Be-10 (บีไมนัสเท็น) ไอเท็มเด็ดแก้ปัญหาผิว หลุมสิว และริ้วรอย จากญี่ปุ่น

36 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ มาพบกันอีกแล้วน้า มาเจอกันทั้งทีจะไม่มีอะไรเด็ดๆมาฝากเพื่อนๆได้ยังไงเนอะ วันนี้นิวมีสกินแคร์สุดเลิฟมาฝากกันค่า เป็นความโชคดีของนิวที่ได้รู้จักกับสกินแคร์ญี่ปุ่นตัวนี้ บอกเลยว่าสำหรับวัย 30++ ไม่ควรพลาด อย่างแรงส์ !
พอได้อ่านส่วนผสมแล้วอยากลองใช้สักครั้งในชีวิตเลย อยากบอกต่อให้กับเพื่อนๆได้ลองไปใช้กัน ซึ่งก่อนหน้านี้คือ นิวจะมีปัญหาเรื่องสิว ที่ทิ้งรอยเอาไว้ มีทั้งรอยหลุมสิว รอยดำ รอยแดง ผิวหยาบกร้าน แล้วยังมีปัญหาของรูขุมขนที่กว้าง รักษายากมากหาวิธีรักษามาค่อนข้างเยอะ จนได้มาเจอกับแบรนด์ Be-10 (บีไมนัสเท็น) เป็นแบรนด์สกินแคร์ของญี่ปุ่น และแน่นอนอยู่แล้วว่าสกินแคร์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่นเค้าจะมีนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำหน้าทันสมัยมาก ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเราได้ใช้ของดีมีคุณภาพแน่นอน


เอาล่ะเข้าเรื่องดีกว่า คือแบรนด์ Be-10 เค้าจะมีส่วนประกอบของ Human Stemcell ที่เค้าเคลมว่าแก้ปัญหาผิวตรงจุด อย่างถาวร ด้วยสาร Super Anti-aging สารต้านอนุมูลอิสระสูตรเข้มข้น ซึ่งเป็นตัวบำรุงพื้นฐานแบบเดียวกันที่มีในเซลล์ผิวของคนเรา จึงมั่นใจได้ว่าเข้าไปฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากข้างในได้อย่างถาวร เน้นการบำรุงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงการผสมผสานส่วนผสมในการบำรุงที่ช่วยลดริ้วรอยขั้นสูง เป็นนวัตกรรมใหม่สุดฮิต และเป็นกระแสในกลุ่มคนรักษาหลุมสิว และริ้วรอยในญี่ปุ่น เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาผิว รอยหลุมสิว รอยดำรอยแดง ฝ้ากระจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และริ้วรอยเหี่ยวย่น


Human stemcell เซลล์ต้นกำเนิดบริสุทธิ์ของมนุษย์อย่างเราๆ เป็นนาโนสเต็มเซลล์ที่โมโลกุลเล็กที่สุด ในโลก ซึมลงผิวไว บำรุงผิวได้ทันที แก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด และยังเป็นอาหารบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่เซลล์ผิวคนเราต้องการ ไม่ว่าจะเป็น
+ นาโนคอลลาเจน ช่วยซ่อมแซมผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น
+ นาโนไฮยาลูโรนิก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น กระชับผิวให้เต่งตึง นุ่มลื่นและมีความยืดหยุ่น
+ นาโนวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน บำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี และเพิ่มความกระจ่างใส
+ นาโนเซราไมด์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวเปล่งปลั่ง รูขุมขนกระชับ เต่งตึง หลุมสิวตื้นขึ้น และลดเรือนริ้วรอย
เรื่องของความปลอดภัยตัวนี้ เค้าไม่มีสารอันตราย ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างนิวใช้แล้วไม่มีอาการแพ้เลย ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% จำหน่ายในวงการคลินิกในญี่ปุ่น รับรองมาตรฐานการผลิตGMP มีอย.ญี่ปุ่นรับรองความปลอดภัย เป็นเอสเซนต์ความงามที่ได้รับรางวัลโนเบลระดับโลก 2 รางวัล และโล่เหรียญทอง 4 เหรียญ ได้รับรางวัลThe best item ฉลองยอดขายมากกว่า1แสนชิ้นในญี่ปุ่นอีกด้วย


วิธีใช้
บิดเซรั่มลงฝ่ามือทาให้ทั่วผิวหน้า ตบเบาๆ ทาเน้นซ้ำผิวที่บริเวณที่มีริ้วรอยลึกหรือส่วนที่ต้องการ แล้วปล่อยให้เซรั่มซึมลงผิวได้เลย แนะนำให้ทาทุกคืนใช้ให้หมดในครั้งเดียวนะคะ 1 แคปซูล 1.5 ml ให้มาเยอะ ทาหน้าได้ทั้งหน้า และคอจนถึงหน้าอกได้เลย หลังจากที่รู้สึกว่าเซรั่มซึมลงผิวแล้ว ตามด้วยมาส์กหน้าได้เลยทิ้งไว้ 15 นาที เทน้ำมาส์กที่เหลือออกมาทาที่หลังมือได้อีกด้วย แล้วค่อยๆนวดเบาๆ หรืออาจจะมาส์กถึงเช้าก็ได้ค่า


ผลลัพธ์
นิวได้ลองใช้อยู่ 2 ตัวด้วยกันคือ Be-10 intensive serum และ Be-10 Premuim face mask  พอได้ลองใช้ ความรู้สึกแรกเลยคือเนื้อเซรั่มทาง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวแผ่นมาส์กใช้ง่ายเข้ากับรูปหน้าได้ดีเลยทีเดียว วันแรกตื่นเช้ามาผิวหน้าอิ่มฟูขึ้นทันทีเลย ฟินสุดๆเลยค่า หลังใช้เซรั่มกับมาส์ก มา 1 สัปดาห์ จะสังเกตเห็นได้ชัดว่า รอยสิวดูจางลงมาก รูขุมขนเล็กลงไปเลย ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น ผิวดูนุ่มลื่นแข็งแรงไม่แห้งกร้านกร้าน หน้าดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปลื้มมากๆค่าคุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป เหมือนไปทำทรีตเมนต์เลเซอร์หน้าใสที่คลินิกเลย แต่ผิวมันกระจ่างใสดีมากกว่า เห็นผลไวเวอร์ๆ


1 กล่องมี 28 แคปซูล แบรนด์เคลมว่าใช้หมดกล่อง 28 วัน เหมือนผิวได้เกิดใหม่ ผิวกระจ่างใส มีออร่า ได้หน้าเด็กถาวรเลย คนที่มีปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นหลุมสิว ริ้วรอย หรือรูขุมขนกว้าง อยากจบปัญหา แนะนำว่าใช้เหอะมันดีมากก

มาส์ก 1 แผ่น 490฿ เซรั่ม 4 แคปซูล/6 ml ราคา  790฿ 

ราคาเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ คุณภาพของเค้าเหนือคำบรรยายจริงๆ ต้องลองสักครั้งนะคะ

พิกัดร้านในเพจ taisho-kogao



News

News

สวัสดีค่ะ ชื่อนิวค่ะ
ลักษณะนิสัย ร่าเริง แจ่มใส มองโลกแง่บวก

IG : moo.news
Line ID : watinee_28

FULL PROFILE