Delisma สกินแคร์น่าร๊ากกกก น่าร๊ากกก แบบธรรมชาติ

37 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผิวดีมีสุขภาพก็คงหนีไม่พ้นตั้งแต่เรื่องของการทำความสะอาด บางคนอาจใส่ใจผิว ดูแลผิวเฉพาะช่วงของการบำรุงเท่านั้น บางคนก็ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดอย่างเดียว ซึ่งมันไม่ได้ มันต้องทำคู่กันจร้า จะว่าไปปัจจุบันเองเรามีความโชคดีที่สามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างง่ายดายแต่จะว่าไปจะมีสักกี่แบรนด์กันที่จะออกมาบอกเลยว่าส่วนผสมฉันมีอะไรบ้าง ถูกไหมครับ?


ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้ ความเกร๋! ของแบรนด์ Delisma คือ ฉลากบนผลิตภัณฑ์ของนางทุกชิ้น มีบอก Main Ingredients และอธิบาย Functions ไว้ให้เรียบร้อย . . . แต่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ ^^* ส่วนตัวมองว่าดีเลย นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า เหมาะสำหรับผิวอะไร ใช้ยังไงด้วยครับ อันนี้ก็น่าจะ Normal แหละเนอะ

ทีนี้มากันที่ Active Ingredients กันบ้าง

บิ๊กสังเกตุเห็นว่า โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ และเน้นลดการระคายเคือง และเน้นการเติมน้ำให้ผิวเป็นหลัก เสริมการป้องกันการเป็นสิวเข้า อันนี้ เวรี่กู๊ดมากกกกแม่ 10 10 10 ไปเลยยย ก็อย่าง Witch Hazel, Aloe Vera, Hya, Tea Tree Oil, Chamomile, Botanical Flower และ Mandarin Orange


ด้วยตัวของ Packaging เองอะครับมาในแบบ Simply มากมาก แต่ว่าในปริมาณที่แบบคุ้มค่ามากทีเดียว ใช้ไป 3 เดือนก็น่าจะยังไม่หมด ขวดใหญ่มากกกก . . . รูปแบบของ Design ก็ถือว่าทำออกมาได้น่ารักทีเดียวครับ 

ผลิตภัณฑ์ที่ตำไปทั้งหมดทั้งมวลก็ตามรายการต่อไปนี้เลยจร้าาา . . .บิ๊กขอเรียงลำดับตามการใช้ของบิ๊กเลยละกันนะครับ (เพราะราราสบายกระเป๋าแหละเอาจริง) อิอิ

ผลิตภัณฑ์ที่ตำไปทั้งหมดทั้งมวลก็ตามรายการต่อไปนี้เลยจร้าาา . . .​บิ๊กขอเรียงลำดับตามการใช้ของบิ๊กเลยละกันนะครับ (เพราะราราสบายกระเป๋าแหละเอาจริง) อิอิ

1. Micellar Cleansing Gel วันไหนที่มีแต่งหน้าไปทำงาน หลังเลิกงานบิ๊กก็จะใช้ตัวนี้ก่อน นวดวนไปเลยแม่ ผ่อนคลายผิวมากกก


2. Micellar Cleansing Water หลังจากใช้ตัวที่ 1 อาบน้ำเสร็จอะ ขอเ๙้ดหน้าอีกรอบละกัน เผื่อยังมีแป้งหรือรองพื้นหลงเหลืออยู่ แถมหลังใช้รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงด้วยนะ


3. Clarifying Toner (อันนี้เริ่ดมากกก) ตัวนี้กลิ่น Tea Tree Oil ค่อนข้างแรกทีเดียว แต่ด้วยเนเจอร์ของนางอะเนอะ กลิ่นก็จะประมาณนี้ แต่เช็ดผิวหน้าแล้วก็คือผิว Fresh มากมาก ป้องกันการเกิดสิว ไม่เหนอะผิวหน้าด้วย ชอบ ชอบ


4. Hyaluronic Serum ตัวนี้เราว่าทำออกมาได้ดีนะ หลังใช้คือรู้สึกผิวหน้านุ่มขึ้นเลย ดูชุ่มชื่นขึ้นด้วยเลยอะ ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวเร็วด้วย


5. Brightening Serum อันนี้ออกมาในรูปแบบของ Liquid Texture ซึ่ง Surprise มากทีเดียว พอจะนึกออกใช่ไหมครับ เวลา Brightening กับ Gel หรือ Serum มันอยู่ด้วยกันเนี่ย สีของ Texture ก็จะเหลืองเชียว . . . แต่นี่สีของ Serum ใสมากกกก แถม Texture ของ Serum คือ บางเบามากมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลย


6. Anti-Pollution Essence Mist (ชุ่มฉ่ำชุ่มใจมากกก) เป็น Mist ที่แบบชุ่มฉ่ำชุ่มใจจริงจริง บอกได้คำเดียวว่า Refresh  ผิวหน้าแบบปลุกผิวให้ตื่นมากเวอร์ไอเลิ๊ฟฟฟฟฟ

Finally 

คือจะบอกว่า มันดีย์จริงแม่! บิ๊กว่าผลิตภัณฑ์มีความธรรมชาติมากกก ที่สำคัญนางช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้น แบบค่อยค่อยช่วยฟื้นฟูอะ ดูผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ และชอบตรงที่ใดใดก็คือ นางไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม คนเป็นสิวง่ายแบบบิ๊กคือชอบมว๊ากกกกครับ 

อ่านกันมาถึงตรงนี้ . . . ต้องขอบคุณมากมากเลยครับที่อ่านกันจนจบ

ยังไงฝากโพสต์นี้ของ Delisma ไว้ด้วยนะครับ

#HowToPerfect #ใช้จริงรีวิวจริง #ของดีบอกต่อ #Delisma


ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE