ฟันขาว กลิ่นปากหาย แค่ใช้เพียงนิดเดียว

36 16

สวัสดีค้าเพื่อนๆทุกคน คือช่วงพักหลังไอซ์ไม่ค่อยมั่นใจเลยเวลาไปกินข้าวกับเพื่อน เพราะช่วงนี้เปิดเทอมมีไปเรียนที่มหาวิทยาลัยบางวิชา เลยมีไปทานข้าวกับเพื่อน แต่โดนเพื่อนทักว่าฟันเหลืองแงง แอบนอยแต่ดีนะเพื่อนแนะนำเจ้ายาสีฟันให้ด้วย เพื่อนแอบเป็นห่วงด้วยแหละ เพื่อนเลยแนะนำเจ้าตัวเดนตาเมท ยาสีฟันสูตรเข้มข้น ที่ใช้เพียงแค่นิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียว คือช่วยให้ฟันขาวขึ้นเยอะเลย 

หน้าตาหลอดน้องก็จะตามรูปเลย สีขาวฟ้า เพื่อนแนะนำมาเลยรีบไปหาซื้อมา และคือมันเห็นผลลัพธ์ที่ดีมาก ไอซ์เลยอยากมาบอกต่อทุกคนค่ะ ตัวเนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวเลย น้องมีฟองละเอียด แตกต่างจากยาสมุนไพรทั่วไปมาก แล้วน้องกลิ่นมิ้นท์ด้วยเซอร์ไพรส์มาก

ไอซ์ได้ลองใช้มาเป็นสัปดาห์ได้แล้ว ผลลัพธ์ที่เห็นเด่นๆเลย คือ ช่วยให้ฟันขาวขึ้นจริง และลดกลิ่นปากด้วย คือปกติไอซ์ดื่มกาแฟช่วงเช้าด้วย แปลงหลังดื่มคือคราบเหลืองๆจากการดื่มชากาแฟ ลดลงเยอะมาก ที่สำคัญเจ้าตัวเดนตาเมทไม่มีพวกสารพาราเบน ปลอดภัยแน่นอน ละที่ดีที่สุดคือ ใช้แค่นิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็สะอาดทั่วปากแล้วเหลือเชื่อมาก 

ใครที่กำลังมีปัญหากลิ่นปาก หรือมีคราบฟันเหลือง ไอซ์อยากแนะนำจริงๆ เผื่อใครต้องไปเดท ต้องเปิดปากทานข้าวกับคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆจะได้มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากไอซ์ใช้ก็มีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย และเวลาใส่แมสพูดในแมสแทบจะไม่ได้กลิ่นปากตัวเองเลย กลิ่นปากหอมขึ้นด้วย เลิศปะละ ไอซ์ว่าเลิศให้เต็ม10 

พิกัด Lotus ,Tops Market , Gourmet ,max valu , jiffy , all about you

Line OA : @DENTAMATE , LAZADA , SHOPEE  ขนาด 100 กรัม ราคา 175 บาท


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE