บอกต่อเคล็ดลับ หน้าใสไร้รอยสิว

42 17
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เค้าจะมาบอกต่อตัวช่วยดีๆที่คนเป็นสิวใช้แล้วต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนที่ผิวหน้าบางมากๆเลยค่ะ แพ้ง่ายมาก ยิ่งช่วง2 ปีที่ผ่านมาต้องใส่แมสตลอดยิ่งแย่งกันขึ้นเลย จนมาเจอเซ็ตดูแลเรื่องสิวของแบรนด์สรียาค่ะ ปัญหาที่เค้าเจอก็หมดไป ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นแล้วสิวก็ไม่ขึ้นเลยตั้งแต่เจอเจ้าเซ็ตนี้มาช่วยดูแลและบำรุงค่ะ
ในส่วนของเซ็ตดูแลเรื่องสิวของแบรนด์สรียา จะมีทั้งหมด 3 ตัวค่ะ หน้าใสไร้สิวแน่นอน
ตัวแรกนะคะจะเป็น คามู คามู วิปโซป (CAMU CAMU WHIP SOAP) ตัวนี้จะเป็นมูสโฟม  ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางค์ได้ ผิวไม่แห้งตึง เพิ่มความกระจ่างใส และชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และไม่ทิ้งสารตกค้างที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ
มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินบี5, น้ำสกัดจากดอกวิชฮาเซล, น้ำสกัดจากดอกกุหลาบ, วิตามินบี3, สารสกัดผลคามูคามู ค่า วิธีใช้ ปั๊มโฟมแล้วลูบใล้ให้ทั่วใบหน้า และล้างออกค่า
ตัวถัดมานะคะ ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม (BRIGHTENING SERUM)
เป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใสเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจาก โสม ใบบัวบก ทับทิม กวาวเครือขาว แป๊ะก๊วยเป็นต้นค่ะ
วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ
มาถึงตัวสุดท้ายนะคะเป็น แอนตี้-ริงเคิล แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (ANTI-WRINKLE AND WHITENING CREAM)  
ช่วยบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน สมานผิวให้เรียบเนียน ป้องกันการอักเสบ ลดการระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื่น ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้า ด้วยการผสานสารสกัดจาก ซากุระ วิตามินบี3 ชะเอม หม่อน พุทรา เป็นต้น

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ เน้นตรงบริเวณที่เกิดริ้วรอยค่ะ ในตอนเช้าและก่อนนอนทุกวันค่า
เป็นไงกันบ้างคะ หนุ่มๆสาวๆที่กำลังมองหาครีมหรือสกินแคร์ที่แก้ปัญหาสิวได้หมดทุกปัญหา หน้ากลับมาสวยใสไร้สิวเหมือนผิวแก้มเด็กแน่นอนเลยค่าาาา สุดท้ายและท้ายสุดนะคะ ขอฝากไว้เล็กๆน้อยๆ ใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลดีที่สุด ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้เค้าขอตัวไปก่อนน้าาา ไว้พบกันใหม่ค่าา 💜