หน้าใสสิวยุบไวได้ในข้ามคืนเพียงแค่มาร์คหน้า ด้วยมาส์กสิว BK!

38 15
สวัสดีเดือนธันวาคมนะคะ ปีนี้ผ่านไปไวมากแปปเดียวก็มาถึงเดือนสุดท้ายแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับรี่ทุกๆเดือนคือ สิวขึ้นเวลาใส่แมสก์ตลอดเลย บางทีก็ขึ้นที่แก้ม บางทีก็ขึ้นที่คาง วันนี้รี่ก็เลยอยากจะมาแนะนำ #ของดีต้องทุบ เผื่อใครที่กำลังประสบปัญหาเดียวกับรี่
หลายๆคนอาจจะรู้จักตัวนี้กันเป็นอย่างดีแล้วแหละ เพราะว่าเขาขายในเซเว่นมานานกว่า7ปีแล้ว รี่เคยใช้ตัวนี้มาตั้งแต่สมัยมัธยมจนตอนนี้จบปี4แล้ว ขายมาได้นานขนาดนี้การันตีเลยว่าเขาปังจริง!
​BK Acne Balancing Mask มาร์คหน้า หรือที่รู้จักกันในมาส์กสิว BK
คิดว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกับรี่ที่ใส่หน้ากากนานๆแล้วเป็นสิวผด สิวอุดตันจากหน้ากากที่มาจากความอับชื้นและหมักหมมของเชื้อโรค ตัวนี้คือจบปัญหาสิวจากหน้ากากได้เป็นอย่างดีเลย คนเป็นสิวน่าจะรู้กันดี หรือใครที่ยังไม่รู้จักตัวนี้นะคะ รี่แนะนำเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้จริงๆ เวลารี่ซื้อรี่จะซื้อมาตุนมาร์คหน้าไว้ 2-3 ซองเลยแต่หมดไวอยู่ดีเพราะแฟนแอบเอาไปใช้ด้วย ตอนนี้หน้าใสกว่ารี่แล้ว
ตัวนี้นะคะเป็นมาร์คหน้าที่สามารถแก้ได้ทุกปัญหาสิวเลยไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน ก็สามารถใช้ได้หมดเลย รวมถึงคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยก็สามารถใช้ได้ มาร์คหน้าเขาจะดีท็อกซ์สิ่งสกปรกบนใบหน้าทำให้ผิวหน้าใส
ตัวมาร์คหน้าตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre Biotic สุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว ที่ช่วยสร้างสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรง พร้อมกับทำให้ผิวหน้าใสมากยิ่งขึ้น ผสานกับสารสกัดใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK ยังไม่หมดนะคะยังมีน้ำมันสารสกัดธรรมชาติจาก Tea tree oil ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย
วิธีการใช้มาร์คหน้ามี 2 วิธีคือ สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าเลยแล้วมาร์คหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออก หรือจะทาแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวแล้วทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้แล้วแต่ชื่นชอบเลย แต่รี่แนะนำให้ใช้เป็นประจำติดต่อกันถึงจะเห็นผลชัดเจนและควรใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง รี่ชอบมากเวลาใช้เนื้อที่มาส์กหน้าจะเย็นๆ หลังล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกสดชื่นมากๆ
ใครที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันรี่แนะนำว่าให้ไปหาซื้อมาร์คหน้ามาเก็บติดบ้านไว้เลย วันไหนเป็นสิวในวันสำคัญจะได้หยิบมาใช้หายได้เลยเพียงข้ามคืน ของเขาดีจริงการันตีได้เลยจากผู้ใช้งานจริงตั้งแต่มัดผมเปีย55555 ใครสนใจสามารถหาซื้อได้เลยที่เซเว่นทุกสาขา มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง

ราคา
แบบซอง 49 บาท 
แบบหลอด 389 บาท

ใครอยากใช้แบบจุใจสามารถซื้อแบบหลอดไปใช้ได้ หรือใครที่ชอบพกพาแบบสะดวก ใช้ง่ายก็สามารถซื้อแบบซองก็ได้ตามความชอบเลย มาร์คหน้าหาซื้อง่าย ถูก ดี หน้าใส แค่นี้เลยจบปึ้ง วันนี้รี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณค่า บ๊ายบายยยยยยย  


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE