เปิดกรุสกินแคร์ฟื้นฟูผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ

45 17

ขอเกริ่นก่อนเลยว่าตอนแรกหน้าเค้าผิวแพ้ง่าย นิดๆหน่อยๆก็สิวขึ้น ซึ่งสิ่งที่เราต้อองทำคือเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวนั้นเองงงงค่ะ วันนี้เค้าเลยอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่เค้าใช้เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวค่ะ

ตัวนี้เหมาะมาก สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง textureของเขาจะหนักหน่อยเค้าจะทาตอนกลางคืนแต่ถ้าวันไหนอยู่แค่ในห้่องก็จะทาทั้งเช้าเย็นค่ะ และที่ชอบเลยคือราคาน่ารักจับต้องได้ เค้าจะทาตอนกลางคืนหนาๆเลย ตื่นมาผิวฟูเลิ้บบบ

ตัวนี้คือที่สุดของสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ยกให้เขาเลย แต่ราคาน้องก็ไม่เบาเลยค่ะ ใครอยากลองสามารถหาเทสเตอร์มาใช้ก่อนถ้าถูกจริตก็ตำเลยยย แต่อันนี้คือดีจิงงดีงามมมากก

เค้าเปนคนนึงเลยที่ชอบมาส์คหน้าก่อนแต่งหน้าก็มาส์คเพราะเวลามาส์คก่อนแต่งหน้าเค้ารู้สึกว่าผิวจะสวยขึ้น เค้่ามาส์ค7วันเลยผิวฟู รูขุมขนกระชับ เวลาเพลียๆเหนื่อยๆคือดีงามมม

เค้าจะดื่มน้ำที่มีวิตามินCเพื่อผิวจะได้สวยๆซึ่งเขาจะผสมกับน้อง ชิดะ บอกเลยสูตรนี้ปังมาก เพราะน้องเขาช่วย ลดสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ ทำให้ผิวชุ่มชื่นแข็งแรง ลดรอยดำรอยแดงจากสิววว เค้าแนะนำเลยสูตรนี้ปังมาก ทานไปช่วงแรกสังเกตุได้เลยว่าผิวลื่นขึ้น  ในความคิดเค้าการที่เราดูแลบำรุงจากข้างในมันจะทำให้ผลลัพธ์ดีกว่าและยาวนานกว่า ยิ่งถ้าควบคู่กับการใช้สกินแคร์ก็ยิ่งดีงามค่ะ


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE