รีวิว : 2 ไอเทมจาก QUINYA คลีนซิ่ง และ คลีนเซอร์คุณหมอ ลดมัน ลดสิว อ่อนโยนต่อผิว ดีต่อใจ

37 16
WITH <strong>QUINYA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เฮโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


วันนี้ออมมี คลีนซิ่งคุณหมอ ที่บอกเลยว่าใช้แล้ว สะอาดไว คุมมัน ลดปัญหาสิว มาบอกต่อเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิว หรือ อยากจะหาคลีนซิ่ง สูตรอ่อนโยน เช็ดสะอาดมาฝากกัน  เพราะปัญหาผิวหน้า ที่เรามักจะเป็นกันบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้ามัน ปัญหาสิวต่าง ๆ เนี่ย บอกเลยว่า อย่างนึงมีสาเหตุมาจาก การทำความสะอาดผิว นั่นเองค่ะ ยิ่งในทุกวัน ผิวหน้าของเรา เจอทั้งฝุ่น ควัน และมลภาวะ รวมถึงเมคอัพเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่เราประโคมแต่ง ในแต่ละวันด้วย

ซึ่งกลับมาบ้านจะล้างน้ำเปล่าอย่างเดียว ไม่ได้นะจ๊ะ!! เราจะต้องดูแลผิวหน้า ด้วยการเช็ดด้วย คลีนซิ่ง (แม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้า ก็ต้องใช้นะยูว์...) ถึงจะล้างด้วย คลีนเซอร์ อีกที อย่าง 2 ไอเทมนี้ ที่ออมใช้แล้วชอบมาก ๆ กับ  

QUINYA Fresh Up Micellar Cleansing Water


และ


QUINYA Advanced Defense ACNE  Cleanser

และที่สำคัญ เจ้าของแบรนด์เป็น คุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังด้วย เรามาเริ่มกันที่ คลีนซิ่งคุณหมอก่อนเลยดีกว่าค่ะ เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ปราศจากส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง  เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด  

เช็ดทำความสะอาดผิวได้ไว

ด้วยนวัตกรรมไมเซล่าเทคโนโลยี ร่วมกับ Poly Suga Mulse D9 จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวให้ล้างออกง่ายมากยิ่งขึ้น


ไม่มี 5 สาร ที่ก่อให้เกิดการแพ้

ตัวนี้ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะคนที่แพ้ พาราเบน ออยล์   แอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือว่าสีสังเคราะห์ เนี่ย สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่มาเลย 


ลดความมัน ลดปัญหาสิว

มีสาร Sebaryl ช่วยขจัด และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดการเกิดของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ลดโอกาสการเกิดสิว และมีส่วนช่วยในการบรรเทาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย


ผ่อนคลายสะอาดผิว

ช่วยให้ผ่อนคลายผิวด้วย กลิ่นหอมละมุนอ่อน ๆ จากสารสกัดกุหลาบเหลือง เช็ดแล้วเย็น สบายผิวด้วย มี สารสกัดจาก Hyaluronic Acid  ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว เเละ สารสกัดจากกรดอะมิโน ช่วยบำรุงผิวไม่เเห้งตึงหลังใช้

T E X T U R E

TEXTURE ของคลีนซิ่งจะเป็นน้ำใส ๆ เหลว ๆ ดูเข้มข้น ไม่มีความมันเหนอะผิว ไม่มีกลิ่นฉุน ของน้ำหอม หรือกลิ่นแอลกอฮอล์เลยค่ะ

HOW TO USE

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพียงแค่เหยาะ คลีนซิ่ง ลงบนสำลีให้ชุ่ม จากนั้นก็เช็ดทำความสะอาด เมคอัพ บริเวณที่ต้องการ อย่างในบริเวณดวงตา ออมก็จะแช่แปะสำลีทิ้งไว้ให้นานสักหน่อย ก่อนที่จะเช็ดทำความสะอาด เพื่อให้คราบมาสคาร่า หลุดออกได้ง่ายขึ้น  

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่เช็ด สิ่งที่ชอบมากเลยก็คือ ใช้ง่าย สะอาดไว ตัวนี้เช็ดล้างความมัน บนใบหน้าได้ดีมาก ๆ เลยนะ เช็ดแล้วผิวหน้าดูไบร์ท สะอาดขึ้น อีกอย่างคือ ใช้แล้วไม่ได้รู้สึกระคายเคืองผิว หรือว่าแสบผิวเลยนะคะ เราชอบมาก ๆ ที่มันไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมเวลาใช้เลยให้กังวลใจ เพราะเขาไม่ได้ใส่มาด้วย ใช้แล้วสบายใจว่าไม่แพ้ ไม่แสบผิวแน่ ๆ

อีกอย่าง พอใช้เสร็จแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย แต่ผิวกลับมาชุ่มชื้นมีความอิ่มน้ำ ฉ่ำ ๆ อารมณ์เหมือน ใช้พวกน้ำตบ บำรุงผิวยังไงอย่างนั้นเลย คือชอบมากแม่!!!

