รีวิว FAE&MAE บาล์ม organic เพื่อจุดซ่อนเร้นของสาวๆ

46 21
WITH <strong>FAE&MAE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆ หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับน้องสาว หรือ จุดซ่อนเร้นมาบ้างใช่ไหมคะ เช่น ตกขาว มีกลิ่น คัน แพ้ผ้าอนามัย ริดสีดวง อับชื้นต่างๆ ซึ่งพอเจอปัญหาแบบนี้ก็เครียด กังวล เก็บไว้ในใจคนเดียว เพราะจุดซ่อนเร้นเป็นจุดที่สำคัญมากๆ ถ้ามีปัญหาขึ้นมา อาจทำให้เกิดความกังวล ไม่สบายตัวได้ เราเลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อจุดซ่อนเร้นที่สามารถช่วยบรรเทาปัญหาต่างๆได้อย่างเป็นธรรมชาติ นั่นก็คือ ....


.
.

“ Fae & Mae Organic Bottom Balm ”


บาล์มผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้น ปรับสมดุลจุดซ่อนเร้น โดยไม่ทำร้ายผิวในบริเวณที่บอบบาง และสามารถแก้ไขปัญหาจุดซ่อนเร้นได้ รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ คืนสมดุลช่วยทำให้สาวๆมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญเลยคือ ปลอดภัยและอ่อนโยนมากๆ



 

เนื้อบาล์มเป็น เหมือนสีผึ้งค่ะ สีเหลืองอ่อน ไม่เหลว แต่เมื่อพอมาสัมผัสโดนผิว จะค่อยๆละลายค่ะ ที่เราชอบมากๆเลยคือ มีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ชอบมินต์สดชื่นดีค่ะ ทาลงบนผิวจะทำให้รู้สึกเย็นสดชื่น ส่วนประกอบทั้งหมดเป็นสารสกัดออแกนิคจากธรรมชาติ เช่น เช่น วิชฮาเซล , ดอกทานตะวัน , ดอกดาวเรือง , เชียร์บัตเตอร์, เปปเปอร์มินท์ , ไขผึ้ง

ส่วน สรรพคุณของส่วนประกอบต่างๆ มีดังนี้ค่า 


น้ำมันดอกทานตะวัน : เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากเชื้อโรค ลดการติดเชื้อจากแบคทีเรีย พร้อมด้วย Omega 6 , กรดไลโนเลอิก , Vitamin E บำรุงให้ผิวบริเวณนั้นแข็งแรง 


น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์ : ช่วยต้านเชื้อโรคต่างๆ แบคทีเรีย หรือเชื้อรา บรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง ผื่นคัน ยับยั้งอาการแพ้ ทำให้เย็นสดชื่นสบายยิ่งขึ้น 


น้ำมันดอกดาวเรือง : ปรับฟื้นฟูเซลล์ผิวเก่าให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีพร้อมทั้งบรรเทาอาการอักเสบ บวมแดง ไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง ลดอาการแห้งได้


วิธีใช้ :

ทาบริเวณที่ต้องการ 2-3 ครั้งต่อวัน


ตอนแรกเราก็มีความกังวลค่ะ ว่า จะแพ้หรือเปล่า เลยทดสอบด้วยการใช้ในจุดอื่นๆก่อน เช่น ขาหนีบ ข้อศอก ก้น ปรากฏว่าใช้แล้วชอบมากค่ะ คือเขาไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เย็นสบายด้วย เลยขยับมาใช้กับจุดซ่อนเร้นแล้ว ถือว่าผ่านค่ะ ส่วนตัวเราไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ช่วยให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ลดลงค่ะ ทาแล้วเย็นสดชื่น ตามที่ทางแบรนด์ได้บอกไว้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเลยค่ะ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาตรฐานระดับโลก 


ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ 

รู้สึกสบายผิว ช่วงแรกๆอาจจะไม่คุ้น แต่พอใช้ไปแล้ว กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็หายไป ชุ่มชื้นดี เย็นสดชื่น



Fae & Mae Organic Bottom Balm 

ขนาด 25ml 1 กระปุก (ราคา 495 บาท)


สาวๆที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm by Fae and Mae


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE