KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution | ไบร์ทเทนนิ่งตัวดังจากบ้านคีลส์ ที่ควรคู่แก่การมีติดบ้าน

38 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หากคุณเป็นสาวกชอง KIEHL'S ที่แท้ทรู เราเชื่อว่าคุณต้องเคยเห็นหรือเคยลองใช้ไบร์ทเทนนิ่งในตำนานอย่าง KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution มาแล้วอย่างแน่นอน แต่เราขอสารภาพตรงนี้เลยว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ของคีลส์มาหลายปี แต่ยังไม่เคยใช้เซรั่มขวดนี้อย่างจริงๆ จังเลยซักครั้ง เคยแต่ลองเนื้อสัมผัสจากขวดเทสเตอร์ (ซึ่งขอไม่นับรวมก็แล้วกันเนอะ = =")

และด้วยความที่เราได้ยินหลายคนพูดว่าเซรั่มขวดนี้ ช่วยลดรอยแดง-ดำจากสิวได้ดีมาก บวกกับเราเพิ่งได้การประทับรอบจากสิวอักเสบที่เพิ่งจะยุบตัวลงไป แต่ดันฝากรอยสิวเอาไว้แบบต๊าชมากเว่อร์ ทำให้เราอดสงสัยใคร่รู้และหยิบมาทดลองกับตัวเอง เอาเป็นว่าผลลัพธ์จะจึ้งขนาดไหนไปรับชมกันฮะ

KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution (50ml./3,550.-)

ทาง KIEHL'S เคลมว่า Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นเซรั่มลดจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวกระจ่างใส โดดเด่นด้วยผลลัพธ์ทางคลินิกที่ทรงประสิทธิภาพได้แก่การลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัดผิวดูกระจ่างใสขึ้นและโทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วยการผนึกกำลังระหว่างแอคติเวเต็ดซี (Activated C) ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและซาลิไซลิกแอซิด (Salicylic Acid) ที่ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นอย่างอ่อนโยน
ในแง่ของ Packing (บรรจุภัณฑ์) ทางแบรนด์เลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบขวดแก้วใสพร้อมหัวดรอปเปอร์ ซึ่งความว้าวคือการคงความเสถียรของส่วนผสมอย่าง Activated C ไว้ได้ยาวนานภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่มีความโปร่งใสขนาดนี้
Texture (เนื้อสัมผัส) ของเซรั่มตัวนี้จะเป็น Water-Based ใสๆ ที่มีความหนืดอยู่เล็กน้อย เมื่อทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกำลังพอดี ซึมง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว และไม่รบกวนการเลเยอร์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ
มาต่อกันที่ Active Ingredients ที่สารหลักๆ จะเน้นไปที่เรื่องการเป็น Brightening, Anti-Oxidant และ Exfoliation อาทิ สารหลักอย่าง Activated C หรือที่เรารู้จักกันในอีกชื่ออย่าง 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ซึ่งเป็นอนุพันธ์วิตามินซีในฟอร์มที่ค่อนข้างเสถียร เด่นในด้านความกระจ่างใสและต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากนี้ยังได้ Salicylic Acid หรือ BHA ที่เข้ามาเสริมเรื่องการกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ แถมยังช่วยลดการเกิดสิว และปิดท้ายด้วย Adenosine ที่เป็นเหมือนพลังงานเพื่อให้ผิวซ่อมแซมตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

Result...


เราคิดว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution นั้นเป็นยังไง ต้องบอกก่อนว่าเราใช้เซรั่มขวดนี้มาได้แค่ประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นตามภาพด้านล่าง...
จะสังเกตุว่าก่อนใช้เรามีรอยแดงจากสิวที่ค่อนข้างสังเกตุมากๆ ได้ชัดบริเวณแก้ม แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 สัปดาห์ จะเห็นว่ารอยแดงจากสิวเม็ดเดิมนั้นยังคงมีอยู่แต่ว่าความเข้มของรอยแดงก็ดูเหมือนว่าจะจางลงไปจนเกือบหมดและค่อยๆ กลืนเข้ากับสีผิวปกติของเรา โดยไม่มีอาการแห้ง-ลอก ระคายเคืองเลยแม้ว่าจะมีการใส่ส่วนผสมอย่าง Salicylic Acid เข้ามาในผลิตภัณฑ์

แต่ในทางตรงกันข้ามผิวโดยรวมมีความชุ่มชื้นที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณรอยสิว (ในภาพ Before) ที่เคยมีความแห้งกร้าน ก็กลับดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างผิดหูผิดตาเลยทีเดียวหละครับ ในแง่ของฝ้า-กระ จุดด่างดำอื่นๆ เท่าที่เราสังเกตุเรายังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงในระดับที่สามารถฟันธงได้ขอรับ

ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ดังกล่าวนี้ Based-on สภาพผิว การดูแลตัวเอง ไลฟ์สไตล์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล / ส่วนคำถามว่า...ใช้แล้วจะแพ้ไหม สิวจะขึ้นหรือไม่ ? เราไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้-ระคายเคืองของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นก่อนที่จะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม เราแนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอ แล้วสังเกตุอาการแพ้ก่อนค่อนใช้ลงบนใบหน้าขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE