สกินแคร์สำหรับคนที่ผิวมีฝ้า กระ จุดด่างดำ

37 15
สกินแคร์สำหรับคนที่ผิวมีฝ้า กระ จุดด่างดำ กวางแนะนำให้ลอง HADA TOKYO JAPAN เซ็ตนี้รับจบ หมดปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำแน่นอน แถมยังได้ผิวใส่ ชุ่มชื่นเป็นของแถมอีก
สวัสดีค่ะ วันนี้กวางมีเซ็ตสกินแคร์หน้าใสลดรอยต่างๆบนใบหน้ามาแนะนำเพื่อนๆค่ะ ใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ เชิญทางนี้ได้เลย เพราะสกินแคร์ทั้งหมดนี้ จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เอง หลังจากได้ใช้มาระยะนึงก็รู้สึกได้เลยว่ามันดีจริงๆ เลยต้องเอามาบอกต่อแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ กวางจะพาไปดูสกินแคร์ทั้งหมดที่เราได้มาจาก HADA TOKYO JAPAN กันเลย มาดูกันซิว่าตัวไหนน่าไปตำตามกันบ้าง
Whitening Skin Care Sun & High Energy Visible Light Block (35 ml)
เนื้อครีมตัวนี้เนียนนุ่ม ให้ความรู้สึกที่เบา ไม่เหนียวเหนอะนะเลย มีส่วนผสมของ
SPF 30,PA+++ ช่วยป้องกันได้ทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้าจากมือถือได้
ใช้เป็นเบสรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะทุกคน เป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้าเลย แถมยังได้รับรางวัล The Best Whitening Skin care Product,Asian Award 2017 Garuntee ด้วย
Secret of White Skin Bright & Shines ! (35ml)
ตัวครีมเป็นสูตรน้ำนมข้าวญี่ปุ่น เนื้อครีมบางเบา ซึมซับเร็ว ไม่เหนอะนะผิวให้กวนใจแน่นอน ตัวครีมช่วยเพิ่มอาหารให้ผิวหน้าของเรา ช่วยให้ใบหน้าขาวใส ลดจุดด่างดำบนใบหน้า สวยกว่าเก่า ขวากว่าก่อน อ่อนกว่าวัย ตามสโลแกนของเขาแน่นอน
 Ultimate Anti-aging Stem Cell Booster Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่นบูสเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ผิวขาวดูสดใส อ่อนเยาว์กว่าวัย
รีวิวความรู้สึกหลังใช้:เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่เหนียวเนอะนะ เพราะว่าตัวครีมมี Liposome Technology เป็น Technology ที่ทำให้ตัวเนื้อครีมแตกตัวละเอียดเป็นเม็ดเล็กๆทันทีหลังจากทา แล้วจะค่อยๆซึมเข้าสู่เซลล์ผิว ทำให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วขึ้น หลังจากใช้ก็รู้สึกได้เลยว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลย
พูดไปไม่รู้จะหาว่าอวยเกินไปหรือป่าว จริงๆกวางอยากให้ทุกคนได้ลอง ส่วนตัวกวางลองแล้วรู้สึกโดนใจมาก ในฐานะคนที่มีฝ้า กระ บนใบหน้ามาตลอด นี่ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับกวางจริงๆ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ตามกันดูนะคะ ดีจริงๆกวางรับประกัน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย


Warisara Makwiset

Warisara Makwiset

สวัสดีค่ะ ◡̈
กวางค่ะ ♡🦌
♡นน.54 สส.177 สัดส่วน 32:26:38🧷
♡ อายุ : 21 ปี ꔛ 𓈒*🌷🖇˚ᦃ

FULL PROFILE