Review เซ็ทท้าแดด!! 🔥🌞 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น🧴

39 17
   สวัสดีค่าาา ทุกคน✨  วันนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำทุกคนค่ะ  นั่นก็คือ “ครีมกันแดด” ของ แบรนด์ “สรียา” ที่เค้าได้ลองใช้แล้วชอบบบ เพราะด้วยสภาพอากาศของประเทศเรานั้นร้อนมากกกกก🔥 แดดคือแรงไม่ไหววววเลยค่ะ!!🌞🥵  แม้ว่าช่วงนี้อากาศค่อนข้างเย็นๆพอมีลมแต่แสงแดดยังคงแรงในช่วงกลางวัน ความร้อนจากแดดร้อนแรงจนแสบผิว เผาผิวเราจนทำให้ผิวเราไหม้ได้เลย! (เค้าเป็นหนึ่งในนั้นที่มีปัญหาผิวไหม้🥺)  แล้วด้วยตัวเค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว😭 เค้าเป็นคนผิวแห้ง  ผิวแพ้ง่ายมาก!!  ไม่ว่าจะสภาพอากาศแบบไหนคือหน้าเค้าจะแห้ง…หน้าลอกตลอด ลอกเป็นขุยเลย เวลาแต่งหน้าหรือแค่ทาแป้งฝุ่นก็จะเห็นเป็นขุยๆ เค้าไม่ค่อยมั่นใจเลย :’(        

    เค้าก็เลยไป Search หาครีมกันแดดที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น(มาช่วยลดปัญหาโลกแตกของเค้าด้วย!!!) และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ไหม้ แห้งจากแสงแดด(ความต้องการของเค้าเยอะมากกก🤣) เค้าดูอยู่หลายตัวมากๆค่ะ และสุดท้ายเค้าก็ไปเจอเนื้อคู่ของเค้าค่ะทุกโค๊นนน ครีมกันแดดที่เป็นเซ็ทท้าแดด!! ย้ำว่าเซ็ท!! คำว่าเซ็ทของเค้าคือน่าจะจบปัญหาเค้าที่เป็นอยู่ได้แน่ๆ เซ็ทท้าแดดที่เค้าเจอเป็นของ “สรียา (Sareya)” เห็นชื่อไทยๆแบบนี้เค้าใจชื้นเลย วางใจในเรื่องความปลอดภัยแล้ว 1 แมท! เค้าเลยลองสั่งมาใช้ แล้วก็ได้มารีวิวทุกคนในวันนี้

   มาเข้าเรื่องกันเลยค่ะ!! เซ็ทของเขามีทั้งหมด 3 ชิ้นค่ะ เซ็ตท้าแดด
1. สเปรย์น้ำแร่มอยส์เจอร์ ( MINERAL WATER MOISTURE SPAY) : บำรุงผิว สดชื่นแบบสุดๆ
2. ยูวีโพเทคชั่นเจล SPF 50 PA+++ ( UV PROTECTION GEL) 3. อโลเวลา-บี5เจล (Aloe Vera-B5 Gel) : พื้นฟูผิวไหม้จากแสงแดด
สรียา  สเปรย์น้ำแร่มอยส์เจอร์
(MINERAL WATER MOISTURE SPAY)

     ตัวนี้เป็นบำรุงผิว ที่สดชื่นแบบสุดๆ น้องเขาจะช่วยในเรื่องเติมความสดชื่นให้กับผิว ผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้า ฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวที่ไหม้จากแดดให้ผิวแข็งแรง ทำให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูมีชีวิตชีวา เค้าได้ลองใช้แล้วมัน fresh จริงๆทุกคนนน💦 🌱
    ส่วนผสม ที่เค้าอ่านดูน้องเขาทำมาจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% เลยนะทุกคน😮 มีวิทฮาเซลช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนด้วยทำให้ผิวเรียบเนียน และยังมีส่วนผสมของน้ำกุหลาบ🌹ที่ทำให้หน้าชุ่มชื้นสดใสอีกด้วยยย ขวดแค่นี้คุณภาพเกินคาดเลยแฮะ🌿
   วิธีใช้ ก็ง่ายๆเลย ฉีดพ่นให้ทั่วใบหน้าก่อนการแต่งหน้า ถือขวดห่างจากหน้าประมาณ1ฟุต💦 ฉีดปุ๊บปล่อยให้เขาเซ็ทตัวสักครู่ แล้วเราก็จะซับด้วยกระดาษทิชชูเบาๆ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการเลยน้าาา🤗

  ต่อมา มาที่ตัวกันแดดกันบ้างค่ะ 🔥🌞
สรียา  ยูวีโพเทคชั่นเจล SPF 50 PA+++ ( UV PROTECTION GEL SPF 50 PA+++ )

   ตัวน้องเขาจะเป็นเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำนมที่ช่วยปกป้องแสงแดด🌞 ด้วยความที่เป็นเจล เลยทำให้ไม่เหนียวตัว อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปกป้องผิวที่ไหม้จากการถูกรังสีUVA,UVB เพราะมีSPF 50 PA+++ แหนะ!! และเขายังมี Visible light เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเราอีกด้วยน้าาา✨🧴
   กันแดดของเขาเป็นเนื้อครีมที่จะแตกตัวเป็นน้ำนม ทำให้ไม่อุดตันผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว เข้าผิวได้ดีเลยค่ะ

   วิธีใช้ : ก็ง่ายๆแค่ทาผิวหน้าก่อนออกแดด 15 นาทีเลยยยย




และแล้วเราก็เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ 🚶🏻‍♀️💨 นั่นก็คือออ…
สรียา อโลเวลา-บี5 เจล
ALOE VERA - B5 GEL



ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ มีส่วนผสมของวิตามินบี 5 ด้วยนะ น้องคนนี้ผลิตจากว่านหางจระเข้ออแกนิคเลยทุกคน อ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวหน้าสุดๆช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมากๆเลย น้องเขายังทาได้ทั้งผิวกาย และเส้นผมได้อีกด้วย บอกเลยกระปุกนี้ตัวเดียวจบครบ ทุกปัญหาที่เกิดจากผิวไหม้แดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อเจลของเขาบางเบาให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ทา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมากับทุกสภาพผิวเลยย แนะนำเลยตัวนี้!!✨
   วิธีใช้ : ชโลมเจลอโลเวลาให้ทั่วใบหน้า ผิวกาย และเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยทุกคน เค้าก็ใช้บ่อยมากๆ ใช้มาร์คหน้าเลยก็มี🤣    

   ทั้ง 3 ตัวที่เค้ารีวิวมาเค้าแนะนำทุกตัวเลยนะ คือมันดีจริงๆทุกคน ปัญหาที่เค้าเป็นอยู่มันค่อยๆดีขึ้น จากหน้าที่เคยแห้งเป็นขุย ก็เบาลง มันไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่จะแก้ปัญหาผิวเราได้ในระยะเวลาอันสั้นหรอกทุกคนว่ามั้ยยย แต่ทั้ง 3 ตัวนี้มันค่อยๆดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดจริงๆน้าาาา🥰 เค้าลองแล้ว ชอบมากกกก 👍🏻👍🏻 เอาไปเลย 2 นิ้วโป้ง🤣
     เป็นยังไงบ้างคะทุกคน อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เค้าก็ขอฝาก “เซ็ทท้าแดด” ของ “สรียา Sareya”  ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน๊าาา💖      
   
       
       
      สุดท้ายและท้ายสุดขอจบการรีวิวในครั้งนี้ไว้แค่นี้นะคะ เค้าหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้แก่ทุกๆคนเลยน๊าาาา อย่าลืมไปซื้อมาลอง แล้วจะหลงรักแบบเค้า🥰💓


  
                            สวัสดีนะค้าาา บ้ายบ่ายยยยย👋🏻👋🏻