รีวิว แอพน้องใหม่ แค่เพียงแชะ แชร์ก็อาจจะเป็นคนฮอตได้!!!! | Khunnice_

48 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน บล๊อกวันนี้ก็จะต่างจากบล๊อกที่เคยทำนิดนึงเพราะว่าวันนี้ไนซ์จะมาแนะนำ แอพพลิเคชันน้องใหม่ที่กำลังมาแรงติด #13 ในแอพสโตร์!! นั้นก็คือแอพ Lemon8 นั้นเอง ความที่น้องเค้ากำลังมาแรงมากไนซ์เลยลองโหลดมาเล่นดูเอ้อ ปังจริง!!! เป็นแอพที่เพิ่มเข้ามาในกิจกรรมยามว่างในช่วงนี้เลย

และนี้ก็คือหน้าตาของน้องเค้า มีความเลม่อนๆ หลายๆคนอาจจะเริ่มคุ้นหู คุ้นตากันมาบ้างแล้วเพราะว่าจริงๆแล้วเป็นแอพที่ฮอตมาก ในญี่ปุ่น ซึ่งคนญี่ปุ่นฮิตมากในการลงคอนเท้น ในการหาแรงบรรดาลใจในการทำงาน เหมือนรวมเอาแอพทุกแอพบนโลกใบนี้มารวมกัน เดี๋ยวจะหาว่าไนซ์เว่อร์ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันครบอย่างที่บอกมั้ย!!!

เริ่มจากหน้าโปรไฟล์กันก่อนนี้ก็คือโปรไฟล์ของไนซ์เอง ( ไปฟอลโล่วกันได้ คอนเท้นลงทุกวัน!!! ฝากด้วยก๊าบบบบ) ใช้แล้วหน้าตาเค้าดูคุ้นๆแต่ความใหม่เลยคือ เราสามารถใส่ลิ้งค์ โซเชี่ยลทุกชนิดของเราแม้แต่เว็บจีบันของเรา ก็สามารถใ่แล้วลิ้งค์เข้าหน้านั้นเลย ปังมาก!!! สามารถคลิกเดียวรู้เรื่อง และก็ใส่รายละเอียดชีวิตตัวเองลงหน้าโปรไฟล์ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงรูปที่เรานำไปลง จะหรับไซส์และขนาดให้เหมือนต้นฉบับเลย ไม่ว่าจะเป็น 9:16 , 6:4 หรือจะเป็น 1:1 แอพก็จะแสดงผลแบบนั้นเลย ทำให้รูปไม่ถูกครอป เห็นเต็มๆครบทุกมุมแน่นอน

และนี้คือหน้าตาของโพสที่ลง สามารถเกริ่นหัวให้ดูน่าสนใจ พอคลิกเข้าไป เราสามารถเล่าเรื่องราวต่างๆ ของเราได้เต็มที่ รวมไปถึงการใส่ลิ้งค์ ต่างๆก็สามารถทำได้ในโพส ไม่ว่าจะลิ้งค์มาจากไหน ปุ่มเช็คอินมีให้จบครบเลยจ้าาาาา

อีก 1 อย่างที่เด็ดดวง ( ขอกระซิบว่ารีบไปโหลด โหลดไวอาจจะเป็นไวรอลไวนะเอ่อ!!!) เพราะเค้าเน้นการแนะนำโพสสุดปัง ที่มียอดคนเข้าดูจาก แฮชแท้ก!!! แนะนำขึ้นหน้าแนะนำเลย ใครใส่อะไรไว้ขึ้นโชว์แน่นอน แอบเห็นหน้าตัวเองอยู่ในแฮชแท้ก ก็มีความสดชื่นใจเหมือนกันนะเพราะเริ่มมีคนหลายๆคนเริ่มเล่นแล้ว ทำให้แฮชแท้กไหนที่ได้รับความนิยมจะดันเราขึ้นมาอย่างแน่นอน!!


หรือ!! เพื่อนๆคนไหนกำลังให้ความสนใจในเรื่องไหนอยู่ก็สามารถค้นหาด้านบนได้เช่นเดียวกัน บางทีไนซ์เล่นๆอยู่ก็เจอคอนเท้นปังๆ ที่แอบเซฟเก็บไว้มาทำบ้างเหมือนกันนน -////- 

และอีก 1 ฟีเจอร์เด็ดคือเวลาก่อนลงรูป สามารถแต่งภาพให้โดดเด่นด้วยเทมเพลตของแอพเลย อันนี้ปังมากกก ไอเลิฟสุดๆ ไม่ว่าจะใส่กรอบ, ใส่สติ๊กเกอร์ หรือแม้แต่จะใส่แฮชแท้กลงไปบนรูปก็ทำได้ เอาอะไรมาไม่ปังอ่ะแม่~~ 

นี้เลยเป็นอีก 1 แอพที่ไนซ์คิดว่าฮอตไม่แพ้ใครในปีหน้าแน่ๆ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆเข้าไปเล่นกัน แต่ใด ( ฝากฟอลด้วย 5555) และที่สำคัญตอนนี้เค้ากำลังจัดกิจกรรมเยอะแยะเต็มไปหมดลุ้นรับ Airport 3 เอย เซทเครื่องสำอางต่างๆปังๆเอย หรืออย่างที่ไนซ์เล่นตอนนี้คือลุ้นรับ Apple Watch!!!! คุณพี่ฉันอยากได้เพียงแค่ร่วมกิจกรรม แท้กชุดตัวเก่ง 2021 ก็คือได้เลยปัง อย่าลืมไปโหลดมาเล่นกันนะฮับ แล้วไปทักทายไนซ์ในแอพด้วย เดี๋ยวฟอลกับด้วยเอย อิอิ


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE