[ไอเทมของคนจัดฟัน] ยาสีฟันสมุนไพร DentaMate ยืน 1 เรื่องฟันขาว ลดกลิ่นปาก สายชา/กาแฟก็ไม่ควรพลาด

37 14

สวัสดีค่าทุกคนน กระทู้เนี่ย ว้าวจริง55555 ใช้ของแล้วเอามารีวิวร้อยแปดอย่างแล้วนะคะ แต่ยาสีฟันคือไม่เคยพูดถึงเลยนะ เพราะเอาจริงๆเป็นคนที่ดัดฟันแล้วฟันเหลืองอะ ไม่มั่นใจในการยีฟันให้ใครดูเลย แต่ครั้งเนี่ย ยอมจำนนให้ ยาสีฟัน DentaMate ซึ่งเป็นยาสีฟันสมุนไพรเค้าจริงๆนะ บับ!!! นี่ยังใช้ไม่ทันหมดหลอดแรกเว้ยแกก ให้แฟนกดสั่งตุนเพิ่มแล้วจ้า

ส่วนผสมจัดเต็มอัดแน่นไปด้วยสมุนไพรนาๆชนิด

ดอกกานพลู : ช่วยยับยั้งเชื้อและลดการสะสมของแบคทีเรียบางชนิด 
ว่านหางจระเข้ : ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบ ในช่องปาก บำรุงเหงือกให้แข็งแรง 
การบูร : มีช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง ลดปัญหาเหงือกร่น กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน 
พิมเสน : ลดการบวมอักเสบของเหงือก กลิ่นหอม ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน 
เกลือบริสุทธิ์ : ช่วยให้เหงือกและฟันสะอาด ลดการเกิดกลิ่นปาก 

❌ ไม่มีทั้งพาราแบน 
❌ ไม่มีสารก่อฟอง SLS
 ❌ ไม่มีแป้งและน้ำตาลด้วย

เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาว ไม่ดูเป็นสมุนไพรจ๋า แล้วก็ใช้ปริมาณน้อยมาก เท่าเมล็ดถั่วเขียวก็แปรงได้ทั่วทั้งปากเลยค่ะ 1 หลอด สามารถใช้ได้นานถึง 6 เดือน บอกเลยว่าชอบมาก

ตอนแปรงเป็นกลิ่นมิ้นต์อ่อนๆกับกลิ่นสมุนไพรที่ไม่ฉุน เย็น สบายในช่องปากทำให้แปรงได้นานนะ ครั้งแรกที่ลองก็แอบตกใจกับกลิ่น รสชาติ คือน้องไม่เหม็นเขียว ไม่ขมอย่างที่คิด แล้วฟองน้องกำลังดีเลย ชอบมาก


ฟินอ่า ชอบที่สุดคือความรู้สึกหลังแปรงนี่แหล่ะ คือรู้สึกถึงความสะอาดจริงๆค่ะ ด้วยความที่เราดัดฟันด้วย เรื่องกลิ่นปากเอย ความสะอาดเอยคือทำได้ดี หลังทานข้าวเสร็จแปรงฟันด้วย Dentamate แล้วใช้ชีวิตต่อ ออกไปช้อปปิ้ง เดินเล่นยาวทั้งวัน กลับถึงบ้านดึกๆก็ยังรู้สึกว่าสดชื่น ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปากอีกเลย


ส่วนตัวหลังจากทดลองใช้ติดต่อกัน สังเกตว่าฟันขาวขึ้นจริงนะ อาจจะไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่พอเอาภาพมาเทียบกันดู คือก็นิดนึงอะ ขาวขึ้นนิดนึง55555 ซึ่งไม่ซีเรียสเลยเพราะด้วยความที่เค้าเป็นสมุนไพร ไม่ได้ใส่สารเร่งขาว ฟอกขาวใดๆ มันเลยต้องใช้เวลา อันนี้เข้าใจได้เลย เป้ว่าโอเคน่า  ก็ต้องลองใช้ต่อเนื่องกันไปยาวๆแหล่ะเนอะ


 ใครสายชา/กาแฟดื่มแนะนำจริง ช่วยลดคราบพลัด ชา/กาแฟได้ดีเลย


สังเกตนะ ยุคนี้ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ สกินแคร์ บลาๆ นี่เห็นหลายคนเลยที่เปลี่ยนมาใช้ส่วนประกอบของสมุนไพรกันซะส่วนใหญ่ เพราะรู้สึกว่าปลอดภัย ใครที่ไม่เคยลองยาสีฟันสมุนไพรอยากให้ลองเปิดใจรับน้อง Dentamate ไปลองนะคะ


ราคา 175 บาท ขนาด 100 กรัม (ใช้ได้มากกว่า 600 ครั้ง คุ้มมากแม่!!!) 


พิกัด Shop Online Mydentamate, Lazada, Shopee, Gourmet, Tops market, Lotus’s, All About You


 #dentamate #เดนตาเมท #โมเดิร์นเฮิร์บตัวจริง



Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE