JAJIN​ "Hemp​ Seed​ Oil​ & Black​ Galingale" Cleansing​ Mousse​ Foam มูสโฟมล้างหน้ากัญชงกระชายดำ ทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุง | Megradiant

44 17
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ช่วงนี้มุกเปลี่ยนโฟมล้างหน้าใหม่ ส่วนตัวมุกเป็นคนที่ชอบมูสโฟมมาก ปีนี้ใช้แต่มูสโฟมตลอดเลย ล่าสุด ได้ลองใช้มูสโฟมจากแบรนด์ Jajin แล้ว ก็หลงรักเลย คือชอบมาก น้องดีงามมาก เลยอยากมาบอกต่อไอเท็มผิวตัวโปรดส่งท้ายปีของมุกค่ะ แอบบอกก่อนว่า น้องเป็นมูสโฟมล้างหน้าที่ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกและทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดอีกด้วย อยากรู้จักมูสโฟมตัวนี้กันแล้วใช่ม้าาา...งั้นไปดูกันต่อเลยจ้า
JAJIN "Hemp Seed Oil & Black Galingale" Cleansing Mousse Foam
มูสโฟมนุ่มๆ ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์ Jajin ใช้ง่าย สะดวกสบาย จบในปั๊มเดียว เนื้อมูสมีความเนียนนุ่มละเอียดพิเศษ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทิ้งสารตกค้างในรูขุมขน จึงดีต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมสารอันตรายอย่าง SLS และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
จุดเด่นของน้องคือมีส่วนผสมของน้ำมัน​จากเมล็ดกัญ​ชง​และเหง้ากระชายดำ​ ที่ช่วยในเรื่องของการฆ่าแบคทีเรีย​ทำให้ผิวหน้าสะอาด​หมดจด​ ลดการอักเสบของผิว​ รอยสิว รอยดำ​ รอยแดง​ต่าง ๆ และเพิ่มความยืดหยุ่น​ของผิว​ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสอย่างเป็นธรรม​ชาติ
ส่วนผสมสำคัญ
Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) - ช่วยล็อคความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ 
Black Galingale (เหง้ากระชายดำ) - บรรเทาอาการอักเสบ ช่วยลดเลือนริ้วรอย
Tea Tree Oil (ทีทรีออยล์) - ช่วยสมานแผล บรรเทาอาการอักเสบ
Witch Hazel (วิชฮาเซล) - ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย 
Citrus Limon Leaf Extract (สารสกัดใบเลมอน) - ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ และผลัดเซลล์ผิว
Centella Asiatica Extract (สารสกัดใบบัวบก) - ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ และผลัดเซลล์ผิว
Wasabia Japonica Root Extract (สารสกัดรากวาซาบิ) - บรรเทาอาการอักเสบจากสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบขวดหัวปั้มสีขาว ขนาดพอดีมือ บรรจุมาจุๆ ปริมาณ 100 ml. ราคาขวดละ 390 ฿ เท่านั้นนะคะ สำหรับมุกราคาค่อนข้างสมเหตุสมผล อิงจากส่วนผสมของเค้านะคะ
ให้เพื่อนดูเนื้อมูสโฟมน้องเขาใกล้ ๆ กันค่ะ มุกชอบเนื้อโฟมของเขามาก เนื้อมูสค่อยหนานุ่ม ล้างแล้วละมุนผิวมากกก ให้สัมผัสบางเบา ฟินสุด ๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่แห้งตึงและไม่ลื่นผิว แถมล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เนื้อมูสยังมีกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็น ๆ ด้วยค่ะ

วิธีใช้ กดมูสโฟมหนึ่ง 1-2 ปั๊มต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยลูบไล้ทั่วใบหน้าค่อย ๆ นวดผิวหน้าเบา ๆ บริเวณที่มีเครื่องสำอาง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้ มุกรู้สึกว่ามูสโฟมช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง น้องทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ค่อนข้างสะอาดหมดจดค่ะ สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลา เน้นการล้างหน้าแบบรวดเร็ว Jajin ค่อนข้างตอบโจทย์มาก เพราะเขาทำความสะอาดหมดจดได้ในขั้นตอนเดียว 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ มีใครอยากลองสัมผัสมูสโฟมกัญชงกระชายดำกันบ้างเอ่ย ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ลองเลยนะ มุกแปะพิกัดไว้ตรงนี้นะคะ
Facebook : Jajin.official
Instagram : Jajin.official

#ผิวที่ดีที่สุดคือผิวที่สะอาดที่สุด #Jajinมูสโฟมกัญชงกระชายดำ
#โฟมล้างหน้า #มูสโฟมล้างหน้า


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE