Review: Wander Alcohol Spray & Cases | แอลกอฮอล์พร้อมสายคล้องคอ

35 17
ได้ไปแวะเวียน Another Man Story ที่ Emquartier มา
สะดุดตากับ WANDER เพราะจำได้ว่าเคยเห็นผ่านๆใน  social platform ต่างๆ
ใน corner ของแบรนด์จะมีทั้ง alcohol spray, silicone case, pocket perfume, essential oil roller, และกระเป๋าเดินทาง โดย products ของแบรนด์จะเน้นเป็น travel essentials ค่ะ
แวะไปทั้งทีจะไม่มีของติดไม้ติดมือมาได้ยังไง?
เราได้ alcohol spray พร้อมกับ silicone case + สายคล้องคอมาด้วย
สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อเพราะรู้สึกการล้วง alcohol ในกระเป๋าเป็นอะไรที่พะรุงพะรังไม่น้อย ยกตัวอย่างสถานการณ์ เช่น การไปซื้อของ มีการหยิบจับเงิน รับของ การเช็คสินค้า พอนึกขึ้นว่าต้องทำความสะอาดมือก็ต้องขวานหาในกระเป๋าอีก เราเชื่อว่าการมีสายคล้องคอจะอำนวยความสะดวกที่เราต้องการได้ระดับนึง
Alcohol Spray ของ Wander มีส่วนผสมของ Aloe Vera, Tea Tree Oil, Vitamin E ที่สามารถบำรุงผิวพร้อมฆ่าเชื้อโรคได้ในเวลาเดียวกัน มาด้วยกันทั้งหมด 2 กลิ่น คือ Vanilla Noir และ The English Pear
silicone case มาพร้อมกับสายคล้องคอ มีสีเขียวกับสีดำ แน่นอนเราได้มาทั้ง 2 สี เอาไว้ match กับ outfit ในแต่ละวัน บางวันต้องการคุมโทนสีเรียบๆ เราจะเลือกสีขาวดำมาใช้ หรือวันไหนอยากเพิ่มสีสันให้ดูมีอะไร ก็ต้องเลือกเป็นสีเขียวค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของ WANDER เน้นเป็น travel essentials แต่สามารถนำมาเป็น everyday essentials ก็ได้ อย่าง pocket perfume สามารถซื้อเพื่อแบ่งน้ำหอมที่มี นำมาเติมระหว่างวัน หรือ essential oil roller ที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำงาน พบเจอสถานการณ์ตึงเครียด หรืออาการวิงเวียนจากการนั่งรถ ฯลฯ

หากใครไม่สะดวกแวะไป Emquartier สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE