รีวิวผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางถูกและดี

38 14

🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางค์ถูกและดีที่ติ๊กใช้แล้วชอบ ใช้ดีติดใจ ขาดไม่ได้เลย ซึ่งจะมี 2 แบบด้วยกันคือ Cleansing Water และ Cleansing Sheet ค่ะ

❤️มาเริ่มที่ Cleansing Sheet ยี่ห้อ Purevivi ค่ะ เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ใช้เช็ดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงในเวลาเดียวกัน สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ เช่น มาสคาร่าออกได้แต่ต้องแปะไว้สักพักนะคะ ออกง่ายมากก สะอาด ไม่เป็นสิว แพ็คใหญ่มีถึง 50 แผ่นเลยค่ะ แผ่นชีสมีขนาดใหญ่คล้ายกระดาษเปียกเลยค่ะ แต่ผ้าเค้ามีความนุ่ม ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์หรือสารกันเสียต่างๆ เลยค่ะ❤️

❤️ตัวที่ 2 จะเป็น Cleansing water ยี่ห้อ Faith in Face ค่ะ ตัวนี้ใช้หมดไปหลายขวดมาก ใหญ่ คุ้มค่า ใช้ได้ นาน ขนาด 500 ml ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของเกาหลี เช็ดแล้วยังคงให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และ สี อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ (ใช้กับสำลีเช็ดแป๊บเดียวก็ออกหมดจรด ไม่ทิ้งคราบหรือเครื่องสำอางเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวเอี้ยดด้วยค่ะ เริ่ดดจริงงง ซื้อโดยใช้บัตรสมาชิกวัตสันจะลดเหลือ 188฿ ถูกมากกค่ะ)❤️


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE