ทดลองใช้สกินแคร์ Naturista 7 วัน สิวยุบขนาดนี้เลยหรอ

36 18
WITH <strong>Naturista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ส้มกลับมากับการรีวิวสกินแคร์ปราบสิว ปัญหาที่เกิดกับส้มตลอดเวลาในช่วงที่ต้องใส่แมสก์แบบนี้ ก่อนหน้านี้WFHตลอด พอต้องกลับไปทำงานบางวันต้องใส่แมสก์ทั้งวัน สิวก็เริ่มกลับมาอีกรอบหนักมากเป็นพิเศษบริเวณกรอบหน้าค่ะ เลยจะมาทดสอบประสิทธิภาพของสกินแคร์จาก Naturista ทดลองกันไปเลย 1 สัปดาห์เต็มแบบไม่ใช้สกินแคร์ตัวอื่นหรือเจลแต้มสิวเลย มาดูกันค่ะว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง

สกินแคร์ไลน์นี้ของ Naturista เค้ามีส่วนผสมหลักจาก Tea Tree ที่เป็นส่วนผสมยอดฮิตที่ชาวสิวจะต้องรู้จักกันดี มันจะช่วยลดการอักเสบ ลดแบคทีเรีย ซึ่งจะช่วยลดสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย แถมช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขนค่ะ จริงๆส้มใช้ทั้งไลน์ของเค้าเลย ทั้งเจลล้างหน้า โทนเนอร์ แล้วก็เซรั่มของเค้าเลยค่ะ แต่วันนี้จะมารีวิวตัว Tea Tree Facial Cleanser กับ Tea Tree Essential Serum ค่ะ

เริ่มกันที่ขั้นตอนสำคัญที่สุดคือการล้างหน้าค่ะ บอกก่อนว่าส้มเป็นคนผิวผสม จะมีความแห้งบริเวณข้างแก้ม ดังนั้นส้มใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าที่แห้งมากๆไม่ได้เลย หน้าจะลอกแสบหน้าทุกทีค่ะ และบวกกับเป็นคนที่ชอบฟองเพราะให้ความรู้สึก(ทางใจ)ที่สะอาดมากกว่Facial Cleanser ของ Naturista ตอบโจยท์ส้มมากๆ 

เพราะเค้าเป็นเจลใสที่มีฟองกลางๆกำลังดีไม่มาก ไม่น้อยไป แถมมีค่า PH 5.5 ก็ใกล้เคียงกับผิวเราด้วย หลังล้างจะบอกว่าหน้าไม่แห้งเลยยยยยยยยย แบบหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ และยังให้ความรู้สึกสะอาดสบายผิว เนื้อสัมผัสฟิลลิ่งต่างๆส้มชอบตัวนี้มากที่สุดเลยค่ะ ปกติจะมีเจลล้างที่ส้มชอบแบรนด์นึงที่สัมผัสกับความรู้สึกหลังแบบนี้เลย แต่อันนี้ถูกกว่าเยอะมากๆ ประทับใจอยากบอกต่อจริงๆ และส้มคิดว่าถ้าใครมีสิวที่ตัวก็เอาไปฟอกได้ไม่ต้องกลัวเปลืองกันเลยค่ะ​​​​

ต่อกันที่ Tea Tree Essential Serum เค้าจะใส่ Tea Tree แบบเข้มข้นลงมา แต่ออกแบบมาให้อ่อนโยน สามารถทาได้ทุกวัน ไม่ใช่แค่แต้มได้เฉพาะจุดเพราะหน้าจะแห้ง ตัวนี้ส้มใช้ทาทั้งหน้าเช้าเย็น แล้วเน้นบริเวณที่มีสิวเป็นพิเศษเหมือนใช้แทนยาแต้มสิวเลยค่ะ บอกเลยว่าไม่มีปัญหาหน้าแห้งลอกเลย ทั้งๆที่หน้าแก้มส้มแห้งเป็นทุนเดิมและไม่ได้บำรุงมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นเลยค่ะ

เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มสีใสที่บางเบา พอลงไปที่วผิวจะความความหนึบเล็กๆเหมือนเวลาเราลง essence ที่ให้ความชุ่มชื่นแล้วเค้าทิ้งความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวเราค่ะ แต่สักพักเค้าก็จะซึมลงผิวเราหมดเลย สบายผิวมากๆ ทากันแดดแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ เป็นขุย ส้มว่าเหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้ามากๆ เพราะบางทีเราทาเจลแต้มสิวบางตัวก็ทำให้บริเวณนั้นแห้งเกิน พอแต่งหน้าก็เป็นคราบๆ หรือบางอันเข้ากับรองพื้นไม่ได้เป็นขุยๆออกมา แต่ตัวนี้ทาซ้ำเลเยอร์ยังไงก็ไม่เป็นคราบ ซึมไวแล้วก็ช่วยเรื่องสิวได้ดีด้วยค่ะ

ผลลัพธ์จากที่ส้มใช้ตั้งแต่วันที่ 22/11/2021 – 28/11/2021 ประมาณ 7 วันเต็ม ทาทั้งเช้าเย็น ผลลัพธ์เกินคาดส้มมากกกกก จริงๆส้มไม่ได้คาดหวังว่า 7 วันเค้าจะทำได้ดีขนาดนี้เลยค่ะ เห็นกันชัดๆเลยว่าสิวส้มแทบหายไปหมดแล้ว จะเหลือแต่รอยสิวนิดๆหน่อยๆ แล้วตลอดช่วงที่ลองใช้ส้มก็ยังมีวันที่ใส่แมสก์ปกตินะคะ แต่สิวส้มไม่เพิ่มเลย ปกติถ้าใส่แมสก์แล้วรักษาสิวไปด้วยสิวจะหายช้ามากๆแถมสิวเก่ายังไม่ทันหาย สิวใหม่ก็มาเพิ่มแล้ว อันนี้ทำได้ดีมากๆๆๆ บอกเลยว่าถ้าหมดส้มซื้อเค้าซ้ำแน่ๆ แล้วก็จะเอามาแทรกกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่ก่อนหน้านี้แน่นอนค่ะ

สกินแคร์ไลน์ Tea Tree ของ Naturista เค้าทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ไม่มีแอลกอฮอล์ ใครที่เป็นสิว ผิวมันผิวผสม ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยทั้งลดสิวเก่า ป้องกันการเกิดสิวใหม่ อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าแห้งลอก ส้มอยากให้ไปลองมากๆเผื่อผลลัพธ์จะดีเหมือนที่ส้มได้ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าสุดๆไปเลยค่ะ


วันนี้ส้มไปก่อนแล้ว หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของทุกคนนะคะ 

เจอกันใหม่โพสต์หน้า บั้ยบายค้าบบบบ


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE