𝐒𝐢𝐬𝐭𝐚𝐫 สบู่แตงโมหน้าใส ล้างเมคอัพเกลี้ยง สิ่งสกปรกไม่ตกค้าง!

41 18
WITH <strong>𝐒𝐢𝐬𝐭𝐚𝐫</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แตงโม

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่ใครๆก็ต้องรู้จัก และก็ต้องชอบรับประทานอย่างแน่นอน เพราะทานแล้วช่วยให้รู้สึกสดชื่น คลายร้อนได้ดีมากๆ แถมยังมีแคลลอรี่ต่ำ ทานแล้วไม่ทำให้อ้วน ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหอบหืด มะเร็ง หัวใจ ได้อีกด้วย


แล้วนอกจากนี้แตงโมยังก็อุดมไปด้วยวิตามิน A, C และ E รวมถึงกรดอะมิโน แร่ธาตุอื่นๆ จึงมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบระคายเคืองของผิว พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเรียบเนียน น่าสัมผัสด้วยล่ะ


แต่ทีนี้เราต้องทานแตงโมอีกจำนวนเยอะแค่ไหนล่ะถึงจะเพียงพอต่อการบำรุงผิว? ซึ่งดูเหมือนมันจะยุ่งยากเกินไปนั่นแหละ ดังนั้นในปัจจุบันนี้จึงมีสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนประกอบของแตงโมออกมาให้เราได้เลือกใช้อยู่หลากหลายแบรนด์กันเลย


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแตงโมที่ช่วยทำความสะอาดผิว ปรับผิวสว่างเนียนใส พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน จากแบรนด์ยอดฮิตถูกและดีในเซเว่น! อย่าง “SISTAR” สบู่แตงโมซิสต้าร์ ที่ใช้แล้วชอบมาป้ายยาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap


สบู่แตงโมหน้าใส ขจัดคราบสิ่งสกปรก เมคอัพเกลี้ยง! หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง ผิวนุ่มอุ้มนํ้าจากแบรนด์ซิสต้าร์ บอกเลยว่าตัวนี้ขายดีมากในเซเว่น เป็นสบู่ล้างหน้าราคาเพียงซองละ 57 บาท แต่คุ้มกว่าสบู่ล้างหน้าทั่วไป เพราะมี 2 ก้อนใน 1 ซอง แบ่งใช้สะดวก และ 1 ก้อนใช้ได้นานถึง 14 วัน! และแต่ละก้อนจะอยู่ในซองใสอีกชั้นนึง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าสบู่สะอาด ปลอดภัย ไม่สะสมเชื้อโรคแน่นอน

สำหรับสบู่แตงโมซิสต้าร์นี้มีกลิ่นหอมแตงโมสดชื่นสุดๆ และที่สำคัญเป็นสบู่ล้างหน้าหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่แสบระคายเคือง ไม่มีสารอันตรายใดๆที่ก่อให้เกิดการอุดตัน 


ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากแตงโม, วิตามินซี, คอลลาเจน, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และโยเกิร์ต ที่ผสานคุณค่าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เนียนนุ่มแบบไม่แห้งกร้าน แล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังโดนแดดและมลภาวะได้ดี

สบู่มีขนาดก้อนมินิ หยิบใช้ง่าย เพราะมีขนาดที่พอดีมือ และเมื่อนำไปถูกน้ำกับถูจนเกิดฟองแล้ว จะได้วิปโฟมนุ่มละเอียด กลิ่นหอม เมื่อนำมาถูกับผิวหน้าจะรู้สึกเลยว่าโฟมไม่บาดผิวแล้ว ทั้งยังล้างน้ำออกได้ง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง แถมยังรู้สึกสดชื่น สบายผิวมากๆ

ซึ่งจุดเด่นของสบู่แตงโมนั้นนอกจากจะใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ล้างคราบสิ่งสกปรก คราบเมคอัพต่างๆได้เกลี้ยงแล้ว ก็ยังสามารถใช้ฟอกถูผิวกายได้อีกด้วย คือ ก้อนนึงใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย คุ้มสุดๆ! 


หลังจากล้างหน้าด้วยสบู่แตงโมแล้วจะรู้สึกว่าผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ แต่ขจัดคราบความมันบนผิวได้เกลี้ยงเลยล่ะ และไม่รู้สึกแสบผิวใดๆ แล้วเมื่อใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวันก็สังเกตได้เลยว่าผิวดูมีความกระจ่างใส ปัญหาสิวลดลงด้วยค่ะ

ส่วนตัวพลอยใช้แล้วปลื้มมาก เพราะเป็นสบู่ล้างหน้าที่หอมแตงโม ชวนให้รู้สึกสดชื่น แถมใช้ล้างหน้าแล้วก็ไม่แห้งตึง ยิ่งใช้ผิวยิ่งดูสุขภาพดี ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และยังบรรเทาอาการระคายเคืองของสิว หรือ อาการแสบผิวหลังโดนแดดเผาได้ดีจริงๆค่ะ

เพื่อนๆคนใดที่ชอบใช้สบู่ล้างหน้า แต่ยังไม่เจอแบรนด์ใดที่ถูกใจ ลองหันมาให้สบู่แตงโมซิสต้าร์ก้อนนี้ดูเลยค่ะ ราคาสบายกระเป๋า หาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขาเลย แล้วถ้าใครที่อยากมีผิวที่หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นยิ่งกว่าเดิม พลอยแนะนำให้ใช้คู่เจลแตงโมของซิสต้าร์ดูเลยค่ะ รับรองว่าผิวดูสดชื่น สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

ราคาซองละ 57 บาท 1 ซอง บรรจุ 2 ก้อน

พิกัดซื้อ 7-Eleven ทุกสาขา, CJ supermaket, watson, Jiffy, Friday

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ช่องทาง Facebook : sistarbeautyskin, Shopee ,Lazada


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE