ครั้งแรกกับ MissSam Gold Serum ปังจริง ไม่จกตา

35 17

เริ่มแรกเลยเป็นคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำง่ายมาก ตัวช่วยจำพวกน้ำตบ เซรั่มตัวไหนก็ช่วยไม่ได้ จนไปเจอเซรั่มตัวนึงมา เขาบอกว่าช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น กระจ่างใส เติมน้ำให้กับผิว เลยสนใจอยากจะลองซะหน่อย นี่เลยครับ MissSam Gold Serum 



เหตุผลที่โอมเลือกใช้ MissSam Gold Serum ขอบอกข้อเสียของตัวเองเบื้องต้นก่อนว่า เป็นคนผิวหน้ามันง่าย รูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ แถมยังผิวหน้าหมองคล้ำ อีกด้วย ถ้าจะหาเซรั่มดีๆ สักตัวที่จะทำให้ปัญหาที่มีหายไปก็คงจะดี แต่เอาจริงๆ แล้วเซรั่มที่ราคาแพงๆ ก็ลองใช้มาหมดแล้ว ของราคาแพงก็ใช่ว่าจะดีไปซะหมด จนตัดสินใจลือกซื้อเซรั่มของ MissSam Gold Serum มาลองใช้ครั้งแรก เพราะแอบไปเห็นรีวิวกันเยอะ เพราะว่าตัวนี้จะช่วยดูแลความชุ่มชื้นให้คงอยู่ในชั้นผิวอยู่เสมอ  ด้วยส่วนผสม Hyaluronic Acid และ Allantoin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และกักเก็บน้ำไว้ในผิว 

ข้อดีของ MissSam Gold Serum ตัวนี้หากทาก่อนนอน หลังล้างหน้าตอนเช้าจะสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นมากเลยครับ ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99% กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของ คอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดริ้วรอย วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง ปรับสีผิวให้เสมอกัน ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวโทรมกลับมาฉ่ำฟู อิ่มน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกอฮอล์และซิลิโคน  และที่ชอบส่วนตัวสุดๆ เลยคือ โอมเป็นคนไม่ชอบทาเนื้อเซรั่มแบบมีกลิ่นน้ำหอม ซึ่งตัวนี้เขาไม่ผสมน้ำหอมเลยทุกคน แต่จะหอมกลิ่นจากสารสกัดแทน ไม่ทำลายผิวหน้าของเรา ซึ่งดีต่อใจมาก

เซรั่มของ MissSam Gold Serum ช่วยในเรื่อง ?

ทุกคนอาจจะสงสัยกันว่าเซรั่ม MissSam Gold Serum จะช่วยในเรื่องอะไร เห็นผลไหม? ผลลัพธ์จะถูกใจรึเปล่า เซรั่ม MissSam Gold Serum ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น, ลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ อย่างอ่อนโยน, รอยแดง รอยคล้ำจางลง ชัดเจนเมื่อใช้ต่อเนื่อง, ให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ดูสดใส ไร้ริ้วรอย, ลดเลือนและป้องกันริ้วรอย ที่เกิดจากรังสียูวี, ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อแสง, ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เติมความฉ่ำให้ผิว, ช่วยผิวหน้ากระชับ เต่งตึง

วิธีการใช้งาน ง่ายม๊ากกกก เริ่มด้วย...

ทาเซรั่มบนผิวหมาดๆ เราควรทาเซรั่ม หลังการหลังหน้าและเช็ดให้สะอาดทันที เพราะ ผิวหน้าของเราจะดูดซับครีมได้ดีกว่าเวลาผิวแห้งสนิท

ข้อดีของ MissSam Gold Serum

เนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบามาก ซึมซาบไว ป้องกันการเกิดสิวด้วย เพราะเซรั่มจะมีส่วนประกอบที่เป็นน้ำในปริมาณมาก เมื่อทาแล้วจะซึมเข้าสู่ชั้นผิวทันที จึงไม่เกิดการอุดตัน ส่งผลให้โอกาสในการเป็นสิวมีน้อยลง ที่สำคัญช่วยลดรอยได้ดีมาก

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวเลยโอมรู้สึกว่าตัวเนื้อเซรั่มซึมซาบไวมากกกกกก กอไก่แบบล้านตัว ปกติเป็นคนผิวหน้ามัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วคือดี ลองใช้ไปสัก 7-14วัน จะเริ่มรู้สึกเห็นความแตกต่าง ผลลัพธ์เกินคาดมากโอมใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ครับ ผิวหน้าดีขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ ดูตื้นขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใส ดูมีออร่า แถมยังอิ่มน้ำสุดๆ โอมใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ครับ ผิวหน้าดีขึ้นมาก ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลย คนผิวหน้าแห้ง ผิวหน้ามันก็ใช้ได้ครับ ลองแล้วจะรักเหมือนโอม ใช้ขวดเดียวจบ ลดขั้นตอนยุ่งยากที่ต้องใช้หลายขวด ประหยัดเงินในกระเป๋าไปเลย


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE