SERUM ลดรอยสิวตัวโปรด || Bettybiew

44 17

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มารีวิวเซรั่มตัวโปรดตัวใหม่ค่ะ เชื่อว่าเป็นเซรั่มตัวโปรดของใครหลายๆ คน เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มติดตู้ในการรักษารอยสิว จุดด่างดำ ของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว และเราก็เป็น 1 ในนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า 😍      

ซึ่งจะเป็นเซรั่มตัวไหนไปไม่ได้ นอกจาก 
KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution นั่นเองค่ะ ขวดที่บิวใช้อยู่เป็นรุ่นลิมิเต็ดด้วยนะคะ มีเฉพาะช่วงนี้เป็นลายคริสต์มาสน่ารักสุดๆ ตอนแรกก็คิดว่าจะใช้ให้หมดขวดก่อนแล้วค่อยมารีวิว แต่ว่าทุกคนคะ ผลลัพธ์แค่ 1 สัปดาห์ก็ปังไม่ไหว จนต้องรีบมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ 😊       


เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว จุดด่างดำมาเป็นเรื่อยๆ เลยค่ะ สิวเจ้ากรรมขึ้นมาแล้ว พอหายก็ดันมาทิ้งรอยเอาไว้ ให้ต้องมาคอยนั่งรักษากันอยู่เรื่อยๆ 😢

ส่วนตัวบิวไม่ค่อยชอบใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมมากซะเท่าไหร่ เพราะกลัวการอุดตันค่ะ แต่ว่า ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มน้ำสีใส ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้ที่ผิวและปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง ทำให้เรามั่นใจที่จะใช้ค่ะ 👍 

เซรั่มตัวนี้ ช่วยลดรอยแดง ลดจุดด่างดำจากสิว ลดเม็ดสีและช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ นอกเหนือจากนี้บิวยังรู้สึกว่าตัวนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีด้วยค่ะ ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงแม้ว่าจะทาแค่ตัวเดียวนะคะ แต่บิวแนะนำให้ทา Moisturizer หลังจากทาเซรั่มก่อนจะดีกว่าค่ะ จะได้ช่วยกักเก็บน้ำที่ผิวเราได้ดีขึ้นค่ะ 👍🏽      

บิวใช้มา 1 สัปดาห์ก็เห็นได้ชัดเลยว่า จุดด่างดำจากสิวจางลงไปแบบเห็นได้ชัดอยู่นะคะ และผิวโดยรวมมีความกระจ่างใสมากขึ้น รูปที่ถ่ายมาไม่มีการแต่งรูปใดใดนะคะ ที่สำคัญบิวไม่มีอาการระคายเคืองใดใดนะคะ 🥰

เรายกให้ KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นเซรั่มลดรอยสิวตัวโปรดในกรุตอนนี้เลยค่ะ ดีใจมากที่ในที่สุดก็หาเซรั่มลดรอยสิวที่เหมาะกับสภาพผิวเราเจอแล้ว ถึงแม้ว่าราคาจะสูงหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาก็คือคุ้มค่าแก่การลงทุนแล้วค่ะทุกคน ถ้าใช้หมดขวดเรามั่นใจว่า การมีหน้าใสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป 🤩      


สำหรับสถานที่สั่งซื้อสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KIEHL'S 

ในออนไลน์หรือ Line @kiehlthailand ได้เลยค่ะ 


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นรีวิวที่ป้ายยาให้หลายๆ คนได้นะคะ🥰


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE