รวมที่สุดของ Sheet Mask ที่ใช้แล้วชอบที่สุดของปี 2021

53 25

°*˖✧ กลับมาอีกแล้วกับเทศกาลการรีวิวที่สุดแห่งปี ✧˖*°

วันนี้มาว่ากันในเรื่องของ Sheet Mask

ต้องบอกเลยว่ามะปรางเป็นมนุษย์คลั่งมาส์กค่ะ คือชอบมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

เพราะมันสะดวก แล้วก็รวดเร็วดี แถมวันไหนเครียด ๆ ก็นอนมาส์กหน้าพักผ่อนสมองกันไป

ตู้เย็นที่บ้านเลยมีมาส์กอยู่เต็มไปหมด ซึ่งตัวที่มะปรางยกให้มาเป็น Favorite ในวันนี้ 

ก็จะเด่นในเรื่องที่แตกต่างกันไป และเป็นตัวที่มีการซื้อซ้ำ ซื้อเติม แล้วก็รู้สึกว่าใช้ดี

มีตัวไหนตรงใจเพื่อน ๆ บ้างไปดูกันเลย


สูตรผิวเป็นสิว

Mediheal A-Zero Shot PHARMask

แบรนด์นี้ดังมากในเกาหลี คือใครที่มีปัญหาสิวแนะนำมาก ๆ เน้นช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแดงจากสิวโดยเฉพาะ จุดพีคคือเป็นมาส์กที่สามารถช่วยควบคุมความมันได้ทุกคน ซึ่งความมันก็เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวเหมือนกัน แล้วก็ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดการอักเสบของสิวได้ด้วยค่ะ ปัง


แผ่นมาส์ก: เป็นแผ่น Cellulose ที่แนบสนิทกับผิวได้แบบดีมาก ๆ ทุกคน เกาะผิวได้เลิศบางเบาสบายหน้า มะปรางรู้สึกว่าแผ่นมาส์กแบบนี้ช่วยให้เซรั่ม ซึมลงผิวได้ดีเลย

ความประทับใจ: ช่วงที่มะปรางสิวเห่อ มาส์กตัวนี้คือคู่ใจเลยค่ะ หยิบมาใช้บ่อยมาก ๆ น้องช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมากจริง ๆ คือสิวจะไม่ได้ยุบทันทีหลังมาส์กนะ แต่ทุกครั้งที่ใช้ตัวนี้ รู้สึกว่าตื่นเช้ามาแล้วสิวยุบลงอะ แนะนำให้ใช้ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวเลย เพราะตัวนี้ช่วยเรื่องรอยจากสิวด้วย หลังจากสิวหายแล้วก็คือไม่ทิ้งรอยไว้ด้วยนะ วัตสันจัดโปรเมื่อไหร่ ต้องตุนฮะ บอกเลย 


ราคา 69 บาท


Real Barrier BHA Acne Mask

เป็นมาส์กสำหรับผิวเป็นสิวอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมของ BHA ใครที่มีสิวอุดตัน สิวผด สิวแพ้แมส แนะนำให้โดน นอกจากจะช่วยกำจัดสิวแล้ว ยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวไปพร้อม ๆ กัน เพื่อลดโอกาสการเกิดสิวใหม่นั่นเอง 


แผ่นมาส์ก: แผ่นหนากำลังดีค่ะ นุ่ม เบาสบาย ไม่บาดหน้า เกาะแนบสนิทไปกับผิวแบบพอดีเลย

ความประทับใจ: น้องคนนี้เด่นเรื่องสิวอุดตัน/สิวแพ้แมส ค่ะทุกคน คือเวลามะปรางแพ้แมสก็จะหยิบตัวนี้มาใช้นี่แหละ ช่วยทำให้สิวพวกนั้นยุบลงได้จริง สิวแพ้แมสนี่มาส์กแค่วันสองวัน ก็คือหายเกลี้ยงแล้วก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ ดีงาม แนะนำเหมือนกันค่ะ


ราคา 69 บาท


สูตรปลอบประโลมผิว

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Hangover

สายใช้ชีวิตต้องมีมาส์กตัวนี้ ช่วยฟื้นฟูเรื่องผิวแฮงค์ ผิวเครียด ผิวที่ไม่ได้รับการพักผ่อนค่ะไม่ว่าสาเหตุจะมาจากความเครียด ทำงานหนัก ปาร์ตี้ ดื่มหนัก ๆ ทุกอย่างล้วนส่งผลแก่ผิวเราตัวนี้ช่วยปรับสมดุล ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า แล้วก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้


แผ่นมาส์ก: ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อเจลลี่บางเบา แปลกใหม่ดีค่ะ แผ่นมาส์กนุ่มชุ่มฉ่ำมาก สามารถจัดให้เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย

ความประทับใจ: มะปรางชอบคุณสมบัติค่ะ คือมันเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรามาก ที่ใช้ชีวิตหนักๆ ทุกวัน ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิว กู้ผิวได้ดีจริง ๆ แล้วก็รู้สึกว่าผิวผ่อนคลายดีมาก


ราคา 88 บาท


Some By Mi Real Cica Calming Care Mask

อย่างที่รู้กันว่าใบบัวบกมีสรรพคุณในการช่วยฟื้นฟูผิวอยู่แล้ว ซึ่งมาส์กตัวนี้ก็มีสารสกัดของใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง หรือแพ้ต่อมลภาวะต่าง ๆ แล้วก็ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย


แผ่นมาส์ก: ตัวนี้เป็นมาส์ก Vegan ค่ะ แผ่นทำจากเซลลูโลสจากพืช 100% อ่อนโยนสุด แผ่นไม่บางและไม่หนาเกินไป มีรู ช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น

ความประทับใจ: ช่วงไหนที่ออกแดดบ่อย ๆ จนรู้สึกว่าผิวเพลียมาก จะชอบใช้ตัวนี้ค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก  ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เฟรชเหมือนผิวได้พักผ่อนจริง ๆ ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วยค่ะ


ราคา 70 บาท


สูตรผิวชุ่มชื้น

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

ขอนำเสนออีกสูตรของ Mediheal ตัวนี้เป็นสูตรเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ดังมากกกกที่เกาหลี แอบเห็นไอดอลศิลปินหลายคนใช้อยู่ เค้าช่วยทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน คือเหมาะกับคนผิวแห้ง/ผิวขาดน้ำมาก ๆ พร้อมกับฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง แล้วก็ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูตื้นขึ้นได้ด้วย 


แผ่นมาส์ก: มีสกรีนคำว่า Mediheal เก๋ดี แผ่นบางพอดีกับรูปหน้ามะปรางเลย ส่วนเซรั่มเข้มข้นดีค่ะ

ความประทับใจ: ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้นเลย คือถูกจริตคนผิวแห้งแบบมะปรางที่สุด ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบดีมาก มาส์กแค่ 15นาทีก็รู้สึกเหมือนเติมน้ำให้ผิวประมาณ 10ถัง หลังมาส์กหน้ามีความฉ่ำน้ำ เด้งสุดๆ มะปรางชอบใช้มาส์กตัวนี้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า เพราะความฉ่ำของเค้าทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นจริง


ราคา 99 บาท


QuickFX Dewy+ Hydrating Face Mask

มาส์กสุดโปรดของมะปรางอีกตัวเลยค่ะ ใครสายผิวฉ่ำ ผิวเงา ผิวกระจก ผิวดิวอี้แบบสาวเกา ต้องจัดสิ่งนี้ มาส์กตัวนี้เน้นเติมน้ำให้ผิวเหมือนกัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ใครผิวแห้งต้องจัด


แผ่นมาส์ก: มาส์กตัวนี้ค่อนข้างหนากว่ารุ่นอื่นนะ มีความอ่อนนุ่ม ไม่บาดผิว ตัวเซรั่มค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมดีค่ะ

ความประทับใจ: ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ หลังมาส์กหน้ามีความฉ่ำมงลงขั้นสุด จากผิวที่ลอกแห้งเป็นขุย ก็กลายเป็นชุ่มชื้นทันทีเลยค่ะคือหน้าดูเปล่งปลั่งดีงามมากใครที่มีผิวแห้งมากๆ แนะนำ


ราคา 99 บาท


สูตรกระชับผิว

Faith in Face PHA POREWHITE Jelly Mask

ตัวนี้คือแพคเกจน่ารัก ดึงดูดเป๋าตังค์มาก ๆ ความพิเศษอยู่ที่สามารถช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนได้ค่ะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น สม่ำเสมอมากขึ้น แล้วก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ด้วย ช่วยให้เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้ว หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้อีกต่างหาก


แผ่นมาส์ก: เซรั่มเนื้อเจลลี่ที่มีความเข้มข้นมากๆ มาพร้อมแผ่นมาส์กมีรู เบาสบายผิว ดีงาม

ความประทับใจ: เป็นอีกตัวที่มะปรางใช้บ่อยค่ะ เพราะเป็นคนมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง หลังมาส์กรู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่ม แล้วก็เด้งขึ้นมาก ๆ  คือผิวดูสุขภาพดีขึ้นทันทีหลังมาส์กเลย ผิวไบรท์ขึ้นด้วยนะ ความดีงามอีกอย่างคือให้เซรั่มมาเยอะมาก ๆ สามารถนำมาทาตัวต่อได้สบาย 


ราคา 79 บาท


Some By Mi Real Super Matcha Pore Care Mask

มาส์กสำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้างอีกตัวที่อยากแนะนำ สามารถช่วยฟื้นฟูรูขุมขนให้กระชับ เรียบเนียนได้ด้วยชาเขียว แล้วก็ช่วยขจัดความมันใด ๆ ที่อยู่ในรูขุมขนได้ด้วย พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง


แผ่นมาส์ก: แผ่นมาส์กมีรู ที่ทำมาจากธรรมชาติล้วน 100% อ่อนโยน ดีงามมาก กระชับเข้ากับรูปหน้าได้ดี

ความประทับใจ: ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้ดีมากค่ะทุกคน คือมาส์กแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้น เฟรช สดชื่นมาก ผิวหน้ามีความเนียนขึ้น เด้ง ดูสุขภาพดี ที่สำคัญคือเนื้อเซรั่มของตัวนี้คือซึมเร็วมาก ไม่เหนอะหนะผิว


ราคา 70 บาท


หมดแล้ว เป็นไงกันบ้างทุกคน ตรงกับมาส์กในใจของใครมั้ง

มาเม้ามอยกันได้น้า

รีวิวนี้ #โนสปอน #ใช้จริงรีวิวจริง เด้อจ้า


MaprangAmitta

MaprangAmitta

𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗘𝘃𝗲𝗿𝘆𝗱𝗮𝘆
🧺🌈🧸💗✨🌷

มะปรางค่ะ 🦋 𝗠𝗮𝗸𝗲𝘂𝗽 ● 𝗦𝗸𝗶𝗻𝗰𝗮𝗿𝗲 ● 𝗖𝗮𝗳𝗲́’𝘀 𝗛𝗼𝗽𝗽𝗶𝗻𝗴 🍦
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 💐

𝗙𝗼𝗿 𝗪𝗼𝗿𝗸
🍪 Line: iamaprang

FULL PROFILE