รีวิว 6 ไอเท็มดูแลรักแร้

33 14
วันนี้อากาศดี หนาวๆ ว่างๆ เลยแวะมาอัพเดตไอเท็มดูแลน้องรักแร้ แบบเรียลๆให้เพื่อนๆได้ลองตัดสินใจกันน้า
เต่าเหยียบโลก
อีกหนึ่งโรลออนที่มีกระแสโด่งดัสมัยก่อน ได้มีโอกาสลองใช้ เพราะราคาถูกมากด้วย สำหรับเรา ไม่ค่อยเวิร์กเลยอ่า เอากลิ่นไม่ค่อยอยู่ เหงื่อคือไม่ต้องพูดถึง อาจด้วยความที่น้องเป็นแป้งด้วย เลลยขอไม่ให้ผ่าน ไม่ซื้อซ้ำ เสียใจมาก แต่เห็นคนใช้ได้ผลคือโชคดีเลย เพราะนางราคาดีย์ ราคาน่ารัก น่าคบหาจริงๆ
เป็นโรลออนที่เคยรีวิวใน fav หาน้องเจอจาก pantip หน้าม้าไม่หน้าม้าก็ไม่รู้ แต่เห็นแนะนำเยอะ เลยตัดสินใจซื้อมา จวบจนวันนี้ ก็ใช้แบรนด์นี้มาเกินปีแล้ว จริงๆก็หลายปีแล้ว ใช้ดี คุมเหงื่อเยี่ยม คุมกลิ่นยอด ปังไม่ปังก็ทั้งแบรนด์นางก็ขายแค่โรลออน 2 ขวด สูตรปกติ สูตรเย็น อ่ะค่ะ ขายแค่นั้น จบ และยังอยู่รอดมาได้เรื่อยๆ มั่นใจว่าต้องมีลูกค้าสายซื้อซ้ำ ซื้อตุน แบบดิฉันแน่นอน
ตัวนี้ซื้อมานานแล้ว แต่ไม่หมด ยังค้างเติ่งอยู่ในห้องน้ำ เริ่มจากหา pantip ของฝากประเทศญี่ปุ่น นางก็ถูกแนะนำทุกกระทู้ เลยเอาวะ ลองซื้อมา สรุป เสียใจมาก ทั้ง กลิ่น ทั้งเหงื่อ เอาไม่อยู่เลยสำหรับเรา
ซื้อมาเพราะลดราคาล้วนๆ สำหรับเรา ไม่เห็นผลใดๆนะ เฉยมากๆ แต่ไม่เสียใจเท่าไหร เพราะนางลดราคาหนักมากจริง 5555
ถุงมือขัดผิว b.bathe เป็น fav item อยู่แล้ว ปกติตอนใช้นางขัดตัว ขัดขี้ไคล ก็จะเแอบเลยเอานางมาขัดรักแร้เบาๆทุกรอบ เป็นปลื้มมม สารพัดประโยชน์ อาจจะไม่ได้ขัดแล้ว เว้ยยยย เห็นผลลัพธ์เลย แต่ค่อนข้างมั่นใจว่านางมีส่วนช่วยให้รักแร้ฉันดูดีขึ้น
มงลงประทานพร แบบเห็นผลปังๆ คือ นางเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ที่เป็น fav มานาน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ใช้มาเป็นปี ไม่เคยแพ้ สิวแทบไม่ขึ้น เลยอยากเอามาลองเช็ดรักแร้ดู ผลลัพธ์ ตามรูปเลยจะ เช็ดออกมาเป็นดำๆเลย คือ ปลื้มมากกกกกก หลังจากลองครั้งนั้น ก็ใช้เรื่อยๆ เช็ดทั้งหน้า ทั้งรักแร้ คิดว่าเป็นแนวๆ โทนเนอร์เช็ดรักแร้ ที่ตอนนี้บางแบรนด์ก็เริ่มออกมาผลิต แต่อันนี้ก็คือ ปัง ชอบมาก ไม่เปลี่ยนใจ 2 in 1
หมดแล้วววว ทุกคน หวังว่าจะชอบกันน้า หรือครมีไอเท็มหรือโรลออน อันไหนแนะนำ บอกได้เลยจ๊ะ อยากลองของงงงง มากกกกกกก


meen191038

meen191038

รีวิวแบบตามใจฉัน
Business / Self dev / Self love

ช่องทางหลัก
https://www.tiktok.com/@meen_businessbestie

FULL PROFILE