[ยุบจริงหรอ?] รีวิวเจลแต้มสิว สิวยุบไว 5 ตัวดังในวัตสัน!

38 17

ฮายยย สวัสดีค่าทุกคนนน


วันนี้แอบมาเอาใจสายสิวกันนิ๊ดดดนึง! .. ด้วยความที่เจลแต้มสิวทุกวันนี้คือมีออกมาให้เราเลือกใช้กันเยอะมาก ไม่รู้ว่าตัวไหนดีจริง ตัวไหนดีไม่จริง ตัวไหนใช้แล้วสิวยุบไว ยุบช้า ก็เลยหยิบมาลองให้ดูกันเลย เป็นเจลแต้มสิว สิวยุบไว 5 ตัวดังในวัตสันเลยนะคะ


 ช่วงนี้ใครกำลังอยากได้เจลแต้มสิวไว้ใช้

 ห้ามพลาดเลยเด้อออออ!!!


Peurri  Rapid All Acne Clear Gel

เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย กับเจลแต้มสิว Peurri  Rapid All Acne Clear Gel .. ตัวนี้คนพูดถึงกันเยอะเลยเหมือนกันนะคะ ทั้งตัวลดลอยสิว Peurica แล้วก็ทั้ง Peurri ตัวนี้เลย .. เจลแต้มสิว Peurri เค้าบอกว่าเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบเร็วเลยนะทุกคน ทั้งคน สิวอักเสบ สิวอุดตัน ผด สิวฮอร์โมน ลดกับแบบไม่ทิ้งรอยเลย เพราะว่ามี Acnacylic Technology ช่วยจัดการกับปัญหาสิว คุมมัน ลดการเกิดสิว  


ความรู้สึกหลังลองใช้ : ตัวนี้สิวยุบเร็วเลยนะคะ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน แต้มทิ้งไว้ข้ามคืน รู้สึกว่ายุบเลย แต่ว่าตอนแต้มลงบนสิวอักเสบ รู้สึกแสบยุบยิบ ๆ นิดหน่อย แล้วก็หลังใช้มีความลอกออกมาเป็นขุย ๆ เด้อ .. ตัวนี้เรื่องลดสิว ลดได้ค่อนข้างดีเลยนะคะ แต่ว่าถ้าเรื่องความอ่อนโยน เราว่าเค้าไม่ได้อ่อนโยนขนาดนั้นน๊าาา



Clear Nose Acne Gel

ต่อกันที่เจลแต้มสิวจากแบรนด์ Clear Nose .. Clear Nose Acne Gel เจลแต้มสิวแบบเนื้อเจลใสนะคะ สีใส เนื้อเหลว เหลวมากกกกก55 มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร .. เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนเลยนะ .. เนื้อเจลใสตรงเข้าสู่เม็ดสิวทันที ลดอาการปวดสิวสิวยุบเร็วไม่แสบผิว ไม่ลอก แล้วก็ช่วยลดรอยสิวได้ด้วย ใช้ได้ทั้งหน้าเลยนะทุกคน เพราะเค้าเคลมมาเลยว่าอ่อนโยนมากกกกกกก


ความรู้สึกหลังลองใช้ : ตัวนี้หลังลองใช้ รู้สึกว่าเค้าเป็นเจลแต้มสิวที่อ่อนโยนกับผิวเลยนะคะ บางเบา อ่อนโยน ลดการอักเสบ ลดรอยแดงได้ดี แต่ว่าลดพวกสิวอักเสบ หรือว่าสิวเม็ดใหญ่ ๆ ได้ช้า อาจจะต้องลองใช้ต่อเนื่องนาน ๆ



BK Acne Clearel Gel

เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel จาก BK Acne  .. ตัวนี้ เค้าเคลมมาเลยว่า สิวยุบเร็ว ลดผื่นแพ้ แล้วก็ไม่ทิ้งรอยสิวหลังสิวหายด้วย เพราะว่าตัวเจลมีส่วนผสม แล้วก็สารสกัดสำคัญที่ทั้งช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยบวมแดง แล้วก็บำรุงผิวไปในตัวด้วย .. ก็คือช่วยลดอาการปวดสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว แล้วก็บำรุงผิวหลังสิวยุบด้วยเลย


ความรู้สึกหลังลองใช้ : ที่รู้สึกชัด ๆ คือ ตัวนี้ช่วยลดการระคายเคือง ลดปวด แล้วก็ลดรอยแดงได้ดีเลย ละอ่อนโยนกับผิวมากก! เวลาแต้มลงบนสิว ไม่ได้รู้สึกว่าแสบหรือว่าระคายเคืองผิวเลย .. แต่เรื่องสิวยุบ เราว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ช่วยลดพวกสิวผด หรือพวกผื่นอะไรพวกนี้มากกว่าอะทุกคน พวกสิวเม็ดใหญ่ ๆ สิวอักเสบ สิวอุดตัน ต้องใช้เวลาสักพักเลย



MizuMi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวเปปไทป์ MizuMi Peptide Acne Gel .. เป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่คนพูดถึงกันเยอะเลยเหมือนกันนะคะ ของ Mizumi ตัวนี้ ในรีวิวหลาย ๆ รีวิว เค้าบอกสิวยุบเร็วเลย .. ตัวนี้ หลัก ๆ ก็จะช่วยลดอักเสบ คุมมัน ทำให้สิวยุบเร็ว เค้าเคลมว่ายุบภายใน 3 วันเลยนะคะ ส่วนการอักเสบ เค้าบอว่าลดภายใน 24 ชั่วโมง!!!


ความรู้สึกหลังลองใช้ : หลังจากลองใช้ประมาณ 3 วัน เราว่าตัวนี้จะเห็นผลกับสิวที่เป็นสิวอักเสบเล็ก ๆ หรือว่าสิวเม็ดเล็ก ๆ อะทุกคน แต่ไม่ได้ถึงกับยุบเร็วขนาดนั้นนะคะ ต้องใช้เวลาประมาณ 3 – 4 วันเลย ส่วนสิวเม็ดใหญ่ ๆ หรือพวกสิวอุดตันไม่มีหัว ยังไม่เห็นผลนะคะ น่าจะต้องใช้เจลแต้มสิวต่อเนื่องสักพักเลย



DDC Acne Serum

แล้วก็สุดท้าย เจลแต้มสิวจากส่วนผสมของสมุนไพรไทย DDC Acne Serum .. ตัวนี้ยอมรับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ลองใช้ ถือว่าใช้ดีเลยนะคะ .. ของ DDC Acne Serum .. ตัวนี้ หลัก ๆ เป็นเจลแต้มสิวที่เข้ามาช่วยลดการอักเสบ ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน แล้วก็สิวผดอะไรพวกนี้ .. เนื้อเจลแต้มสิวอาจจะดูหนักไปนิดนะทุกคน แต่สำหรับเราคือไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเนื้อเจลแบบนี้ เพราะว่าชอบแต้มทิ้งไว้ตอนกลางคืนมากกว่า 


ความรู้สึกหลังลองใช้ : ครั้งแรกที่ลองก็ถือว่าใช้ดีเลยนะคะ รู้สึกเย็น ๆ ผิวนิดหน่อย ส่วนที่รู้สึกชอบคือ เป็นเจลแต้มสิวที่ลดการอักเสบของสิวได้ดี เห็นผลกับสิวที่เป็นสิวอักเสบ แต่ส่วนที่ไม่ชอบคือ อย่างที่บอกค่ะ เนื้อเจลแต้มสิวเค้าหนักไปนิด นอกนั้นดีหมดเลย ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวด้วย



ตารางสรุปความปังของเจลแต้มสิวแต่ละตัวจ้าาา


ทำตารางสรุปความดีงามของเจลแต้มสิวแต่ละตัวมาให้ดูกันชัด ๆ แล้วน๊า เพื่อน ๆ ชอบตัวไหนหรืออยากลองตัวไหน ตามไปลองได้ในวัตสันเลยจ้า หรือใครเคยใช้ตัวไหนแล้วสิวยุบเร็ว สิวยุบไว Comment เม้ามอยกันได้เลยยยยย


รสลิน ธนาปรีชาสกุล

รสลิน ธนาปรีชาสกุล

สวัสดีค่าาา .. ชอบรีวิวไอเทมใหม่ๆ ที่เราใช้อยู่ จะมาแบ่งปันเรื่อยๆ เลยน้าาา

FULL PROFILE