คู่หูปลอบผิว ให้ไกลสิว จาก Cute Press

47 18
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาา เชื่อว่าปัญหาสิวเป็นปัญหาระดับชาติของใครหลายๆ คนอยู่ในช่วง 2 ปีมานี้ ไหนจะฝุ่นมลภาวะ แถมมีโควิดเข้ามาอีก ทำให้ต้องใส่แมสก์เป็นประจำ  ปัญหาสิวก็ตามมา ไหนจะดวงไม่ดีแพ้สารเคมีในแมสก์ซ้ำไปอีก อย่างบีเอง พออายุเข้า 30 แล้ว จะไม่ค่อยมีปัญหาสิว แต่ช่วงนี้น้องสิวมาทักทายบ่อยเลยค่ะ เพราะใส่แมสก์ออกนอกบ้านบ่อยขึ้น เลยอินกับสกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหาสิวซะส่วนใหญ่


วันนี้บีก็จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสได้ลองใช้ เพิ่มเติมจากเซ็ตกู้หน้าสิวของบีเมื่อครั้งก่อน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารก่อการระคายเคืองเหมือนเดิม แต่ 2 ชิ้นนี้ ขอบอกเลยว่า ปลอบประโลมผิวเป็นสิวได้ดีมากกกก ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย แถมราคาดีงาม



คู่หูปลอบผิวให้ไกลสิวที่ว่าก็คือ


​Cute Press 6FREE Calming Cica Booster Serum

และ​ 

Calming Cica Sleeping Mask


​..........................................................................

​.​ 6FREE Calming Cica Booster Serum


เซรั่มบูสต์ผิวหน้าตัวดัง ที่การันตียอดขาย 1 ขวด ในทุก 30 วิ! สูตรสีเขียวนี้ เป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน มิเนรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์


ส่วนผสมหลักที่โดดเด่นจะมี


+ Cica Zinc Complex เข้มข้นถึง 10% ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

​+ สารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบก (Cica) ช่วยปลอบผิวอักเสบ ลดการระคายเคือง รอยดำ รอยแดงจากสิว

​​+ Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

​​+ 3D Hyaluron Plus ไฮยาลูรอน 3 โมเลกุล ช่วยเติม และล็อคผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และยาวนาน



​​เนื้อเซรั่ม เป็นเจลใส มีความเข้มข้น ทาลงบนผิวแล้วเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมบางๆ ซึ่งบางมากจนแทบไม่ได้กลิ่นเลย


​​วิธีใช้ ใช้ Dropper หยดเซรั่มลงบนผิวหน้าพอประมาณ ส่วนตัวบีใช้ครึ่งดรอป ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลยค่ะ แนะนำให้ใช้ควบคู่กับ Sleeping Mask เขียว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีคูณ 2 ค่า


​..........................................................................

​.​ ​Calming Cica Sleeping Mask


​มาสก์เจลสีเขียวสูตรเข้มข้น เพื่อปลอบประโลมผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อให้ผิวแข็งแรง ไกลสิว บำรุงผิวยามค่ำคืน ให้ตื่นมาทุกเช้าเพื่อพบกับผิวที่ดีกว่าคืนก่อน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


ประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก


​+ Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

​+ Tea Tree Oil และ Neem Extract ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน และยังให้กลิ่นหอมแนวสมุนไพรอ่อนๆ เพื่อความรู้สึกสบายก่อนนอน

​+ Trehalose และ Sodium Hyaluronate ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดคืน



​​เนื้อมาสก์ เป็นเจลเข้มข้น สีเขียวอ่อน มีกลิ่นหอมของสารสกัดสมุนไพร ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไว ผิวสัมผัสจะมีความหนึบเล็กน้อย แต่ไม่เหนอะหนะจนรู้สึกไม่สบายผิว ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ แต่ใช้แล้วโอเค ไม่อึดอัดผิว


​​วิธีใช้ ใช้ไม้พายที่บรรจุมากับผลิตภัณฑ์ ตักมาสก์ขึ้นมาพอประมาณ ส่วนตัวใช้แค่ครึ่งช้อนก็เพียงพอค่ะ แต้มลงบนผิวหน้า แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น 


แอบติงเรื่องตัวไม้พายนิดนึงค่ะ ทำออกมาขนาดใหญ่กว่าฝาปิดไปหน่อย ทำให้ไม่สามารถเก็บเข้าไปในกระปุกได้ ต้องเก็บแยกออกมา ซึ่งอาจจะสกปรก หรือสูญหายได้ง่าย


​ผลลัพธ์

หลังจากใช้เซรั่มบูสต์ผิวควบคู่กับสลีปปิ้งมาสก์ ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น สิวลดลง รอยแดงข้างจมูกหายไปอย่างเห็นได้ชัด แถมหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ขาวขึ้นแบบเซอร์ไพรส์มาก ดีงามมากๆ ค่ะ ถ้าใช้หมดซื้อต่อแน่นอน จากที่เคลมว่าเหมาะสำหรับผิวมัน ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นมาก บีคิดว่าผิวผสม และผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะ ของดี ราคาไม่แพง เอาใจไปเลยยยยย  10/10 ไม่หัก!


พิกัด


​+​ คิวท์เพรส ช็อป ทุกสาขา

​+​ Shopee / Lazada

​+ Beauty Stores เช่น Eveandboy, Beautrium


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE