ดูแลน่องสาวด้วย FAE & MAE Organic bottom blam

38 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

FAE & MAE 

Organic bottom blam

สวัสดีค่าาา แอบมาเล่าสู่กันฟังในมุมผู้หญิงถึงผู้หญิงนิสสส คือเรื่องของจิมิโกะไม่ค่อยมีคนมาพูดถึงเท่าไหร่อะเนอะ แต่ความสวยความงามของเรามันก็ต้องหัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว ส้มเลยอยากแนะนำตัวช่วยสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องคัน แพ้ผ้าอนามัย ตกข่าวมีกลิ่น หรือริดสีดวง น้องก็คือ Fae&Mae Organic Bottom Balm นั่นเองค่า

น้องเป็นบาล์มบริสุทธิ์ ที่มีส่วนผสมตัวอย่างเช่น Peppermint, Sunflower, Calendula, Shea Butter, Witch Hazel, Beeswax ปราศจากน้ำมันสัตว์ ช่วยดูแลน้องสาวของเราให้มีสุขภาพดี มีกลิ่นหอม และเย็นสดชื่น นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคัน แพ้ผ้าอนามัย ตกขาวมีกลิ่น และริดสีดวงอีกด้วย

โดยที่เนื้อบาล์มจะมีความคล้ายคลึงกับสีผึ้ง ทาไปแล้วจะเคลือบผิว มีกลิ่นหอมสมุนไพร และเย็น ๆ เวลาสาว ๆ เลเซอร์ หรือ wax ขนน้อง บางทีก็จะมีอาการระคายเคือง สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ

ตอนทาไปคือจะได้ฟิวเย็น สดชื่น ไม่ได้เย็นแบบขนลุก ใครมีอาการก็สามารถทาได้เลยจนหาย เพื่อสุขภาพที่ดีของจิมิโกะ และกลิ่นหอมมม เราจะได้สวยครบสูตรหัวจรดเท้าไปเลยจ่ะแม่ เห็นสรรพคุณจุก ๆ แบบนี้ 495 บาทเท่านั้น

ใครสนใจโกทูเพจ บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm by Fae and Mae เลยจ้าา


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE