[ MINI REVIEW ] หนาวมาหน้าต้องฉ่ำ! Winter skincare ❄️🎄

43 13

    สวัสดีค่าทุกคน
🧁·˚ ༘♡ ₊˚📝🎅🏻·˚ˎˊ˗
เจอกันอีกแย้วว เนื่องจากช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น แถวๆ บ้านเราคือหนาวเลยแหละ >< พอหนาวมาผิวก็แห้งค่ะทุกคนเลยต้องเพิ่มความฉ่ำให้ผิวซะหน่อย วันนี้ออมสินเลยรวมสกินแคร์ มอยเจอไรเซอร์ที่ชอบมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ
                              

彡🍯🌧🐻₊˚.༄



ตัวแรกที่ออมสินจะแนะนำคือ Huxley Sleeping Mask Good Night ตัวคือใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีมากเลยค่ะ ฉ่ำมากๆ  เป็นสลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดอาการระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียน กระจ่างใส

• อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

• กักเก็บความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิว

• เสริมความแข็งแรงให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียน

ส่วนตัวออมสินใช้แล้วชอบมากๆ เลยค่ะหมดไปหลายหลอดแล้วเค้าช่วยให้ผิวฉ่ำจริงแต่ไม่ทำให้หน้ามันนะคะตื่นมาหน้าฟูและผิวนุ่มลื่นดีค่ะ



ตัวที่สองอันนี้ออมสินจะใช้ช่วงที่ผิวแห้งหนักๆ นะคะเพราะเค้ามีความชุ่มชื้นมากและเนื้อค่อนข้างหนักสำหรับออมสินค่ะ Kiehls Ultra Facial Cream มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวให้มากขึ้นถึง 2.3 เท่า ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง ผสานสควาเลนที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง หรือแม้แต่อยู่ในห้องแอร์ที่แห้งตลอดทั้งวันค่ะตัวนี้เอาอยู่จริงๆ



และตัวสุดท้ายงานปากฉ่ำต้องยกให้ Laneige Lip Sleeping Mask Berry เป็นลิปมาส์กปากที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ริมฝีปากอย่างล้ำลึกตลอดคืน ด้วยคุณค่าการบำรุงจาก The Berry Mix Complex และ Moisture Wrap เนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้มาสก์ริมฝีปากก่อนนอน หรือใช้แทนลิปบาล์มได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ใดๆแล้วกลิ่นหอมมากนะคะ ใช้แล้วปากฉ่ำไม่ลอกไม่แตกแน่นวลลล ✨❤️



       ˚🍑+🧇🧀*・῾ 


       จบการป้ายยาแล้วค่ะทุกคนหวังว่าจะชอบนะคะ

   :)



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE