ชี้เป้า Valentino Beauty มาแล้ว

52 16
สวัสดีเพื่อนๆชาว Jebun ทุกคนจ้า
วันนี้จะมาชี้เป้า ✧✦ Valentino Beauty ✦✧ หลายคนอาจสงสัยว่า เอ๊ะ!! Valentino เป็นแบรนด์เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าสุดหรู ไม่ใช่หรือ? ถั่วต้มมม ใช่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Valentino ได้เปิดตัว Valentino Beauty อย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีนค่ะ โดยเคาเตอร์แรกอยู่ที่ CDF Hainan International Duty Free ห้างสรรพสินค้าปลอดภาษีในเมืองซานย่า ยิ่งไปกว่านั้น ขอแสดงความยินดีกับน้องนาย ⑅ #นายท่านกรชิต ⑅ หรือ INTO1Nine ที่ได้ร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย สุดปังไปเลยค่ะน้องนาย

https://sudsapda.com/beauty/273910.html
https://thethaiger.com/th/news/494835/

สามารถอ่านเพิ่มเติมในลิ้งค์ข่าวด้านบนเลยค่า (จริงๆมีอีกหลายสำนักมาก)
เอาล่ะ ต่อไปเรามาส่อง วาเลนติโน่ บิวตี้ กันดีกว่า ว่ามีสินค้าอะไรน่าสอยกันบ้าง แน่นอนว่าเปิดตัวที่ประเทศจีน แอพพลิเคชั่นสำหรับการช้อปปิ้งก็ต้องเป็น Taobao จ้า เพียงแค่พิมพ์คำว่า Valentino Beauty เท่านั้น ก็เจอร้าน official เลยค่า

กดเข้าไปในร้านค้า ก็จะเจอกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากมาย ที่โดดเด่นสุดๆ คือเซ็ต Go-Clutch ลิปและตลับแป้งนี้เลย เป็นสินค้าชิ้นแรกที่ Valentino Beauty เปิดตัวเลยค่ะ โดยน้องนาย #นายท่านกรชิต จาก INTO1 และ ลูคัส จาก NCT ได้รับโอกาสให้โปรโมท ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมานี้ ขอบอกว่าสีลิปนั้น แจ่มว้าวมากๆ (◞ꈍ∇ꈍ)◞⋆** 
ราคาสินค้าสำหรับเซ็ตนี้ ตามรูปเลยนะคะ คือ 1800 หยวน หรือตีเป็นเงินไทย ประมาณ 9700 กว่าบาท โอ้มายก๊อด แต่เชื่อมั้ยคะว่า วันที่น้องนายและลูคัสได้โปรโมทสินค้า สินค้าถูกจองไปมากกว่ายอดที่เปิดขายอีกค่ะ sold out อย่างรวดไว (⊙ . ⊙) เหิ่นปัง

แล้วถ้าอยากได้แค่ลิปละ จะราคาเท่าไหร่ มีเฉดสีอะไรบ้าง 
ราคาลิปอยู่ที่แท่งละ 450 หยวน หรือประมาณ 2400 บาท โดยลิปมีทั้งหมด 14 เฉดสี ว้าว (⚈⌄⚈) รู้สึกตาเป็นประกายเลยทีเดียวเชียว ล้วนเป็นโทนสีแดงสวยทุกสี  มี 4 สีที่ถูกแนะนำ (สี 111A Undressed velvet เป็นนัมเบอร์ 1 เลย แต่ 215A Red my mind ขายหมดค่ะ อาจจะเป็นสียอดฮิตก็ได้น้า)

ทาปากแล้วไม่ทาหน้าได้ยังไงละ เรามาส่องคุชชั่นกันดีกว่า ตัวนี้น้องนาย recommend ด้วยนะ ✦✦ ราคาคุชชั่น 420 หยวน หรือประมาณ 2200 บาท แต่ถ้าอยากได้ตัวตลับที่สวยงามหรูหราด้วยแล้วเนี่ย จะอยู่ที่ 680 หยวน หรือประมาณ 3600 บาท มีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน เลือกได้ตามโทนสีผิวแต่ละคนเลยจ้า
มาต่อกันที่เครื่องสำอางที่มีสีสันสำหรับแต่งแต้มใบหน้าของเรากันบ้างดีกว่า อายชาโดว์ ของ Valentino Beauty มีด้วยกัน 2 เซ็ตค่ะ เซ็ตแรกจะมีสีชมพูและส้มน้ำตาล ส่วนเซ็ตที่ 2 จะเป็นโทนสีทองและนู้ด ราคาอยู่ที่ 860 หยวน หรือประมาณ 4600 บาท

ในด้านของบรัชออน มีด้วยกันทั้งหมดถึง 12 เฉดสีเลยค่ะ คุณพระ (O . O) อลังการมากแม่ โดยสีที่แนะนำมีด้วย 4 สี สวยมากเลย ราคาอยู่ที่ 490 หยวน ประมาณ 2600 บาท
แต่งหน้าสวยแล้ว เราต้องตัวหอมกันด้วยนะจ้าาา น้ำหอมของ Valentino เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ราคา 750 หยวน ประมาณ 4000 บาทไทย สำหรับ 50 ml ส่วนขวดใหญ่ขนาด 100 ml นั้น ณ ตอนนี้ที่เข้าดูใน Taobao นะคะ sold out ไปแล้วทั้ง 2 กลิ่นค่า ในราคา 1050 หยวน หรือ 5000 กว่าบาท
โอ้มายก๊อดดด ✦ (◕ 0 ◕)
ใครที่เห็น blog นี้แล้วจ้องจะสอย Valentino Beauty สักชิ้นหนึ่ง แต่เลือกไม่ถูกจะอะไรดีละ น้ำหอมก็ขายหมดแล้ว ไม่ต้องเลือกเยอะ Valentino Beauty เขาจัดเป็นเซ็ตมาให้เลยค่ะ สวยครบสูตรแน่นอน (~˘▾˘)~ 
มีหลากหลายเซ็ตมากๆเลยค่ะ ที่ลงขายใน Taobao เรียกได้ว่าแฟกทอเรียลกันครบคู่ไปเลย ยังมีเครื่องสำอางอื่นๆ อีกด้วยนะคะ เช่น รองพื้น อายไลเนอร์ อายชาโดว์กระปุก มาสคาร่า ทุกคนสามารถเข้าไป ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://welcome.valentino-beauty.com/ มีขายในหลายประเทศแล้วค่ะ แต่สำหรับฝั่งเอเชียยังไม่มาที่ไทยเราก็ปักหมุดที่จีนได้เลยค่ะ

แต่สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจ หรือเห็นราคาแล้วพอก่อน (⇀‸↼‶)  เขาก็มีแบบ Tester ให้ซื้อด้วยนะคะ (⚆ o ⚆)✧  ซึ่งมันคุ่มค่ามากๆเลย เพราะจะได้คูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าในครั้งถัดไป มีราคา Gift card 20 หยวน (100 บาท) 50 หยวน (270 บาท) และ 200 หยวน (1000 บาท) ว้าว !!
(เงื่อนไขการซื้อและการใช้คูปอง สอบถามเพิ่มเติมกับ ทางแอดมิน official ใน Taobao ได้เลยค่า ใช้ภาษาอังกฤษได้เลย)
และมันจะคุ้มยิ่งกว่านั้น!! ถ้าเราซื้อในชั่วโมงทองค่า โดยวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลาไทยประมาณ 19.00 - 20.00 น. น้องนาย #นายท่านกรชิต จะมีไลฟ์กับ Valentino Beauty ใครที่สนใจสินค่า อย่าลืมไปดูไลฟ์น้องนายแล้วก็ buy เครื่องสำอางในชั่วโมงทองได้เลย อาจจะได้ราคาที่ดีกว่าหน้าร้าน

ชี้เป้าให้แล้ว ชาว Jeban ที่สนใจก็อย่าลืมไปสอย แล้วมารีวิวกันด้วยนะคะ
                                       ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ ꕤ  
เพิ่มเติม
สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ Taobao นะคะ ดาวโหลดได้เลยที่ Google play หรือ App store ค่ะ หน้าตาจะเป็นแอพสีส้มมีภาษาจีน ส่วนวิธีการสมัครสมาชิกและซื้อสินค้า เราทำตามคลิป Youtuber คนนี้ค่ะ

ช่อง Roam2gether |
 https://www.youtube.com/watch?v=jSUY3OaYjFU

สอนละเอียดมากๆเลย ทำตามได้เลยในครั้งแรก


หรือ ที่ง่ายสุดๆเลยนะคะ คือฝากร้านพรีออเดอร์ซื้อค่ะ โดยเราขอแนะนำ
** ร้าน GaoQingChen Store **
เป็นร้านค้าภายในด้อม Nine’s happiness ชื่อด้อมของน้องนาย INTO1 จะคอยจัดซื้อสินค้าที่น้องนายเป็นคนโปรโมท ไว้ใจได้ ราคาไม่แพง ของถึงมืออย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ (เราสั่งพรีลิปสติกแล้วค่า^^)

ไม่ใช่คนในด้อม ก็สั่งซื้อได้นะคะ แม่ค้าใจดีมากๆ
ช่องทางการติดต่อ
Twitter: @StoreforNineGQC
         https://twitter.com/storeforninegqc?s=21
             @storefor9GQC
         https://twitter.com/storefor9gqc?s=21
Line shop: @gaoqingchenstoreth
      https://shop.line.me/@gaoqingchenstoreth




ShinK

ShinK

Memories Alive ⋆。˚◞♡

FULL PROFILE