ผิวสวยผิวฉ่ำแบบสาวเกาไม่ยาก ด้วยสกินแคร์Covermed

35 14

ขอป้ายยา น้อง Covermedน้องเป็นสกินแคร์สัญชาติเกาหลี ดีงามมากกก กอไก่ล้านตัว ใช้แล้วผิวฟูผิวเด้ง แบบสาวเกาเลยย ใครผิวแห้ง รูขุมขนกว้าง อยากมีผิวละเอียดฉ่ำๆคือแนะนำ

หลังล้างหน้าเค้าจะลงโทนเนอร์จะช่วยเปิดผิวเตรียมผิวก่อนลงบำรุงค่ะโทนเนอร์ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอย เค้าจะหยดบนฝ่ามือแล้วตบๆนวดๆผิวหน้าสบายสุดๆรูขุมขนกระชับ แนะนำเอาไปแช่เย็นก่อนใช้นะคะ

Covermed Vitalizing Essential Toner

เป็นโทเนอร์ที่ประกอบด้วย AQUALANCE และสารสกัดจากไข่มุกดำที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมราวกับทาเอสเซนส์ ช่วยดูแลเรื่องปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ทั้งยังมีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย

✔ ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

✔ ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว

 ✔ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย

หลังจากเตรียมผิวแล้วเค้าจะลงCovermed Vitalizing Active Cream ตัวนี้เขาจะทำหน้าที่ให้สารอาหารแก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุมชื้น และลดความเหนื่อยล้าของผิว คือใครผิวแห้งขาดน้ำตัวนี้ทาแล้วผิวชุ่มฉ่ำสุดดด

Covermed Vitalizing Active Cream โคเวอร์เมด วิทอไลซิ่ง แอคทีฟ ครีม ประกอบด้วย AQUALANCE และสารสกัดไข่มุกสีดำ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูแลความสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นที่ให้สารอาหารและความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งและเหนื่อยล้าง่ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก

 ✔ ช่วยปรับสภาพผิวให้เป็นเรียบเนียนขึ้น 

✔ ช่วยรักษาความมันและความชุ่มชื้นของผิว 

✔ ให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ผิว

พิกัด : https://www.stylehan.com

 #stylehan #covermed #toner #cream # skincare #skincarekorea #productkorea


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE