เซรั่มหน้าใส วิตามินซีเข้มข้น KARA Skin Absolute white Rapid Brightening & Smooth Serum กู้คืนผิวใส ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ | Megradiant

39 17
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้มุกจะมาบอกต่อเซรั่มหน้าใสที่มุกเพิ่งลองใช้ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสไวมากค่ะ ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่า ปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา มุกไปเดินเที่ยวและไหว้พระ ที่พระบรมมหาราชวัง และวัดต่าง ๆ รอบกรุงเทพฯ มาค่ะ คือเดินตลอดทางท่ามกลางแสงแดดยามเที่ยวและบ่าย แค่วันเดียวเท่านั้น รู้เรื่องเลย! ผิวคล้ำเสีย หมอง โทรมหนักมาก มุกเลยจัด KARA SKIN Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum  เพราะเขาเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูง ลองใช้มาได้สัปดาห์หนึ่ง น้องเขาปังมาก ต้องบอกต่อเลยค่ะ เตรียมเก็บไว้เป็น wishlist ของทุกคนได้เลย
KARA SKIN Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum  เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูง ที่สกัดจากผล คาคาดู พลัม (Kakadu Plum) ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก มีวิตามินมากกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงภายใน 14 วัน ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมี Vitamin B3, Giga White และ Hyaluronic Acid เพื่อจัดการกับทุกปัญหาผิวหน้าด้วยนะคะ
แพ็คเกจของเค้ามีความน่ารัก ละมุน ไล่โทนสีพาสเทล ม่วงชมพู อ่อนหวาน มีส่วนบนที่ทึบแสงและโปรงแสงในส่วนล่างให้มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ โทนสีสื่อถึงความอ่อนโยนต่อผิวของเซรั่มตัวนี้ได้ด้วยนะ ตัวผลิตภัณฑ์ทำมาจากแก้ว มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทาน ส่วนหัวปั้มเป็นพลาสติกหนา กดปั๊มง่าย ไม่ต้องออกแรงเยอะเวลาใช้งานค่ะ
เนื้อเซรั่มของเขาจะเป็นสีใส ไม่เจือสีใด ๆ บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากสุด ๆ แต่ส่วนผสมเขาเข้มข้นใช่ย่อยเลยนะคะ โดยเฉพาะ Kakadu Plum (สารสกัดผลคาคาดูพลัม) ที่เป็นพืชเขตร้อนท้องถิ่นในออสเตรเลีย ที่มี Vitamin C สูงที่สุดในโลก สามารถช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่าง ๆ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดด้วยค่ะ ถือว่า Karaskin เขาคิดค้นผลิตภัณฑ์นี้มาดีมาก ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นธรรมชาติด้วยนะคะ 

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าเสร็จ มุกใช้เซรั่ม  Kara Skin ประมาณ 1-2 ปั๊มนะคะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลย ค่อย ๆ นวดหรือตบเบา ๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิว ใช้ทาตอนเช้าและก่อนนอน สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำมาก หรือต้องการบำรุงผิวเป็นพิเศษ ให้ใช้ Karaskin ร่วมกับครีมกันแดดด้วยนะคะ หลังทา สามารถลงรองพื้นและเมคอัพต่าง ๆ ได้ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าติดทน ผิวเนียน ฉ่ำ โกลว์ สวยมากค่ะ

ภาพเปรียบเทียบหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 8 วัน
วันแรกที่ใช้ : หลังจากที่ไปฝ่าฟันแสงแดดยามเที่ยงและบ่ายมาทั้งวัน ใบหน้าดูหมองคล้ำมากค่ะ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวค่อนข้างแห้งด้วย
หลังใช้ 8 วัน : ผิวหน้าสว่างขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ ผิวแลสดใส  ไม่โทรม ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ในเรื่องของจุดด่างดำหรือริ้วรอย อาจจะต้องใช้เวลาสักระยะในการใช้ผลิตภัณฑ์ ถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่ในเรื่องของความกระจ่างใส Karaskin ทำหน้าที่ได้ดีมากเลยค่ะ

ส่วนตัวมุกคือ ใช้แล้วถูกใจมาก Karaskin เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่มุกยกให้เป็นลูกรักแล้วค่ะ
ขอแอบบอกพิกัดน้องเซรั่มคาร่าสกินตัวนี้ไว้ด้วยนะคะ มุกได้มาในราคา 690 (จากราคาปกติ 1,380 บาท ผ่านช่องทาง Shopee, Lazada, พิมพ์ "เซรั่มKARA" ได้เลยค่ะ
หรือผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ Line OA : @karaskin, FB Page : @karaskinofficial, www.karaskin.com หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Urich (ยูริช) ทั่วประเทศ

#เซรั่มkara #Karaskin #คาร่าสกิน #เซรั่มคาร่า #ใช้ดีบอกต่อ #เซรั่มบำรุงผิวหน้า


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE