รักษาฝ้า กระ หาย ไร้หมอใน 180 วัน

38 18

ครีมดีจริงเราต้องป้ายยาต่อ!


สวัสดีค่าทุกคนนน หลังจากหลายเดือนที่ผ่าน แพคลงทุนกับ cosmelan2  พิสูจน์เองแบบเจ็บจี๊ดๆไป ก็มีคนถามมาเยอะมากในช่วงนั้นว่าใช้ต่อเนื่องละเป็นไง วันนี้แพคเลขอมาอัพเดต สรุปให้ทุกฟังอีกสักรอบนึง หลังจากผ่านมานานกว่า 180 เรียบร้อย เผื่อจะหายสงสัยแบบจิงจัง


- ช่วงใช้แรกๆผิวลอกจริง แสบบ้างคันบ้าง ผ่านไปไม่นานก็ดีขึ้น

- ฝ้า กระ หลุดกระเจิงจริงแบบไม่กลับมาใหม่ ตั้งแต่ยังไม่ 90 วัน 

- หลายคนถามมาเยอะมากทั้งinbox ถล่มมาก เป็นคำถามที่ ในใจแพคตอนก่อนใช้ ก็กังวลมาก เหมือนกันเรื่องนี้ 

คือมันบางลงจริงในช่วงที่ผิวมันลอก มันต้องบางลงค่ะ แพครู้สึกได้เลยว่า หน้าบางและแดงมาก แล้วหน้าก็ดำมืดกว่าเดิม ในตอนแรกๆ ที่ใช้ครีม แต่พอเหมือนว่าหน้ามันเริ่มดีขึ้น เข้าสักเดือนที่3 หน้ามันจะเข้ารูปอะบอกไม่ถูก เน้นทาบำรุงให้เยอะขึ้นในตอนค่ำ แล้วหน้าเรามันจะกลับมาปกติ ไม่บางลงค่ะ ทุกวันนี้ แพคก็โดนแดดปกติ มีวิ่งหนีแดดบ้าง55 กลัวฝ้าขึ้น 

- ตอนนี้มีทา cosmelan 2 อยู่และช่วงกลางคืนเท่านั้นเพื่อ maintain

- มีบำรุงด้วยครีมอื่นๆ แบบสบายใจตั้งแต่ยังไม่ 90 ดีถึงปัจจุบัน แต่ส่วนตัวจะทาไม่เยอะ ทาแค่ ha densimatrix เพราะขาดไม่ได้ ปิดทำด้วย moisturizer สลับๆแบรนด์กันไปแล้วแต่อารมณ์ 

- เช้าก็ทา ha densimatrix ปิดทำด้วย moisturizer  และตามด้วยทากันแดดทุกวัน 

- เพิ่มเติมคือมีมาส์กหน้าอาทิตย์ละครั้งด้วย ลองจัด hydra vital mask กับ anti-stress mask ดีย์มากที่เดียว วันไหนดูหน้าขาดน้ำก็ hydra vital วันไหนเครียด อยากพักผ่อน ก็ anti-stress แค่นี้เลย


หลังจากรักษาฝ้ากระมา สรุปเลยว่า cosmelan 2 ปังจิง หายจิง แต่ต้องอดทน มีวินัยจริงจัง อยากสวยต้องอดทน ท่องทุกวัน สวยแน่นอนค่ะ ตามภาพแทบจะฉีกรูปเก่าทิ้ง แบบเค้าเทอคือใคร5555555555+

หน้าปัจุบัน ทาครีม แล้วปัดแป้งฝุ่น จบ สบายหน้า มั่นใจ ถ้าสังเกตุดีๆ เงาฝ้าใต้ผิวก็ยังอยู่ มันไม่ได้หายขาด ยังต้องทา cos2 ค่ำอยู่  เราทาเข้าเดือนที่ 6 ใช้cos2 ไป4กระปุก ลองดีดเครื่องคิดเลขดู ก็สู้อยู่เนอะ55

เชื่อว่าทุกคนโดนป้ายยาอะไรเยอะ แพคก็งอกทุกเดือนค่ะ   อะไรดีเราก็ตามๆเขาไปค่ะ เงินเดือนหมดช่างมัน ขอสวยไว้ก่อน

Before after แบบชัดๆ จะเห็นเลยว่าดีจริง ฝ้าไม่มีกลับมา

พวงแก้มจะชมพูๆ  หน้าไม่ลอกแล้ว หน้าชินชาไปแล้ว cos2 ทำอะไรหนังหน้าเราไม่ได้แล้ว ไม่แสบ ไม่คัน เหมือนหน้ามันชินครีม   เอออีกอย่างที่อยากบอก เมื่อก่อน เรามีฝ้าใต้ตาเยอะ  ตรงตาตรงนั้นยากที่สุดเลย สำหรับเรา เพระามันจะแสบมากกกก และแดงง่ายมาก ใครที่ใช้ให้ระวังหน่อยนะคะ ให้ทาโดนแค่ วันเว้น1-2วันนะคะ และให้ทาเฉพาะค่ำค่ะ ไม่ให้ทาโดนทุกวัน ตรงนั้นต้องระวังแหกมากที่สุด

อีกด้านให้เห็นแบบชัดๆ