ลิปสติกที่สุดแห่งปี 2021 MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

48 19



*°:⋆ₓₒ✨🎄⛄🎄✨ₓₒ⋆:°*


เดือนสุดท้ายของปี 2021 แล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลารีวิวลิปสติกที่สุดแห่งปีมาแล้วค่ะทุกคน เชื่อว่าปีที่ผ่านมามีหลายๆ แบรนด์ที่ออกลิปสติกมาเยอะมากๆ และหลายรุ่นมากจนซื้อตามไม่ทันแล้วว 😂😂 แต่ส่วนตัวออมสินก็ซื้อตามตลอดๆ เรียกได้ว่าเป็นทาสการตลาดก็ได้ค่ะ และลิปสติกที่ออมสินซื้อตามแล้วรู้สึกว่าเห้ยอันนี้คือที่สุดเลยเว้ยแกคือตัวนี้เลยค่ะ ! 


MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour

ลิปสติกจากแบรนด์ MAC นั่นเองนะคะ


 


เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคยคงเคยใช้เครื่องสำอางจากแบรนด์นี้มากันบ้างแล้วและก็รู้ว่าคุณภาพเค้าแน่นจริง แบรนด์ MAC สำหรับออมสินเป็นเคาเตอร์แบรนด์ที่ราคาไม่สูงมากเท่าไหร่ยังสู้กับราคาไหวและบวกกับคุณภาพคือดี เลยลงทุนไปค่ะ และยังไงละคะก็ติดใจไปเลยสิคะ จากที่ออมสินลองซื้อมาแค่สีเดียวแท่งเดียวมันดี ดี ดี จนต้องมีแท่งที่สองเลยค่ะ


พูดมาเยอะแล้ว ><  ไปเริ่มชมรีวิวกันดีกว่าค่าา ꊞ



MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour เป็นลิปสติกแบบลิควิดลิปสติกเนื้อแมทนุ่มที่จะทำให้ปากของเราดูเบลอแมท เหมือนมีซอฟต์โฟกัสบนริมฝีปากเลยค่ะ เป็นเนื้อวิปครีมกึ่งมูส สีชัดและปกปิดในระดับปานกลางนะคะแต่ก็ยังสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ ให้ความนุ่มความสบายตลอดทั้งวัน ด้วยสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ไม่ตกร่อง ไม่จับเป็นก้อน เคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นนุ่มฟู0ยาวนาน ทาด้วยแปรงที่เค้าให้มานะคะด้วยตัวแปรงแบบใหม่ที่มีรูปทรงแบบที่นวดแป้งจะทำให้ง่ายแก่การแต้มและทาเข้ามุมตามรูปปาก ปลายหัวแปรงใช้เพื่อทาบริเวณรอยหยักของปากโดยไม่เน้นเส้นขอบ มาพร้อมกับสูตรป้องกันสีจางและไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยค่าา

 


MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour สี #Sorry Not Sorry เป็นลิปสติกสีส้มๆ เลยค่ะ สีนี้เป็นสีที่ขายดีมากๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นสีที่ขายดีที่สุดเลยค่ะ ออมสินโดนตกด้วยสีนี้ไปเลยค่ะ เนื้อดีคุณภาพปังมากกก จนต้องมีแท่งที่สองเลย


และแน่นอนค่ะลิปสีสวยเนื้ดีขนาดนี้จะมีแท่งเดียวได้ยังไงแท่งที่ 2 ก็ตามมาเลยค่ะ


MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour สี #Mull It Over เป็นลิปสติกสีชมพูนู้ดที่สวยมากกก ออมสินว่าคนผิวกลางๆ ใช้ได้เลยนะคะ ไม่ลอยค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้งตกร่องเลยค่ะ แต่ด้วยความเนื้อกึ่งแมทก็อาจจะไม่ได้ติดทนทั้งวันขนาดนั้นนะคะ มีเติมบ้างระหว่างวันหรือกินอะไรก็มีหลุดบ้างค่ะ


ออมสินโดนตกไปที่ราคาแท่งละ 1200 บาท สั่งมาจากเว็บ https://www.central.co.th/ นะคะ



วันนี้ออมสินมาแชร์ลิปสติกที่ชอบที่สุดในปี 2021 แล้วเพื่อนๆ ละคะชอบลิปสติกตัวไหนกันบ้างคอมเมนต์แชร์กันได้นะคะ 



ไว้เจอกันใหม่ค่าา

 


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE