แต่งหน้าปังด้วยงบหลักสิบ หาซื้อได้ง่ายมากก

39 15
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน สาวๆคนไหนที่ชอบการแต่งหน้า เมคอัพต่างๆ แต่อยู่ในยุคที่ต้องประหยัด มาฟังทางนี้ก่อนเลย ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า แต่งหน้ามาก็ต้องมีการบำรุงสครับเอาเซลล์ผิวเก่าออกบ้างเพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิว ตัวที่เบลล์จะเอามาบอกต่อวันนี้เด็ดไม่เบาเลยทีเดียว นั่นก็คือตัวสครับผิวหน้านามิ + สครับปากคำน่อย เดี่ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย 
1.NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB
สครับผิวหน้าน้ำตาลนามิ สารสกัดส้มจากเกาะเซจู เอามาสครับผิวหน้าเบาๆพอไม่ต้องขัดแรง เท่านี้ก็จะได้ผิวหน้าที่เนียน นุ่มเด้ง ขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว อีกทั้งยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ลดสาเหตุของสิวอุดตัน สิ่งสกปรกตกค้าง ลดเลือนจุดด่างดำ ตัวนี้ถือว่าดีซ็อกท์ผิวหน้าได้ดีเยี่ยม

2.LIP SCRUB
สครับผิวปากน้ำตาลคำน่อย ตัวนี้ทำให้ปากที่คล้ำอมชมพูยิ่งขึ้นหรือใครที่ทาลิปแล้วไม่เคยบำรุงต้องลองแล้ว เพราะสครับไปแล้วหอมละมุนมากก ปากไม่แห้งด้วย

3.BK ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTION
เซรั่ม BK คุมมัน กันสิว ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ลดการอุดตันของสิวได้ดีมาก ตัวนี้ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้นจากเดิมเยอะเลย เป็นปลื้ม

4.NAMI MAKE UP PRO STUDIO FULL COVER FILTER FOUNDATION
รองพื้นออกใหม่นามิ หน้าแน่น X2  อยากจะบอกว่าเด็ดมากกก ( ก.ไก่ล้านตัววว ) ทาไปหน้าเนียนกรุบกริบ เนียนแบบธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทา กลบรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำได้ดีด้วย ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นเยอะ เบลอรูขุมขน ติดทน ติดนาน เนื้อแมตต์ เป๊ะ ปัง ตลอดวันเลย งานผิวต้องยกให้นามิตัวนี้เลยแหละ ไม่ว่าจะผิวสีไหนทาไปซึมซาบได้ดีเข้าได้กับสีผิว ไม่วอกไม่ลอยไม่เทา เริ่ดมากขอบอก

5.SRICHAND SKIN ESSENTIAL COMPACT POWDER SPF15 PA+++
แป้งออกใหม่ของศรีจันทร์ตัวนี้ก็เด็ดไม่เบา ทาไปหน้าแบบธรรมชาติ แต่จะช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นจากเดิมมาก มีกันแดดในตัวถือว่าปังอยู่นะ

6.NAMI MAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT #2 SMOKE ORANGE
ลิปซองนามิ #2 เนื้อบางเบาติดทนก็ต้องลิปซิงนามิเลย แพกเกจหรูหรา ทาไปปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ส่วนตัวคือชอบมากสีสวยติดทน โดนน้ำไม่ค่อยจะหลุดเท่าไหร่ ติดทนนานอยู่นะ

7.มาสคาร่าแบบน้ำ
ตัวนี้เอามาปัดคิ้วถือว่าดีเลยนะ ปัดเบาๆพอ อย่าลงหนักเดี่ยวเข้มไป จะทำให้คิ้วตั้งฟูขึ้นด้วย อันนี้ถือว่าดีงาม คิ้วสวยขึ้นเยอะ อารมณ์คิ้วแบบสวยงามแตกต่างจากเดิมมาก
หลังจากที่ลงทุกอย่างบนหน้า อยากจะบอกว่าแต่งไปแล้วสวยใสแบบธรรมชาติ หน้าเด็กด้วยเพราะแต่งอ่อนๆบางเบา สำหรับใครที่ชอบลุคใสๆแบบนี้ต้องไปจัดตามแล้วแหละ สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE