Review: Kerastase Genesis Anti Hair-Fall Fortifying Serum | เซรั่มแก้ปัญหาผมร่วง

37 19
WITH <strong>Kerastase</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
Anti Hair-Fall ชื่อผลิตภัณฑ์ก็สามารถอธิบายความต้องการของเราได้ทั้งหมด เรื่องผมร่วงเป็นปัญหาใหญ่มากๆเชื่อว่าหลายคนต้องเผชิญไม่ต่างกัน ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะสางผมหรือรวบผมใหม่ ผมจะร่วงเป็นกอบเป็นกำติดมือมาเสมอ เรียกได้ว่าต้องหาผลิตภัณฑ์เพื่อมาแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน
ปัญหาผมหลุดร่วงเป็นปัญหากวนใจเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะ หวีผม สางผม รวบผม ไดร์ผม หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับผม ผมมักจะร่วงจนทำให้เรารู้สึกว่าไม่ไหว ต้องหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงอย่างจริงจัง จนได้ค้นพบ Kerastase ไลน์ Genesis ที่เป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น และป้องกันหนังศีรษะจากมลภาวะ

มาถึงตรงนี้คิดว่ามีคนสงสัยว่าทำไมเราต้องป้องกันหนังศีรษะจากมลภาวะ? เราบอกได้เลยว่าการบำรุงหนังศีรษะสำคัญไม่ต่างจากการบำรุงผิวหน้าเลย ต้องมีการปรับสมดุล ทำให้แข็งแรง และชุ่มชื้นในระดับที่พอดี
Serum ของ Kerastase มีส่วนผสมของ Edelweiss Native Cells, Ginger Root, Caffeine จะช่วยเรื่องการปรับสมดุล เพิ่มความยืดหยุ่น มี antioxidant และเสริมสร้าง collagen ให้กับหนังศีรษะ ตัวเนื้อ serum ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะรู้สึกมัน เพราะซึมเร็วและกลิ่นหอมค่ะ
ในส่วนของผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือผมร่วงน้อยลงจริง สางผม รวบผม ผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด หนังศีรษะสมดุลขึ้นเพราะไม่แห้งเหมือนก่อนหน้าที่จะใช้เซรั่มตัวนี้ ถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราแนะนำให้ใช้ติดต่อกันถึง 6 สัปดาห์ ใครต้องเผชิญผมร่วงเราแนะนำให้เปิดใจกับการใช้ serum สำหรับหนังศีรษะ เพราะตรงจุด บำรุงโดยตรง และเห็นผลจริง


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE