ใช้แล้วจึ้งจริง De Leaf THANAKA Go Peach & Banana แป้งฝุ่นใหม่ล่าสุด 3 โทนใน 1 ตลับพร้อมแพคเกจสุดน่ารัก | Megradiant

36 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครเป็นสาวก de leaf กันบ้าง มุกเป็นคนหนึ่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ de leaf มาตลอด ทั้งแต่สบู่ เซรั่ม ครีม ยันแป้งฝุ่น ล่าสุดแอบเห็นกระทู้ป้ายยาแป้งฝุ่นคุมมันตัวใหม่ของเขา อดใจไม่ลองไม่ได้เลย เพราะแพคเกจเขาน่ารักมากกกก เป็นลายการ์ตูนสาวน้อยน่ารักสุดๆ ฝีมือการวาดภาพโดยคุณสา Cyrano Design ในคอนเซ็ปต์ อยากให้สาว ๆ ทุกคนได้สนุกและมีความสุขกับการใช้แป้งที่บ่งบอกตัวตนได้
โดยแป้งฝุ่นเดอ ลีฟ ทานาคารุ่นนี้จะมีอยู่ 2 สูตร/โทนสีด้วยกัน  ทำมาเพื่อสาวๆ ทุกสีผิวเลยค่ะ

💛 De leaf THANAKA DUO GO BANANA โทนเหลือง สูตรกล้วยหอม-ทานาคา
💕 De leaf THANAKA DUO GO PEACH โทนชมพู สูตรพีช-ทานาคา

ทั้งสองสูตรนี้ เขามีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ทานาคา ช่วยป้องกันรังสี UV น้ำแร่ธรรมชาติจากหินแกรนิตใต้ทะเล เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง ชะลอวัย และยังมีวิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอีกด้วย
แป้งฝุ่นเดอลีฟ ทานาคา รุ่นนี้จะช่วยป้องกันรังสี UV และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเราได้ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า แป้งเนื้อละเอียด บางเบา สบายผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวอุดตันและระคายเคืองเลยนะ เป็นแป้งสำหรับ Everyday Look จริงๆ ค่ะ
มุกขอเริ่มต้นที่สูตรกล้วยหอมก่อนเลย De leaf THANAKA DUO GO BANANA สูตรนี้โทนสีเหลืองนวล-ส้มอ่อน ตลับนี้เนื้อแป้งเขาจะมีกลิ่นหอมกล้วยหอมอ่อน ๆ ด้วยค่ะ น่ารักมาก~~

ในหนึ่งตลับจะมีแป้งอยู่ 2 โทนสี แต่สามารถใช้ได้ถึง 3โทนด้วยกัน คือ
บิดที่ 1 THANAKA สีเหลืองนวล ทาลงผิวจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องผิวจากรังสียูวี
บิดที่ 2 BANANA สีส้มอ่อน ทาลงสู่ผิวจะออกเหลืองนวล สามารถใช้ปกปิดรอยดำรอยแดง กลบรอยสิวได้ดีค่ะ 
บิดที่ 3 DUO สองโทนนี้สามารถใช้ผสมกันได้ ก็จะช่วยทั้งการปกปิดและช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ดูผ่อง และกระจ่างใสขึ้น
มุกลองทาแป้งฝุ่นโปร่งแสงเดอลีฟให้เพื่อน ๆ ดูกันนะคะ (สองภาพแรก : ทางซ้ายมือคือด้านที่ทาแป้ง - ทางฝั่งขวามือคือด้านที่ไม่ได้ทา และภาพสุดท้ายจะเป็นการผสมทั้งสองสี DUO) จากภาพจะเห็นความแตกต่างของด้านที่ทาและไม่ได้ทาอย่างชัดเจน เนื้อแป้งจะช่วยปรับผิวเรียบเนียน ให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส แต่ไม่วอก ไม่ลอยนะคะ ด้วยความที่เขาเป็นแป้งโทนสีเหลืองนวลซึ่งเข้ากับผิวมาก ๆ และมีความโปร่งแสง และอีกหนึ่งข้อดีของเขาคือมีความสามารถในการปกปิดใต้ตา และรอยจุดด่างดำต่าง ๆให้แลดูจางลงได้ด้วยค่ะ
ต่อมาจะเป็น De leaf THANAKA DUO GO PEACH  โทนชมพู สูตรพีช-ทานาคา จะเป็นการผสมผสานระหว่างโทนสีเหลืองนวลของ THANAKA และ สีส้มอมชมพูจาก พีช และก็มีกลิ่นพีชหอมหวาน อ่อน ๆ สดชื่น ๆ ค่ะ
โทนสีนี้ มุกเขาเขาช่วยปรับให้ผิวแลดูอมชมพูระเรื่อ ไม่วอกหรือออกสีมากเกินไปเช่นกันค่ะ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ
ในตลับนี้ สามารถใช้ 3โทนเช่นเดียวกัน คือ
บิดที่ 1 THANAKA สีเหลืองนวล ทาลงผิวจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี
บิดที่ 2 PEACH สีชมพู ทาลงสู่ผิวจะออกชมพู ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและปกปิดตาคล้ำได้ดีค่ะ 
บิดที่ 3 DUO เป็นแป้งโทนชมพูและเหลืองนวลผสมกัน ก็จะช่วยทั้งการปกปิดและช่วยให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ผิวแลดูสว่าง และอมชมพูเป็นธรรมชาติ

มาดูแต่ละโทนสีใกล้ ๆ กันค่ะ เนื้อแป้งเป็นโทนส้มอ่อนๆ ทาแล้วเข้ากับผิว ไม่วอก ไม่ลอย (สองภาพแรก : ทางซ้ายมือคือด้านที่ทาแป้ง - ทางฝั่งขวามือคือด้านที่ไม่ได้ทา และภาพสุดท้ายจะเป็นการผสมทั้งสองสี DUO) ส่วนตัวมุกคิดว่าโทนสีพีช จะช่วยเรื่องการปกปิดรอยดำหรือใต้ตาคล้ำได้ดีนะคะ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ผิวอมชมพูระเรื่อ ส่วนโทนสี DUO ที่ผสมผสานระหว่างสีพีช (สีส้มอ่อน)และทานาคา (สีเหลืองนวล) เวลาทาเดี่ยว ๆ จะค่อนข้างแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ก็ได้การปกปิดผิวที่ดีเหมือนกัน และเมื่อผสมแป้งทั้งสองสีใช้คู่กัน มุกว่าสีแบบ DUO เป็นโทนสีที่ดูเข้ากับผิวมากที่สุดเลยค่ะ พอดีกับผิวมากๆ
มาดู Before -After แบบ Close-up กันบ้างค่ะ
รูปก่อนทา เพื่อนจะเห็นได้ว่า มุกมีรูขุมขนกว้างเล็กน้อย มีความมันและมีรอยจุดด่างดำที่หน้าแก้มอยู่บ้างและมีใต้ตาที่คล้ำ เมื่อใช้แป้ง Translucent ของเดอลีฟแล้ว จะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจน คือ แป้งเขาสามารถปกปิดรอยจุดด่างดำได้ดี ปกปิดใต้ตาคล้ำได้ ผิวแลดูเรียบเนียน เบลอรูขุมขนได้ดีทีเดียวเลยค่ะ อีกทั้งยังบางเบา สบายผิว มุกใช้เป็นแป้งงานผิว สำหรับ Everyday Look แป้งเขาช่วยควบคุมความมันกว่า 7ชั่วโมงเลยทีเดียว หน้าไม่เยิ้ม สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ด้วยนะคะ ไม่ทำให้เกิดคราบหรือตกร่อง เพิ่มเติมคือ สามารถทาทับรองพื้นได้นะคะ  ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนค่ะ

เห็นความเป๊ะปังของแป้งฝุ่นโปร่งแสง Deleaf Thanaka แบบนี้ ราคาตลับละ 270 บาท เองทุกคน เพื่อน ๆ คนไหน โดยกระทู้นี้ตกแล้ว ก็แวะไปตำกันที Facebook Page : deleafThanaka กันได้เลยนะค้าาา


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE