ไอเท็มบำรุงผิวที่หน้าหนาวนี้ต้องห้ามพลาด! AR PERFUME BODY LOTION

36 14
สวัสดีค่าทุกคน เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวกันแล้วสาวๆต้องอย่าลืมหาไอเท็มบำรุงผิวไว้ป้องกันผิวแห้งเสีย ลอกเป็นขุย ผิวแตกลาย เพราะอากาศหนาวกันนะคะ วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดบำรุงผิวในช่วงหน้าหนาวนี้ นั่นก็คือ AR PERFUME BODY LOTION
ด้วยความที่เราอยู่ต่างจังหวัด ช่วงนี้อากาศอยู่ที่ 16-20 องศาแล้ว (ใบ้ให้ว่าเป็นจังหวัดทางภาคอีสานติดกับประเทศลาว ไหนใครอยู่แถวนี้บ้าง รายงานตัวหน่อยยย) เมื่ออากาศหนาวทำให้ผิวเกิดการแห้ง แตก มีอาการแสบแดงเวลาเจออากาศหนาวจัด เพราะฉะนั้น เราจึงควรจะดูแลผิวให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ เพื่อให้ผิวหนังมีสุขภาพดีอยู่สม่ำเสมอ
พอดีช่วงนี้เราลองหาโลชั่นทาผิวมากมายหลายแบบมาลองใช้ แล้วเราไปสะดุดตากับโลชั่นน้ำหอมตัวนึงน่าลองใช้มากกก เลยตัดสินใจลองซื้อมาใช้ดูค่ะ
AR Perfume Body Lotion เพอร์ฟูม บอดี้โลชั่น นั่นเอง
พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีขาว ทาแล้วช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ขาวขึ้นมาเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวไม่หนักผิว
AR PERFUME BODY LOTION กลิ่น A JOYFUL HEART จะใช้ความรู้สึกสนุก ขี้เล่น หวานๆ ปนเซ็กซี่ กลิ่นหอมกำลังดี ไม่ฉุนจนเกินไป ใครที่ไม่ชอบโลชั่นน้ำหอมกลิ่นแรง เราอยากให้ลองมาใช้ตัวนี้ดู ติดใจแน่นอน ดีย์ไปอีกกก
ส่วนขนาดซองก็คือคุ้มค่าและพกพาง่ายมากกกก เราพกติดตัวไปข้างนอกด้วยตลอด หยิบมาทาเพิ่มได้ตลอดการเดินทางเลยค่ะทุกคน หอมติดทนนาน กระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น เรียกได้ว่าเข้าถึงความสวยแบบ 3 in 1 ได้ในซองเดียวไปเลย
ไอเท็มเด็ดช่วงฤดูหนาวโลชั่นน้ำหอมผิวหอม จนคนต้องเหลียว! ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่อยากหอมด่วน หอมไว ลองไปตามหาไอเทมนี้มาใช้กันได้นะคะ บอกเลยทุกคนไม่ควรพลาด
สามารถไปตามซื้อกันได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาเลยนะคะ หรือจะสั่งออนไลน์ผ่าน 7 Delivery
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE