เซรั่มหน้ากระจ่างใส จุดด่างดำฝ้ากระจางไวใน 14 วัน "Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum"

41 15
WITH <strong>Kara Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา กลับมาอีกแล้วกับกระทู้รีวิวป้ายยาสกินแคร์

วันนี้มาพร้อมกับเซรั่มที่อยู่ในกระแสมากๆ เลยตอนนี้ ซึ่งกุ้งเองก็เห็นรีวิว

จากในบ้านจีบันเช่นกันค่ะ 


บอกเลยว่าอยากลองมากๆ สำหรับ “Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum” เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดฝ้า

กระ จุดด่างดำ รวมทั้งรอยดำจากสิวได้ด้วย


  Kara Skin Absolute White Rapid Brightening  

  & Smooth Serum  


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

              เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นจากสารสกัดผลคาคาดูพลัมจากประเทศฝรั่งเศส (Kakadu Plum) ที่เป็นผลไม้ที่มีวิตามินสูงเทียบเท่ากับส้ม 100 ผลช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับผิวให้กระจ่างใส 


           มีส่วนประกอบของ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 จากประเทศอินเดีย ที่ช่วยลดการอักเสบและลดความระคายเคือง มีวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและฟื้นฟูผิว มี Giga White สารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส 


           มีสารกัดจากชะเอมเทศจากประเทศเกาหลี ช่วยลดอาการแพ้ ลดความระคายเคืองและช่วยให้ผิวแข็งแรง และส่วนประกอบสุดท้ายเป็น Hyaluronic จากประเทศเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย รวมทั้งไม่มีทั้งพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ ซิลิโคนและสีอีกด้วย

             โดยรวมเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมทั้งรอยสิวให้จ่างลงใน 14 วัน ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยให้ผิวลดความหมองคล้ำ เนื้อเซรั่มเข้าข้น บางเบา ซึมผิวไวไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี


วิธีใช้

        ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ หลังจากเช็ดโทนเนอร์เป็นขั้นที่สองได้เลย สามารถใช้ได้ในช่วงกลางคืนก่อนใช้ครีมบำรุง และตอนเช้าก่อนทาครีมกันแดด

   ผลการทดลองใช้และความรู้สึกหลังใช้   


            หลังจากทดลองใช้ไป 12 วัน จะบอกว่าประทับใจมากค่ะ เนื้อเซรั่มเข้มข้น เป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เล็กน้อย เวลาทาเนื้อจะแตกตัวทำให้เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำทันทีที่ทา เท่าที่สังเกตได้เลยคือผิวส่วนที่เป็นขุยหรือดูแห้งลอก ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และในเรื่องที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ อันนี้ทำได้ดีมากๆ เพราะจากที่เห็นในภาพ จะเห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวอักเสบและรอยสิวดำๆ จางลงเยอะและไวมาก แต่ทั้งนี้สิวก็ยังมีขึ้นบ้างเล็กน้อยตามปกติทั่วไปค่ะ แต่ถือว่าเป็นเซรั่มที่ดูแลผิวได้ตรงตามจุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย


            สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้มีสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง ไม่มีทั้งพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ ซิลิโคนและสี และถึงแม้จะมีน้ำหอมก็กลิ่นอ่อนมากๆค่ะ กุ้งเองเป็นคนผิวมัน เซรั่มตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิวมันมากขึ้นแต่อย่างใดค่ะ โดยรวมถือว่าประทับใจและจะแนะนำให้คนอื่นๆลองใช้ตามอย่างแน่นอน 


             สุดท้ายมาที่ความคุ้มค่า ถือว่าราคาไม่แพงในขนาดและปริมาณที่สามารถใช้ได้ยาวๆ 1-2 เดือนต่อขวด แต่ถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่นจะคุ้มมากๆ ในขนาด 30ml 690 บาท (จากราคาปกติ 1380) ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada พิมพ์ เซรั่ม kara, Line Official @karaskin, FB karaofficial, www.karaskin.com ได้เลย รวมทั้งตัวแทนจำหน่าย Urich ทั่วประเทศได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายค่าา



Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE