เพิ่มความมั่นใจ ชูให้สุดด้วย KA REAL WHITE DEO ROLL ON

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรลออนที่ทั้งทาแล้วระงับกลิ่น + บำรุงในตัวเบลล์มีมาแนะนำ 1 ตัว KA REAL WHITE DEO ROLL ON ส่วนตัวคือเบลล์เองใช้แล้วชอบมากก ( ก.ไก่ล้านตัวววว ) ระงับกลิ่นใต้วงแขนได้แบบสนิทกรุบกริบมาก ทาไปแล้วหอมยาวนานด้วยนะ ที่สำคัญไปกว่านั้นรักแร้ขาวขึ้นมากก ลดการเกิดขนรักแร้ได้ดีด้วย เพราะตัวนี้จะทำให้ขนรักแร้เกิดช้านั่นเอง ลดหนังไก่อะไรพวกนี้ได้อีก มีทั้งหมด 3 กลิ่น เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย
KA REAL WHITE DEO ROLL ON กลิ่น GRACE
กลิ่นเกรซ (GRACE) สูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ทางแบรนด์บอกเลยว่าโรลออนตัวนี้ ขาวจริง หอมนาน ไม่เป็นหนังไก่ กล้ายกแขนได้แบบเต็มที่ เวลาเหงื่อออกหรือแดดแรงๆ ก็มั่นใจไปอีก

KA REAL WHITE DEO ROLL ON กลิ่น TIDY
กลิ่นไทดี้ (TIDY) หอมแบบเรียบง่าย ทาไปบางเบาดี ทาไปครั้งเดียวจบ เช้าจนค่ำกลิ่นก็ยังคงหอมอยู่ไม่ผิดหวังจริงทีเลือกใช้

KA REAL WHITE DEO ROLL ON กลิ่น FRESHLY
กลิ่นเฟรชลี่ (FRESHLY) เป็นกลิ่นที่หอมเย็นและมุนมาก ทาไปคือเหมือนเย็นจั๊กแร้ด้วย555 (แต่ไม่ใช่กลิ่นเย็นนะ) ชอบเวลาที่เหงื่อออกแล้วระงับกลิ่นได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องทาสารส้มก่อนเลย หอมนานมากกก
เนื้อสัมผัสค่อนข้างบางเบา แห้งไว ไม่ทิ้งคราบ ลดหนังไก่ บำรุงใต้วงแขนให้ขาวขึ้น หอมละมุนตลอดวันแม้เหงื่อออกมาก ทาทีไรคือฟินมากกแบบบอกไม่ถูก กล้าโชว์ใต้วงแขนยิ่งขึ้น จากที่รักแร้ดำคล้ำก็กลับมาเนียนขาวขึ้นได้ ใช้ทุกวันยิ่งดียิ่งฟิน

โรลออนระงับกลิ่นกาย สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำลายผิวใต้วงแขน เนื่องจากมีส่วนผสมของ Vitamin B3 ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นพร้อมคุณสมบัติของ Aloe Vera ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน และเค้ายังมีสารที่ช่วยในการดูดซับเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์ จึงเพิ่มประสิทธิภาพการระงับกลิ่นกายได้ตลอดวัน โดยไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบติดเสื้อ
เมื่อก่อนจากที่ไม่กล้าโชว์ใต้วงแขนทุกวันนี้กล้าขึ้นเยอะมาก เอาเป็นว่าลองเปิดใจใช้กันดู รับรองติดใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน หาซื้อได้ง่ายมาก ตามร้านสะดวกซื้อเลย ราคาแค่ 29 บาทเท่านั้น สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้า บ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE