ตัวหอมทั้งวัน พุ่งมากกกก เพียงแค่ใช้โลชั่นน้ำหอม BK ใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง!

36 16

สวัสดีค่ะ วันนี้ไอซ์มาป้ายยาอีกแล้ว วันนี้ไอซ์อยากเสนอโลชั่นน้ำหอมที่สาวออฟฟิตต้องมีไปทำงานด้วย นั้นก็คือโลชั่นน้ำหอม BK  เพราะใช้แล้วจะช่วยเสริมความมั่นใจได้ขึ้นเยอะเลย นั่งทำงานทั้งวัน หรือไปคุยกับลูกค้าก็คือมีกลิ่นหอมติดตัว จะพูดอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัดเพราะจะมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย

น้องโลชั่นน้ำหอม BK เป็นทั้งบำรุงผิว ทั้งโลชั่นน้ำหอมไปในตัวเลย กลิ่นหรูดูแพงมาก มีความเซ็กซี่ เย้ายวนใจไม่เหมือนใคร ไอซ์ใช้แล้วชอบที่มันติดทนยาวนานมากๆ 12 ชม.ได้เลย เนื้อโลชั่นมีความวิ้งๆด้วย

มาดูส่วนประกอบของโลชั่นน้ำหอม BK กัน ส่วนประกอบที่น่าสนใจมีหลายตัวเลย อย่างแรกเลย Fragance encapsulation technology เป็นอนุภาคการกักเก็บน้ำหอมซึ่งจะทำการบรรจุน้ำหอม เพื่อเพิ่มคงความหอมของกลิ่นได้ยาวนาน และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว มี Hyaluron ที่จะช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและกักเก็บความชุ่มชื้น แถมมี Aloe vera Extract สารสกัดจากอโลเวร่า Collagen จากปลาทะเล และที่สำคัญน้องโลชั่นน้ำหอมมี สารป้องกันแสงแดดไปในตัว คือทาตัวเดียวจบ มีวิตามิน C จะทำให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน และมี วิตามิน E ที่จะช่วย Anti-oxidant ช่วยปกป้องดูแลผิวจำพวกอนุมูลอิสระ  

น้องโลชั่นน้ำหอม BK เป็น 5 in 1 เลยคือ หอมยาวนาน 12 ชั่วโมง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูขาวกระจ่างใส uv protection และผิวออร่าวิงค์ 

มาดูเนื้อน้องโลชั่นน้ำหอมกัน สำหรับไอซ์ทาแล้วไม่เหนียวแหนะหนะเลย ทาแล้วซึมง่ายมาก แต่กลิ่นคือติดยาวนานชอบตรงนี้แหละ 

ตอนไอซ์ทาโลชั่นน้ำหอมไปออฟฟิต ก็คือมีแต่คนทักว่ากลิ่นตัวหอมมาก ไม่ฉุนเลย เอาจริงกลิ่นเขาดูแพงมาก ในราคาแค่นี้ จัดเต็มมาก มีความสไตส์ฝรั่งเศสไปอีก5555555 แอบตกใจแต่เหมือนจริง 

พิกัด ราคาน่ารักมาก 59 บาท พกพาได้สะดวกเลย เซนเว่นทุกสาขา Lazada และ Shopee

#โลชั่นน้ำหอมBK #BKGLOWCOLLAGEN #ผิววิ้งค์โกลด์ออร่า #หอมจนต้องเหลียวหลัง  #หอมติดทนนาน12ชั่วโมง


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE