ่อนน้อย ทำให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ไม่สดใส


สำหรับสกินแคร์ที่โอต้องมีติดกระเป๋าไว้ ขาดไม่ได้เลย คือ whitening brightening ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูมีออร่า ไม่หมองคล้ำ


และแบรนด์ที่โอเลือก ก็เป็นแบรนด์ไทย ที่ราคาน่ารัก คุณภาพดี อย่าง 

“Cute Press”

Cute Press

  1 Week Brightening Booster Serum  

Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum น้องจะช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำด้วยสารสกัดหลักจาก 10% Yuzu B3 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Yuzu Extract และ Vitamin B3 เข้มข้นร่วมกันอย่างลงตัว ช่วยบำรุงให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น พร้อมด้วยนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกและยาวนาน 

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องปะทะแสงแดดอยู่ตลอดทั้งวัน เราต้องมีตัวช่วยที่ทำให้ผิวเราดูออร่า ไม่หมองคล้ำ สาวๆ คนไหนที่ต้องการบูสต์ผิวสวยภายใน 1 สัปดาห์ แนะนำเลยค่ะ


ควรใช้คู่กับสลีปปิ้ง มาสก์ บูสต์หลังบำรุง x2 ไปเลยจ้าาา อย่าไปแผ่ว เหมือนแสงแดดค่ะ สูตรสีเหลือง บูสต์หน้าไบรท์ เป็นเนื้อเจลเข้มข้น แต่บางเบา ทาง่าย ซึมไว สบายผิวมากๆ เหมาะสำหรับช่วงเวลากลางคืน ให้ผิวหน้าได้พักผ่อน

ไม่มีส่วนผสมของ 6 Free (พาราเบน แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์) ถูกใจสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ มากเลย

น้องเซรั่มโอใช้ทาเป็นประจำตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่ใช้เป็นประจำได้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก ให้ความสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ ไม่แสบผิวด้วยนะ ชอบจังเลย

น้องสลีปปิ้งมาสก์ โอใช้ทาก่อนนอนอย่างเดียวนะคะ เนื้อเจลมีความเข้มข้น มากกก สบายผิว ซึมไว้ หลังจากทาเสร็จรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ตื่นเช้ามา ผิวหน้านุ่มมาก หลงรัก ส่องกระจกวนไปเลยค่ะ 555

ผลลัพธ์หลังจากใช้มา 1 สัปดาห์ โอรู้สึกว่า ผิวค่อยๆ กระจ่างใส ผิวหน้าดูไม่หมองคล้ำเหมือนเมื่อก่อน สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่ดำๆ ด่างๆ (T T ฮื้ออออ) รอยดำจากสิวค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่ม ชุ่มชื่น โอคิดว่าต้องลองใช้ประมาณสัก 2 สัปดาห์ น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างมากกว่าตอนนี้ เพราะผิวโอตอนนี้ค่อนข้างแย่เลยก็ว่าได้ แทบไม่ได้ดูแลเลย คือ ทำได้ขนาดนี้ถือว่า ดีมากกกเลยค่ะ งื้อออออ หลงรักน้องแล้ววว

เซรั่มแบบซอง 8 ml. ราคา 49 บาท สั่งออนไลน์สะดวกสุดๆ ไม่ต้องเผชิญมลภาวะให้วุ่นวายเลยค่ะ  เเละมาสก์แบบซองซื้อในเซเว่น


หวังว่าจะชอบ Review กันนะคะ ทุกคน

.

 .


^^ THANK YOU ^^


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE