[Review] โลชั่นกลิ่นหอมหรูผู้ติดตรึม (!)

46 21
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


จะจ่ายแพงไปทำไมในเมื่อมีของถูกและดีอยู่แล้ว ??

สาวๆ คนไหนที่ใช้น้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์อยู่ต้องดูกระทู้นี้เลยค่ะ !!

วันนี้ออมสินจะมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมที่กลิ่นหรูผู้ดีมีความคล้ายกับน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์จากแบรนด์ดังหลายๆ ตัวเลยนะคะ

 


Cathy Doll Perfume Lotion เป็นโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกายที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวเราแล้วยังมีกลิ่นที่หอมหรูผู้ดีอีกด้วยค่ะ ปังมากๆ เลยค่ะ ไม่รอช้าแล้วไปเริ่มรีวิวกันเลยค่าา




วันนี้มีโลชั่นน้ำหอมมาแนะนำทั้งหมด 3 กลิ่นเลยนะคะ


— യ 📎 ⊹˚ヽ



อันแรกแรกคือ  Cathy Doll Sweet Dew Perfume Lotion  กลิ่นนี้มีความคล้ายกับ Chanel Chance อยู่นะคะว่าไป กลิ่นจะหอมหวาน หว่านเสน่ห์ สุดๆ เป็นโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกายที่ให้กลิ่นไอความหอมจากกลิ่นเกรปฟรุต ที่จะมอบความสดใส ตามมาด้วยกลิ่นของดอกมะลิและดอกกุหลาบจะช่วยให้มีความหอมละมุน ปิดท้ายด้วยกลิ่น White Musk มอบละอองความสดชื่น อุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื้น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวันค่ะ 




TEXTURE

เป็นสีขาวขุ่นอมชมพูนิดๆ ค่ะ ให้กลิ่นที่หอมสบายๆ ฟุ้งๆ ละมุน ทา EVERYDAY ได้เลยค่ะกลิ่นนี้ เนื้อมีความเกลี่ยง่ายสบายผิวให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีเลยค่ะ




กลิ่นต่อมาเป็นกลิ่น  Cathy Doll  Red Rule Perfume Lotion  กลิ่นนี้คือ Giorgio Armani Si Passione เลยค่ะทุกคน มันใช่มากๆ ดมกี่ทีๆ ก็ใช่ ทาไปทั้งวันกลับมาดมอีกทีกลิ่นก็ไม่เพี๊ยนเลยค่ะ ด้วยกลิ่นความหอมจากกลิ่นเกรปฟรุต ที่มอบความสดใสตามมาด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิและดอกกุหลาบ ให้ความหอมละมุน ปิดท้ายด้วยกลิ่น White Musk มอบละอองความสดชื่น อุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ที่จะช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำช่วยให้ผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื้นและกลิ่นหอมติดทนยาวนานค่ะ 



TEXTURE

เป็นสีขาวขุ่นอมชมพูนิดๆ ค่ะ ให้กลิ่นที่มีความคล้าย Si Passione มากๆ กลิ่นผู้หญิงสวย รวยๆ หรูๆ ดูแพง ฟีลใส่เครื่องประดับสีทอง working woman ที่ สวย รวย เชิ่ด เลยค่ะ



และกลิ่นสุดท้ายคือ  Cathy Doll Once Upon A Beach Perfume Lotion กลิ่นนี้ก็มีความคล้าย Giorgio armani acqua di gio absolu อยู่เด้อ ออมสินว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างจะ unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่รวมกลิ่นความสดชื่นของน้ำทะเลเข้าให้เข้ากับความอบอุ่นของไม้หอม ด้วยกลิ่นของไอทะเลจาก Bergarmot เลมอน เกรปฟรุตและความหอมละมุนจากแมกไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นของไม้หอมและแอมเบอร์วู้ด กลายเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นที่ปลุกพลังและระเบิดเสน่ห์ในตัวเรามากๆ  ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื้นขึ้นค่ะ



TEXTURE

เป็นสีขาวขุ่นอมชมพูนิดๆ ค่ะ กลิ่นมีความเซ็กซี่ ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ได้ ใช้ทาไปเที่ยว ยั่วๆ ทาไปยังไงก็ได้ผู้แน่แนค่าา



เอาจริงๆ คือหอมทั้ง 3 กลิ่นเลยค่ะทุกคน แต่กลิ่นที่ออมสินชอบที่สุดคงจะเป็นกลิ่น Sweet Dew เพราะว่าสามารถทา EVERYDAY ใช้งานได้บ่อย ส่วนอีกสองกลิ่นก็จะเลือกใช้ตามโอกาสพิเศษต่างๆ ปังสุดๆ เลยค่ะ พอทาไปที่ผิวแล้วผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้นดีงามมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมฟุ้นจนใครๆ ก็ต้องทัก (!) โดนเพื่อนๆ ทักจริงนะทุกคนมีแต่คนถามว่าอะไรหอมๆ เลยบอกว่าทาโลชั่นน้ำหอมมา 555 อุตส่าห์จะแอ๊บเนียนว่าใช้น้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์แพงๆมา แต่เพื่อนถามก็ต้องบอกต่อเพราะของเค้าดีจริงๆ ค่าา และที่สำคัญออมสินได้พิสูจน์มาแล้วค่ะว่าเค้าติดทนทั้งวันจริงๆ กลิ่นยังหอมฟุ้งตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ



ออมสินขอมาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าดีจริง ปังจริง หอมหรูดูแพงจริงค่ะทุกคน ต้องไปตำตามกันแล้วนะคะ อย่าพลาดเชียวน๊าา



พิกัด

ร้าน Karmart Shop และ ร้าน Watsons ซึ่งร้าน Watsons (มีขายเฉพาะกลิ่น สวีทดิว, เรดรูล และ วันซ์อะพอนอะบีชเท่านั้นนะค๊าา)  

ออนไลน์ 

www.karmarts.com 

หรือ Line ID : @karmart 



อย่าลืมไปตำตามกันนะคะทุกคน

 🧁·˚ ༘♡ ₊˚📝🎅🏻·˚ˎˊ˗


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE