ใช้ไฮยาจัดการริ้วรอยด้วย BIOHYALUX

41 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เห็นหลายๆคนรีวิวกันขอมารีวิวบ้าง กับเจ้า BIOHYALUX นิคใช้สูตรสีชมพู HA Lifting & Firming Serum เพราะอายุมากแล้ว ขอใส่ใจเรื่องริ้วรอยนิสนึง
จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการดูแลผิวด้วยการเติมน้ำให้ผิวขั้นสุดด้วยไฮยาเซรั่มจากไบโอยาลักซ์ ซึ่งเป็นไฮยาสูตรพรีเมียมที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ความพิเศษของเค้าอะ คือสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นยืดหยุ่นให้ผิวได้มากกว่า 70% เลย
ชอบการออกแบบของเค้าอะ พกไปไหนก็สะดวก แบ่งใช้ได้แบบไม่ปนเปื้อน กล่องนึงมี 30 แอมพูล แอมพูลนึงนิคแบ่งใช้เช้า-เย็นเหลือๆ และที่สำคัญแอมพูลเป็นวัสดุที่รีไซเคิลได้ ไม่ลำบากเวลาเปิดใช้ ไม่ต้องหักขวดแบบขวดแก้วให้ยุ่งยาก
เนื้อเซรั่มซึมไวไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ซึมหมดจดนะ ไม่รู้สึกว่ามันเคลือบผิวหรืออะไร ก็คือสามารถแต่งหน้าตามได้ปกติ ไม่เป็นคราบ และไม่รู้สึกระคายเคืองอะไรเลย อันนี้คนแพ้ง่ายใช้ได้นะ เค้าไม่มีน้ำหอม
อันนี้นิคถ่ายรูปเก็บผลไว้ ได้เรื่องมากแม่ ปังมาก อันนี้เป็นบริเวณหน้าแก้มใต้ตา รอยจางลง รอยตื้นขึ้นจริงๆ ถ้ามองด้วยตาเปล่าก็คือรู้ว่าผิวมันกระชับขึ้นจริงนะ ลูบผิวแล้วเนียนจริงนุ่มจริง คือผิวชุ่มชื้นเต่งตึงขึ้นจริง ถูกใจมาก ใครมีปัญหาริ้วรอยต้องลองนะ ใช้ต่อเนื่องเห็นผลแน่นอน ตำได้ที่ shopee เลยจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE