รีวิวสกินแคร์เติมน้ำให้ผิว พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย BIOHYALUX : HA Hydro Intense Serum

41 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ตอนนี้เข้าช่วงฤดูหนาวแล้ว หลายๆพื้นที่เริ่มรับลมหนาวเบาๆกันแล้วค่ะ  นอกจากลมหนาวแล้วความชื้นก็น้อยลงด้วย ทำให้อากาศแห้ง ซึ่งตัวรี่เองเดิมเป็นคนมีผิวหน้าเป็นผิวผสมแต่พอเจออากาศช่วงนี้ผิวรี่ดูแห้งขึ้นมากๆเลยค่ะ บางจุดก็ลอกเป็นขุยด้วย ช่วงนี้เลยต้องหาสกินแคร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษค่ะ 

รี่เลยได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับสกินแคร์จากแบรนด์

 BIOHYALUX (ไบโอยาลักซ์) สกินแคร์เพื่อการดูแลอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน


โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์คือ Bloomage Biotech R&D Center ศูนย์วิจัยไบโอเทคระดับเวิล์ดคลาส แหล่งผลิต HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และส่งออก ให้กับแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำทั่วโลก ก่อนจะพลิกผันมาสู่การพัฒนาสกินแคร์แบรนด์ Biohyalux ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม Hexagonal  Hyaluronic Acid Formulation (HHAF) เอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์


หลังจากได้ทำความรู้จักกับ  BIOHYALUX คร่าวๆกันแล้ว เรามาดูตัวผลิตภัณฑ์ของเขากันเลยค่ะ โดยที่รี่นำมารีวิววันนี้คือ


HA Hydro Intense Serum​​​​​

เซรั่มเนื้อเข้มข้นในรูปแบบซอฟต์ แอมพูล เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตตลอดกาลของ Biohyalux เหมาะกับทุกสภาพผิว มี ส่วนผสมของ Patented mini HA “ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก” ซึ่งช่วยบำรุง ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ตัวผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนของน้ำหอม ทำให้อ่อนโยนต่อผิวและยังให้ความชุ่มชื้นลึกถึงผิวชั้นในเลยค่ะ และเขายังมี “ครีเอทิน” สารที่ช่วยความยืดหยุ่นให้ผิวอีกด้วยค่า

นอกจากส่วนผสมและสรรพคุณที่น่าสนใจแล้วตัวแพ็คเกจจิ้งก็น่าสนใจมากๆเช่นกันค่ะ จะบรรจุมาในรูปแบบซอฟต์ แอมพูลเทคโนโลยีการผลิตแบบปลอดเชื้อขั้นสุด เพื่อคงความสดใหม่ของเนื้อผลิตภัณฑ์ 

ด้วยความที่บรรจุมาเป็นแอมพูลแบบนี้ทำให้เราสามารถควบคุมความสะอาดในการใช้ได้ง่ายมากๆเลยค่ะ เพราะใช้หมดใน 1-2 ครั้ง ใน1 วัน วันต่อมาเราก็ใช้แอมพูลใหม่ ลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคในสิ่งแวดล้อม ซึ่งรี่คิดว่าดีต่อผิวหน้าเรามากๆค่ะ

และเป็นแอมพูลขนาดเล็กพกพาสะดวก เพียงแค่บิด บีบ และทา! ก็ใช้ได้เลยสะดวกมากๆค่ะ

ส่วนเนื้อเขาจะเป็นเซรั่มเหลวใส ซึมเข้าผิวได้ง่ายมากๆ สามารถใช้ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกได้เลย เพราะซึมเข้าผิวเร็วมากค่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวด้วยค่ะ สบายผิวสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้

รี่ได้ทดลองใช้ 1 สัปดาห์ผลลัพธ์คือผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากค่ะ ผิวดูสดใสขึ้นและผิวหน้ายังดูนุ่มขึ้นด้วยค่ะ ใช้ลงก่อนแต่หน้าทำให้เครื่องสำอางติดผิวได้ดีขึ้น ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ชอบตรงที่เขาช่วยฟื้นผิวที่โทรมให้ดูสดใสขึ้น และผิวดูฟูขึ้นด้วยค่ะ รี่คิดว่าสูตรนี้เหมาะกับผิวรี่ในช่วงหน้าหนาวที่บรรยากาศแห้งแบบนี้มากเลย ต้องมีติดไว้เลยจริงๆค่ะ

ขนาด 1.5 ml จำนวน 30 แอมพูล ราคา 1,990 บาท

เดือนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ 12.12 วันเดียวเท่านั้น!

ลดสูงสุด 31% แจกฟรี! เซ็ตผลิตภัณฑ์จาก Biohyalux มูลค่า 790 บาท และ Headband มูลค่า 390 บาท ทุกออเดอร์

พิเศษ! ช้อปครบ 4,000 บาท รับฟรี Tote Bag มูลค่า 790 บาท เพิ่มอีก 1 ชิ้น

กดติดตามร้านรับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท | ส่งฟรีทุกชิ้น

ช้อปได้ที่ Shopee / Lazada : Biohyalux Thailand


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE