Sabai arom Sleep Well Pillow Mist หอมผ่อนคลาย หลับสบายตลอดคืน

56 19
ตื่นง่าย หลับยาก...ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยก็ตื่น อาการนี้ เราเป็นอยู่บ่อยๆ คือถ้าไม่ใช่ว่าวันนั้นงานหนักจริงๆ ไม่ยอมนอนเลยจ้า ต้องมีเลยเวลาเที่ยงคืน ตีหนึ่งไปเเล้วถึงจะหลับ เลยกลายเป็นปัญหา ทำให้เราตื่นมาไม่สดชื่น เพราะเกิดจากการนอนหลับไม่เต็มอิ่ม จนไปหาข้อมูล ก็ไปเจอว่า คาโมมาย ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น ก็เริ่มจากการดื่มชาคาโมมาย ก็ลองหาตัวช่วยมาเรื่อยๆ จนมาคิดถึงเรื่องกลิ่น นึกถึงตอนเวลาไปตามสปา จะมีกลิ่นหอมๆอโรม่าเธอราพี เวลาดมเเล้วรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้บางครั้งก็เเอบรู้สึกง่วง เลยเริ่มสนใจพวก pillow mist ที่ฉีดตามหมอนเเล้วช่วยให้หลับง่ายขึ้น  
Sabai arom Sleep Well Pillow Mist เห็นมีหลายคนใช้เเล้วดี น่าสนใจ เลยจัดมาลองบ้าง ขวดนี้เค้าเป็น สเปรย์น้ำมันหอมระเหยเพื่อความผ่อนคลาย ที่มีน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์หลายชนิด ทั้ง Lavender, Ylang Ylang, Chamomile, Eucalyptus, Bergamot และ Orange นำมาผสมผสานกันด้วยคุณสมบัติตามหลักอโรม่าเธอราพี ทำให้สเปรย์ขวดนี้ขึ้นมา ที่ช่วยฉีดเเล้วหลับง่าย เเละหลับลึกขึ้น
คุณสมบัติของส่วนผสมเเต่ละชนิดที่เค้าผสมผสานกันขึ้นมาเพื่อช่วยให้เราหลับสบายขึ้น...
Lavender : ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น
Ylang Ylang : ช่วยปรับระบบประสาทสู่โหมดพักผ่อน
Chamomile : ช่วยให้ร่างกายและจิตใจคลายจากความกังวล Eucalyptus : ช่วยให้หายใจคล่องระหว่างนอนหลับ
Bergamot : ช่วยเติมความสบายใจคลายความกังวล
Sweet Orange : ช่วยให้พลังบวกไหลเวียนดี
วิธีใช้ของเค้าง่ายมากๆ เเค่ฉีดพ่นบนหมอน เสื้อผ้า หรือในห้องก็ได้ ซึ่งเราก็บ้าจี้ ฉีดหมดเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นหมอน เสื้อผ้า หรือในห้อง เอาให้หน่ำใจ ฮ่าๆๆ ฉีดจนหอมไปหมด นึกว่าอยู่สปากันเลยทีเดียว
ให้ดูหัวสเปรย์กันสักหน่อยนะคะ เราชอบหัวสเปรย์เค้ามากๆ เพราะฉีดเเล้วละอองฟุ้งๆ เลยจ้า ไม่กระจุกอยู่ที่ใดที่หนึ่ง ทำให้กลิ่นกระจายตัวได้ดีมากๆ  
ฉีดหมอนสักหน่อย จะหลับเเล้ว ต้องฉีดดดด เราฉีด 2 ครั้งนะจ๊ะ ใครชอบกลิ่นเเค่ไหนก็จัดไปได้เลย กลิ่นหอมมากๆ ต่อให้ฉีดมากเเค่ไหนก็ไม่ฉุน เพราะนี่ลองฉีดไปเป็นสิบครั้งก็ อยากทดสอบกลิ่นว่าจะฉุนมั้ย น่าเเปลกมากที่เค้าทำกลิ่นมาดีมาก ไม่มีฉุนเลย อโรม่าเธอราพี ของจริง
ซ้อมหลับค่ะ เอาจริงหลับไปเเล้ววว ฮ่าๆๆๆ เราดมเเล้วรู้สึกถึงกลิ่นดอกไม้ ดมเเล้วผ่อนคลายมากๆ เหมือนได้ว๊าบตัวไปอยู่ตามสปาชั่วคราว ไม่มีความรู้สึกฉุนใดๆ รู้สึกสบายๆ มีกลิ่นหอมเเบบเย็นๆของยูคาลิปตัส ดมเเล้วหายใจสะดวกขึ้นด้วย เราว่าถ้าดมช่วงที่เป็นหวัดก็น่าจะช่วยให้จมูกโล่งได้ด้วยนะ  
หลังจากที่เราดมไปอย่างชื่นใจเเล้วนั้น รู้สึกว่าเวลาฉีดเเล้วนอนไปสักพัก ก็เเอบมีความรู้สึกเคลิ้มๆเหมือนจะหลับนิดๆ ช่วงที่ฉีดเเรกๆ ก็มีความเคลิ้มๆ พอฉีดเรื่อยๆ รู้สึกว่าร่างกายจะชอบละมั้ง ตัวนี้ไปช่วยให้เคลิ้มๆ ก็ทำให้เราหลับง่ายขึ้น ลดเวลาการกล่อมตัวเองให้หลับได้ ปกติกว่าจะหลับใช้เวลานานมาก เเต่อันนี้ฉีดไปเเล้วนอนเร็วขึ้นหน่อย เเต่ต้องใช้เวลานิดนึงนะคะ ไม่ใช่ฉีดวันเดียวหลับ ตัวนี้เค้าเหมือนไปเสริมการนอนหลับให้เรานอนเร็วขึ้น นานขึ้นเเละนอนลึกขึ้น หมอนเราเป็นเด็กน้อยให้คุณพี่สเปรย์ช่วยกล่อมเด็กน้อยอย่างเรานอน อิอิ เเล้วที่ชอบมากคือ ตอนเช้าตื่นมารู้สึกเพลียน้อยลง เพราะเราหลับได้ดีขึ้น ตอนนี้ก็เลยติดฉีดทุกวันเเหละ รู้สึกมันเวิร์คค่าทุกคน ลองไปซื้อมาลองนะคะ ราคา 399 บาท 100 มล. คุ้มอยู่


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE