ตัวช่วยปัญหาช่องปาก! ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ เดนตาเมท!!

37 15
ใครว่าเรื่องกลิ่นปากไม่สำคัญ ปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม ก็คือปัญหาช่องปากนี่แหละ ใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ฟันเหลืองมีคราบหินปูนต่างๆต้องลองตัวนี้เลย!
เดนตาเมท (Dentamate) ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติสูตรเข้มข้น ใช้เพียงนิดเดียวปากสะอาด ฟองละเอียด เนื้อครีมขาว ต่างจากสมุนไพรทั่วไป ที่สำคัญปลอดภัยไม่มีสารพาราเบน ช่วยให้ฟันขาว ช่วยลดกลิ่นปาก ลดคราบพลัคชา กาแฟ หลอดนึงคือใช้ได้นานมากเพราะว่าใช้แค่นิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็ทั่วทั้งช่องปากแล้วอ่ะ คุ้มมากกก
ขนาด 100 กรัม ราคา 175 บาท
หาซื้อได้แล้วที่ Lotus , Tops market , Gourmet , MaxValu , Jiffy , All About You , Line OA: @dentamate , Lazada , Shopee
นอกจากเค้าจะช่วยเรื่องฟันขาวลดกลิ่นปากลดคราบพลัคชากาแฟแล้วเนี่ย เค้ายังช่วยลดการสะสมของหินปูนด้วยนะตัวนี้เนี่ยเค้าปราศจากแป้งแล้วก็น้ำตาลที่มีส่วนไปกระตุ้นการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ แถมกลิ่นยังหอมสดชื่นด้วยกลิ่นมิ้นท์อีก
ใครที่มีปัญหาฟันเหลือง มีกลิ่นปาก มีคราบพลัคและหินปูน ต้องไปลองเลยตัวนี้เค้าเป็นยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นช่วยดูแลช่องปากและฟันให้สะอาดกำจัดเศษอาหารและกลิ่นปากยิ้มได้อย่างมั่นใจหลังความอร่อยทุกมื้อ หมดปัญหาในช่องปากเพราะใช้เดนตาเมท มั่นใจหายห่วงค่า~~  


Thidawat Daorueng

Thidawat Daorueng

FULL PROFILE