ออมลองทดสอบ คลีนซิ่งคุณหมอ ตัวนี้แล้วเซอร์ไพรส์มากเลยนะ เพราะว่าเป็นการเช็ดทำความสะอาดเพียงครั้งเดียว แต่พวกเมคอัพต่าง ๆ ก็หลุดออก ทำความสะอาดได้ไวมาก ๆ อาจจะมีพวกมาสคาร่าหรือ ลิปแมต ที่ยังมีความติดผิวอยู่ แต่เมื่อเช็ด ทำความสะอาดซ้ำ อีกสักรอบ สองรอบ คราบเมคอัพก็สะอาดหมดจด แถมผิวยังมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงด้วย

QUINYA Advanced Defense ACNE  Cleanser

ต่อจากเช็ดหน้าเสร็จ ก็จะมาต่อด้วยการใช้คลีนเซอร์คุณหมอ ซึ่งตัวนี้ลักษณะของ TEXTURE จะมีความเป็นเนื้อเจล เหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายมาก ๆ เพราะลดการเสียดสี ที่เกิดบนผิว ไม่ทำให้ผิวอักเสบเพิ่ม  ไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย คนที่เป็นสิวอยู่ต้องเลิฟแน่นอน  

ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

คนที่ผิวแพ้ง่าย หรือมีปัญหาสิวใช้ได้เลยค่ะ เขา ไม่ใส่ สารลดเเรงตึงผิว SLS และ  SLES , Mineral Oil , ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม และ แอลกอฮอล์ ด้วย 


ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด

ล้างหน้าได้อย่างสะอาด อ่อนโยนผิว ด้วยส่วนผสมของสารทำความสะอาด จากธรรมชาติ Amino Acid Surfactant  หลังล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังเป็นสูตร  pH Balance  ที่มีค่าความด่างสมดุลกับผิว


ลดการเกิดสิว

ช่วยลดการเกิดสิว มีสารสกัด Acne Buster จากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อ P.Acnes ลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวยุบไว ช่วยคุมมันได้ดี 


นอกจากนั้นยังมี Seboclear-MP ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิว และยังปรับสมดุลการหลั่งน้ำมันบนผิวหน้า  ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ และความมันส่วนเกิน และมี  Sebaryl ช่วยลดมัน ลดโอกาสการเกิดสิว ได้ดีเลยค่ะ


บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยสารสกัดหางจระเข้  และยังมี Allantoin ที่ช่วยลดการแพ้ระคายเคือง และ สารสกัดจากกุหลาบ กลิ่นน้ำหอมจากธรรมชาติ ใช้แล้วมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุน ๆ ของดอกกุหลาบสดชื่น ผ่อนคลายมาก ๆ

T E X T U R E

คลีนเซอร์ตัวนี้ เป็นเนื้อเจล ใส มีความสมูท ใช้ง่ายล้างง่ายมาก ๆ ไม่มีกลิ่นฉุน เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกลิ่นกุหลาบเหลืองจากธรรมชาติ

HOW TO USE

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ แค่เทเจลลงบนผ่ามือ ถูกับน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง แล้วล้างบริเวณผิวหน้าให้ทั่วได้เลย จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เป็นอันเสร็จค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ รู้สึกได้ทันทีเลยว่าหน้านุ่มมากกกก ฟีลกู้ดแก้มนุ่ม น่าสัมผัสสุด ๆ แล้วเขาล้างความมันได้ดีมาก ๆ เลยนะ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ความมันวาวบนผิวหน้าคือล้างสะอาด ล้างออกหมด! ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เรียกได้ว่าทำความสะอาดได้หมดจด ทุกรูขุมขน โดยไม่ทำร้ายค่า pH ของผิวเลย แถมสิวแห้งไว สิวผิดลดลงเร็วด้วย เริ่ด! 

หลังจากที่ออม ได้ใช้ทั้งคลีนซิ่ง และคลีนเซฮร์คุณหมอ มาอย่างต่อเนื่องมาประมาณ 1 สัปดาห์เลยเนี่ย ที่เห็นชัดมาก ๆ คือ สิวลดลง ยุบไว ไม่ขึ้นซ้ำ เพราะการทำความสะอาดผิวที่ดี แถมพอรูขุมขนสะอาดขึ้น ก็ดูเล็กกระชับลงไปด้วย ผิวหน้าดูไบรท์ ส่วนเรื่องคุมความมัน ส่วนตัวทำงานในห้องแอร์ ก็ไม่ได้รู้สึกหน้ามันระหว่างวันเลยนะ ที่สำคัญอ่อนโยนมาก ๆ ใช้แล้วไม่แพ้  ให้ผ่านเลย!  

ใครที่สนใจ ก็ตามไปตำกันได้ 

ใน Shopee : Quinya Official Thailand  Line : @quinya_th นะจ๊ะ 


แต่ละอย่างเขามีให้เลือกถึง 3 ไซส์เลยนะ สำหรับไซส์ที่ออมใช้ เป็นไซส์กลางทั้งคู่ คลีนซิ่ง 140 ml 189 บาท ส่วน คลีนเซอร์ 100 ml 230 บาท  มันดีจริงๆ ไปซื้อไซส์เล็กสุด มาลองกันก่อนก็ได้นะ เชื่อเถอะว่าติดใจแน่นอน 


วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE