Item ลับหน้าใสแบบสาวเกาหลี ฉบับอะลิเซ่

44 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายค่าพส.ทุกคน 107 วันนี้แยมขอมาแชร์วิธีดูแลผิว และบอกต่อไอเทมปังๆ ฉบับสาวเกากลีหน่อย ช่วงนี้แยมมีแต่ปัญหาผิวหน้าทั้งรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิวต่างๆ ผิวไม่ชุ่มชื่นเหมือนขาดน้ำ เลยมาเจอกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีโดยตรง นี้เลยของแบรนด์นี้ 111

Alese

ตัวที่แยมจะแนะนำมีทั้งเซรั่มซอง และครีมซองของ อะลิเซ่ ที่แยมชอบมากตรงที่ผลิตและนำเข้ามาจากเกาหลี คิดค้นสูตรเพื่อผิวคนไทย ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก คือแบบปังมากนะ เราจะมีผิวแบบสาวเกาหลีได้แย้ววว >< ไปดูที่ตัวแรกเลยค่าา


ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM  ตัวแรกเลยเป็นเซรั่มหน้าใสเกาหลี หรือจะเรียกว่าเซรั่มหน้าใสวัตสันก็ได้ เพราะขายดีและมีวางขายในวัตสัน ซึ่งเป็นทั้งเซรั่มและน้ำตบในตัวเดียวกันแบบ 2 in 1 ไปเลย มีสารสกัดน้ำมันม้าผสมแพลงก์ตอน พิเทร่า และสารสกัดธรรมชาติกว่า 16 ชนิด ที่จะช่วยบำรุงผิวล้ำลึกถึงโครงสร้าง ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และกระชับรูขุมขน  

เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวไว กลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ใช้แล้วไม่เหนอะหน้าเลย แค่ใช้ทาบริเวณที่มีปัญหา และใช้มือกดตบๆเหมือนทาน้ำตบเลยค่าา  

ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM ครีมเกาหลีหน้าใส เป็นครีมบำรุงแบบ all in one เลยทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์ก ก็คือซองเดียวครบจบเลย เขามีสารสกัดจากน้ำมันม้า, หอยทาก, ไข่มุก, คอลลาเจน, กิก้าไวท์ และสารสกัดธรรมชาติกว่า 22 ชนิดทั่วโลก มีสาร Anti-oxidant ช่วยบำรุงร่องลึก ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ เอาเป็นว่าซองเดียวเอาอยู่ ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวเลยทุกคนน!!

ในส่วนของเนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว เข้มข้น เหมือนเมือกหอยทากเลย มีความหนึบๆ แต่บางเบาแลเกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมเหมือนกัน แยมจะใช้ทาทั้งตอนเช้า และตอนเย็น ซึ่งเราสามารถใช้เซรั่มและครีม ควบคู่กันได้เลยนะทุกคน เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น และลดรอยดำ จุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า

หลังจากได้ลองใช้มาสักพักแยมรู้สึกหน้าชุ่มชื่นขึ้น หน้าไม่แห้งเลย รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิวก็ค่อย ๆ จางลง หน้ากระชับขึ้นดีมาก ๆ หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีเลยค่าทุกคน 120

ส่วนใครที่สนใจเซรั่มซอง และครีมซองอะลิเซ่ อยากมีหน้าสวยใสแบบสาวเกาหลี ต้องการฟื้นฟูหน้า ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ สามารถหาซื้อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Website : https://www.alesethailand.com

FB : https://www.facebook.com/ALESETHAILAND 

Line@ : @alese

Shopee, Lazada, อีฟแอนด์บอย, ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต, จิ๊ฟฟี่, พีที แมกซ์ มาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า
แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า

99 สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย 99

Facebook :Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 

 


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE